Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สิทธิผล รามคำแหง มั่วนิ่มได้อีก  (อ่าน 5887 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
warmak77
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« เมื่อ: มีนาคม 31, 2013, 12:58:06 am »

ผมได้นำรถเข้าไปเคลมที่ สิทธิผล รามคำแหง ตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา  แต่เรื่องมันมีอยู่ว่า พนักงานได้ทำการรับเคลมตรวจเอกสารไปแล้วเรียบร้อย
พนักงานแจ้งกับผมว่า ประมานเดือนมิถุนายนจะส่งเรื่องเคลมให้
ผม : ทำไมนานจังเลยครับ
พนักงาน : พอดีปีนี้มีคนออกรถเยอะ อุบัติเหตุก็เยอะ คิวเคลมก็เลยยาว
ผม : ได้ครับ ถ้ายังไงก็รบกวนโทรติดต่อ ผมด้วยนะครับ แล้วผมจะโทรมาติดตามด้วยว่าเรื่องถึงไหนแล้ว (แล้วผมก็กลับบ้าน)
เมื่อวันที่ 18 มีนาคม ผมนำรถไปเช็ค 10,000 กิโล ที่ศูนย์ออโต้ซิตี้ที่ผมออกรถมา เซลล์ที่ผมซื้อรถด้วย เค้าแจ้งให้ผมทราบว่า ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ ออโต้ซิตี้สร้างเสร็จแล้ว สามารถนำรถเข้ามาใช้บริการได้นะคะ รีบๆมานะคะตอนนี้คิวยังไม่เยอะเพราะเราพึ่งจะเปิดใหม่
ซึ่งผมเห็นว่า น่าจะเร็วขึ้น
30 มีนาคม ผมโทรไปที่ สิทธิผล รามคำแหง
ผม : โทรมาติดต่อขอรับใบเคลมคืนครับ รอนานเกินไปจะขอย้ายไปทำที่ศูนย์อื่น
พนักงาน : ทางเราได้ติดต่อกลับไปหาคุณแล้วนะครับ คุณแจ้งว่า ระงับการเคลม ทางผมเลยไม่ได้ดำเนินการต่อ
ผม : โทรมาเมื่อไหร่ครับ ไม่ได้รับสายจากทางคุณเลย คุณตอบผมว่ายังไม่ดำเนินการยังดีกว่านะครับ งั้นคุณไม่ต้องพูดอะไรต่อแล้วครับ ช่วยเตรียมเอกสารไว้ให้ผมด้วยนะครับ
      ผมจะเข้าไปเอาวันนี้ครับ
พนักงาน : ได้ครับ ผมเตรียมให้เรียบร้อยแล้วครับ เข้ามาเอาได้เลย
เวลา 12.45 น. ผมเดินทางไปถึง มีพนักงานนั่งอยู่สองคน ผมขอรับใบเคลม พนักงานสองคนตอบพร้อมกันเลยว่า ตอนนี้พนักงานพักเที่ยง ต้องรอบ่ายโมงครับ ผมก็รอจนบ่ายโมง
พอ 13.00 น. ผมเดินไปที่ห้องรับเรื่องอีกครั้ง
พนักงาน : มารับใบเคลมคืนหรอครับ ทะเบียนอะไรครับ
ผม : ผมได้บอกเลขทะเบียนไป ซึ่งตอนเกิดเหตุผมยังเป็นป้ายแดงอยู่ แต่ตอนที่ผมแจ้ง ผมบอกทะเบียน กท ไปครับ ผมเลยยื่นเอกสารที่ทางศูนย์ออกให้ เค้าทำการคีย์เข้าไปในระบบเค้าบอกว่า ไม่เจอเอกสารของผม เอาล่ะซิครับ หงุดหงิดขึ้นมาทันที
พนักงาน : ยืนยันว่าหาเอกสารไม่เจอ แล้วทำหน้าตาเฉยไม่รับผิดชอบ
ผม : คุณจะหาไม่เจอได้อย่างไรครับ เมื่อเช้าผมโทรเข้ามาคุณยังสามารถบอกรายละเอียดรถผมได้อยู่เลย แสดงว่าคุณหาเอกสารเจอ
พนักงาน : อ๋อ น้องอีกคนเป็นคนรับสาย รอสักครู่นะครับ
พนักงานก็เดินไปที่โต๊ะพนักงานอีกคนที่เป็นคนรับสายตอนเช้า ปรากฎว่าเอกสาร ยังอยู่ในแฟ้ม ที่พนักงาน วางไว้บนโต๊ะ
พนักงานก็เปิดค้นหาจนเจอ เค้าก็ หยิบเอกสารออกจากแฟ้ม ซึ่งอยู่ในขณะที่พนักงานที่รับสายเมื่อเช้าเดินเข้ามาพอดี
พนักงานA : ลูกค้ามาขอรับเอกสารเคลมรถคืน
พนักงานB : พูดด้วยน้ำเสียงหงุดหงิด ไม่รับแขกเอามากๆ....เออใช่ ลูกค้าโทรมาขอรับคืน ไม่รู้จะเอาไปทำไม แล้วพนักงานก็ดึงๆเอกสารที่สิทธิผลปะหน้าออก แล้วยื่นให้ผม

