Languages
หน้า: 1 ... 12 13 14 15 16 17 18 19 [20]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ***ร้องเรียนพวงมาลัยล็อค MMTH***  (อ่าน 201732 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
login
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


« ตอบ #285 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2014, 09:08:35 pm »

ของผมจะสี่หมื่นกิโล แล้วยังปกติดีครับ
บันทึกการเข้า
Taipremium
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #286 เมื่อ: ธันวาคม 31, 2014, 09:20:38 am »

ผมเข้ามาหาข้อมูลครับ เพื่อจะซื้อน้องปามือสอง ประมาณปี 2010-2012
แต่มาเจอกระทู้นี้ ปัญหาเรื่องพวงมาลัยล๊อกถึงกับอึ้งเลย
เพราะผมคิดว่าเรื่องความปลอดภัย เป็นประเด็นหลักที่ผมพิจารณาเลยครับ

จึงอยากถามป๋าๆ ทั้งหลายว่า ถ้าผมซื้อรถมา จะ ทราบได้อย่างไร ว่าคันนั้นมีการเคลมแกนพวงมาลัยมาแล้ว
แล้วถ้าเคลมมาแล้ว มันจะมีปัญหาล๊อคอีกหรือไม่ครับ
ตอนนี้ ผมถึงกับเครียดเลย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
นายสบาย
Jr. Member
**

like: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 596


สัน สายสาม (ปา สป)


« ตอบ #287 เมื่อ: มกราคม 04, 2015, 04:21:34 pm »

เช็คจากสมุดคู่มือรถของคันที่ซื้อ ถ้าไม่มี ก็ไม่ต้องกังวล มันจะมีอาการฝืดๆ ก่อนครับ ผมขับไทรทันมาเข้าปีที่ 10 แล้ว ยังไม่เคยล้อค เพราะมันจะฝืดก่อน น้องสาวใช้ปาฯ ปี 11 ปัจจุบันยังไม่เคยมีอาการ วิ่งมาแสนกว่าโลแล้วด้วย
ถ้ามันฝืดก็เปลี่ยนแค่ลูกปืนตรงแกนพวงมาลัยเฉยๆ ราคาไม่กี่สตางค์ ไม่ต้องไปเปลี่ยนทั้งแกนครับ
บันทึกการเข้า
ืีnumkorat44
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 61


« ตอบ #288 เมื่อ: มกราคม 04, 2015, 08:02:25 pm »

ตอนนี้ 32000 โล เริ่ม เป็นหมาแล้วครับเฟืองท้าย หอนซะ น่ารำคาญ
ทำไมมิตซู ไม่ให้ คนผลิต เฟืองท้ายมันรับผิดชอบและแก้ไขมาให้ลูกค้า เคลม lala
บันทึกการเข้า
PaPond
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68



« ตอบ #289 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2015, 02:02:58 pm »

รุ่น MY2014 MMTH แก้ปัญหานี้รึยังครับป๋า 
บันทึกการเข้า
โจ..คร้าบบ..^_^
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312


ID 0308


« ตอบ #290 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 07, 2015, 10:02:34 pm »

แสนหกหมื่นหว่าๆละ หอนจนชิน แกนไม่เคยมีปัญหา เคยใช้ สปาต้า เอ๊ย สตาป้า เอ๊ย สตาด้า สามแสนโล ไม่เคยล๊อค
บันทึกการเข้า

IPAN 2
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 156


« ตอบ #291 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2015, 09:42:57 pm »

วันนี้เห็นปาป้ายแดงวิ่งถนนรังสิตปทุมมีข้อความติดที่กระจกหลังว่าแรคหลวมพวงมาลัยคอนมันไม่ช่อมตัวโตฯรถชะลออ่านทุกคันเลย
บันทึกการเข้า
danupan
Jr. Member
**

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438


« ตอบ #292 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2015, 09:07:17 am »

ของผมก็หอน ตั้งแต่ยังไม่ถึง หมื่นโลเลย เข้าศูนย์ช่างบอก แก้ไม่หาย เป็นเกือบทุกครับ

ตอนนี้พวงมาลัยเริ่มมีอาการ เริ่มขัดๆ ตอนเลี้ยวเกือบสุด มันจะรู้สึก กึ๊กๆ ไม่ค่อยรื้น

น่าจะเป็นอาการประจำ รุ่น แล้วม้างงงงงงงงงง โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
azure_abb
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 765



« ตอบ #293 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2015, 01:09:35 pm »

