Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถวิ่งอืด ทำไงดีคัฟ...  (อ่าน 3393 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oat_19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



« เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 02:49:07 pm »

รถผมวิ่งได้ประมาณ 105000 กม. แล้ว วิ่งไม่ค่อยออก แถมรู้สึกว่าจากินน้ำมันอีกตะหาก พี่พี่ในคลับมีใครเป็นบ้างคัฟช่วยแนะนำวิธีแก้หน่อยคัฟ  Sad  Cry
บันทึกการเข้า
0Zombie0
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


ไป ให้ สุด แล้ว หยุด คำ ว่า พอ


« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 04:45:11 pm »

เครื่องยนต์ขนาด. เท่ารัยครับแล้วกินต่อกิโลเท่ารัย ณตอนนี้

ขอผมเครื่อง2.5 วิ่ง8หมื่นกว่า กินโดยเฉลี่ย2.5-3บาทต่อกิโลแล้วแต่จังหวะ ล้อเดิมยาง265 16

ก้อกะว่าจะไปล้างท่อร่วมกับอุดegr.

ไม่รู้นะว่าจะช่วยได้หรือป่าว ลองเติมเซล วีเพาเวอร์ อาจจะช่วยล้างระบบหัวฉีด ในการเผาไหม้ให้ดีขึ้น แล้วเติมสลับๆกับปตท. แพงกว่ากับ3บาท หรือลองหาหัวเชื้อน้ำมันดีเชลใส่ผสมกับน้ำมันดู
บันทึกการเข้า

P J S  NO.2944

ขับ รถ มี วิ นัย อย่า ให้ ใคร แซง
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 04:51:02 pm »

-กรองโซล่าใช้มานานยังครับ
-กรองอากาศเปลี่ยนมานานยังได้เป่าบ้างมั้ย
- EGR ได้อุดรึเปล่า ถ้ายังไม่อุดเขม่าจะไปอุดตันที่ท่อร่วมไอดีได้ ต้องถอดล้างทำความสะอาด แล้วก็ทำความสะอาดสาย MAP sensor ด้วย
-ตรวจสอบสภาพ Cat ด้วยครับว่ามีการอุดตันรึเปล่า
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 24, 2013, 08:38:10 pm »

  ใช้งานมาระยะนี้แค็ทจะเริ่มอุดตันครับ
บันทึกการเข้า
oat_19
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 04:03:06 pm »

ลืมแจ้งรายละเอียด อิอิ... ของผมเป็นเครื่อง 2.5 GT คัฟ  อุด EGR ตั้งแต่ 300 โลแรกเรยคัฟ เฉลี่ยตอนเน้ 2.5-3 ต่อกิโลเหมือนกันเรยคัฟ
แล้วถ้าแค็ทตัน...ก็กะว่าจะเปลี่ยนท่อแทนแค็ทจะดีมั๊ยคัฟ...
บันทึกการเข้า
0Zombie0
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


ไป ให้ สุด แล้ว หยุด คำ ว่า พอ


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 04:14:00 pm »

ผมว่า. ออกตัวใหม่2013 ก้อน่าจะจบนี่พี่ ผมยังอยากได้เลยแต่ติดนิดเดียวเองนิดเดียวจริงๆๆ ถ้าไม้ติดมีโดน มีของครบครัน ที่เห็นๆก้อเยอะมากๆๆ. ผม2010ปลายปี ยังเหลืออีก3แสนนิดๆๆ
บันทึกการเข้า

P J S  NO.2944

ขับ รถ มี วิ นัย อย่า ให้ ใคร แซง
JAJA-RY
Jr. Member
**

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 07:11:08 pm »

ลืมแจ้งรายละเอียด อิอิ... ของผมเป็นเครื่อง 2.5 GT คัฟ  อุด EGR ตั้งแต่ 300 โลแรกเรยคัฟ เฉลี่ยตอนเน้ 2.5-3 ต่อกิโลเหมือนกันเรยคัฟ
แล้วถ้าแค็ทตัน...ก็กะว่าจะเปลี่ยนท่อแทนแค็ทจะดีมั๊ยคัฟ...

ดีครับ แคทเดิมขายได้ราคา 2xxx ขึ้นลงตามราคาตลาด
บันทึกการเข้า
Ken_Kawa
Jr. Member
**

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 522



« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 07:29:40 pm »

ลองเพิ่มกล่องดันราง+คันเร่งไฟฟ้า คงน่าจะช่ยให้ไม่อืดได้น๊ะคร้บ (ผมยังไม่ได้ใส่เลยกลัวเรื่องประกันเครื่องยนต์ง่ะ) แต่ไม่แน่อาจจะไปถอยมาชักชุด เร็วๆนี้ครับ

Ken_Kawa (PJS 1155)
บันทึกการเข้า
pajerosportphitlok
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 501


« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 25, 2013, 09:36:38 pm »

ลืมแจ้งรายละเอียด อิอิ... ของผมเป็นเครื่อง 2.5 GT คัฟ  อุด EGR ตั้งแต่ 300 โลแรกเรยคัฟ เฉลี่ยตอนเน้ 2.5-3 ต่อกิโลเหมือนกันเรยคัฟ
แล้วถ้าแค็ทตัน...ก็กะว่าจะเปลี่ยนท่อแทนแค็ทจะดีมั๊ยคัฟ...

ดีครับ แคทเดิมขายได้ราคา 2xxx ขึ้นลงตามราคาตลาด

ทะลวงไปเลยไม่ต้องเปลี่ยนหรอก  ว่าแต่อายุเท่าไรเหรอครับ อยากรุ้เฉยๆ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 21 คำสั่ง