แฟนผม : อดใจไม่ไหว ... ตอบกลับไปว่า ก็มั่วนิ่มอย่างนี้ไง โทรก็ไม่ได้โทร ยังมาบอกว่าโทร พอเถอะค่ะ จะไปทำที่อื่น เรื่องไม่ได้ดำเนินการให้เลย แต่คุณมั่วนิ่มเอาเอง ถ้าคุณตอบว่ายังรอคิวส่งเรื่อง ยังจะดูดีกว่านี้นะคะ แล้วถ้าทางเรา cancle เคลม คุณทำไมไม่ มาร์คอะไรลงไปในนี้เลยคะ นี่มันเหมือนแค่เอกสารที่ไม่เคยถูกค้นขึ้นมาเลย พอเถอะค่ะ !!!!

พนักงานเงียบกันทั้งห้องเลยครับ  หมายความว่ายังไงครับ Huh?Huh?
ส่วนผมรับเอกสารแล้วก็ออกมาเลย แล้วผมก็ไปเคลมที่ ออโต้ซิตี้ต่อเลยครับ ภายในวันเดียวกันจะได้ไม่เสียเวลา
พอกันทีนะครับ สิทธิผล รามคำแหง พนักงานที่นี่ไม่รู้จักคำว่ายิ้มแย้มแจ่มใสเอาซะเลย
บันทึกการเข้า
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 31, 2013, 02:33:50 am »

อ่านแล้วเหนื่อยแทนจริง ๆ มิตซูนี่ขายได้ด้วยตัวสินค้าเองจริง ๆ
ยังไงก็ขอให้น้องปาได้เคลมไว ๆ นะครับ
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
Boblee
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 02, 2013, 09:45:44 pm »

อยากให้มิตซูบิชิมอเตอร์. เข้ามาดูกระทู้จัง. จะได้รู้ว่าตัวแทนจำหน่าย แต่ละที่บริการแย่เอามากๆ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 15, 2013, 03:42:11 pm »

อยากให้มิตซูบิชิมอเตอร์. เข้ามาดูกระทู้จัง. จะได้รู้ว่าตัวแทนจำหน่าย แต่ละที่บริการแย่เอามากๆ

ผมว่ามันรู้นะ แต่มันไม่ใส่ใจแค่นั้นเอง
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
Mushimushi
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 20, 2013, 09:23:52 pm »

 ^-^ซวยละ ผมจะโดนมั้ยเนี้ยะเพิ่งไปทำเรื่องเคลมกับศูนย์เมื่อเสาร์ 19 ตุลานี้เอง เค้าบอกว่าอีกสามวันเรื่องอนุมัติจากประกันจะเสร็จ แล้วจะเรียกให้เอารถมาทำ ใช้เวลาอีกสองสัปดาห์

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเดี๋ยวอัพเดทให้ฟังนะครับ
บันทึกการเข้า
กล้องแดง
Founder
Full Member
*****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1023



เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 21, 2013, 11:25:55 am »

MMTH น่าจะรู้ทุกอย่างนะ แต่ตราบใดที่ยอดขายยังขึ้นเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องรองๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.037 วินาที กับ 20 คำสั่ง