ผมได้ปาปลอมมาครับไม่มีอาการที่กล่าวมา 50,000 โลละ  kiki

จะมีก็ได้เคลมโบลูกนึงแทบไม่รั่วซึมนิดเดียว โชคดีได้ศูนย์บริการดี จับเคลมให้ตอน 40,000 โลครับ
บันทึกการเข้า

Dreamnice
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131


« ตอบ #294 เมื่อ: มีนาคม 19, 2015, 06:25:05 am »

ผมได้ปาปลอมมาครับไม่มีอาการที่กล่าวมา 50,000 โลละ  kiki

จะมีก็ได้เคลมโบลูกนึงแทบไม่รั่วซึมนิดเดียว โชคดีได้ศูนย์บริการดี จับเคลมให้ตอน 40,000 โลครับ
ศูนยดีๆแบบนี้ น่าเข้าไปใช้บริการขอทราบด้วยว่าแถวไหนคับ
บันทึกการเข้า
Palajin
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30


« ตอบ #295 เมื่อ: พฤษภาคม 31, 2015, 12:33:08 am »

พวงมาลัยล็อค เรื่องใหญ่สุดที่ผมกังวลของ PJS เลย หวังว่ารถผมจะไม่เป็นไรนะ  lala
บันทึกการเข้า
machinestheme
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


เว็บไซต์
« ตอบ #296 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2015, 04:32:03 pm »

เยี่ยมเลย
บันทึกการเข้า

BASAKE
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


« ตอบ #297 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2016, 09:51:47 am »

รบกวนด้วยอีกคนครับ ผม ขับ ออนิว ปา  2.4 ไม่มีโฟวิล มีปัญหา เกี่ยวกับพวงมาลัยเช่นกันครับ
อาการของมันคือ  เวลาเลี้ยว มักจะมีอาการสะท้านขึ้นพวงมาลัย กึก กึก ได้ทำการทดสอบ และยืนยันปัญหากับหัวหน้าช่างเเล้ว ส่งเรื่องไปที่ เอ็ม เอ็มที เป็นว่าผมต้องตามเองครับตอนนี้  เคยโทรไปคุยเป็น ชม. เค้าบอกว่า มันปกติ เป็นลักษณะ ของ เเกน สองชั้นของพวงมาลัยไม่มีอันตราย เค้าพูดประมาณนี้ครับ
แต่ความคิดของผมคือ ถ้ามันปกติจริง มันก็ไม่ควรจะมีอาการลักษณะดังที่ผมกล่าวข้างต้น ผมก็แย้งเขาไปตามนี้ และคำตอบก็เหมือนเดิมครับ เค้าบอกว่าปกติ
อีทีนี้เริ่มมีอารมณ์เเล้วครับ ผมเลยถามเค้าไปว่า เเล้วจะมีการเเก้ไขอะไรมั้ย ในเมื่อ มันมีอาการแบบนี้ ได้ข่าวว่าให้ช่างเทคนิคจาก ญี่ปุ่น นำวัสดุที่มีปัญหาเข้าแลป เเล้วเมื่อไรจะแก้ครับ รถผมตอนที่เรื่อมมีอาการ ออกมาได้ประมาน 3 พันกว่าโลมั้งครับ อาจไม่ถึงด้วย เเต่นับวันมันหนักขึ้นเรื่อยๆ รอมาจะหกเดือน ก้มีที่ผมโทรไปนั่นละครับ  ไม่มีการติดต่อกลับ สุดท้ายจากครั้งนั้น จนท.เค้าตอบผมว่า เค้าให้คำตอบไม่ได้

แล้วตกลงที่เค้าโทรมาบอกคือเค้าจะบอกว่า ไม่เป็นไร  ใช้ไปก่อนใช่หรือเปล่าครับ  จริงๆมันมีอะไรเยอะกว่านี้ครับ ผมเรียบเรียงคำพูดไม่ค่อยถูก

 ที่อยากรู้คือ  รถมันมีปัญหาเกี่ยวกับจุดนี้ใช่มั้ยครับ เค้าเลี่ยงที่จะตอบ
  ถ้ามีปัญหาจริงก็ควรออกมาชี้เเจง หาแนวทางแก้ไขให้ลูกค้านะครับ
 ถ้าหากขับไปแล้วเกิดอุบัติเหตุเกี่ยวกับจุดที่ผมเเจ้งปัญหาไป     ไครจะเป็นผู้รับผิดชอบ  ชีวิตครอบครัวผมครับ
 หากถึงวันนั้นจริงผมอาจไม่ได้มาพูดตรงนี้ครับ  ผิดพลาดขออภัยด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 12 13 14 15 16 17 18 19 [20]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.032 วินาที กับ 21 คำสั่ง