Languages
หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาปาขึ้นภูทับเบิกแล้วความร้อนขึ้น  (อ่าน 10824 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Supakit [กิจ]
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



« เมื่อ: มกราคม 19, 2013, 10:33:06 am »

 ฮือๆๆ ช่วงปลายปีไปเที่ยวภูทับเบิกครับ ขาขึ้นความร้อนขึ้นจนเกือบขีดแดง
ลองทั้งเกียร์D ทั้ง+- ขับ2ขับ4 ลองหมด สรุปร้อนอยู่ดีครับ
ใครพอทราบปัญหาช่วยบอกทีครับ เครียดมาก555
บันทึกการเข้า
Supakit [กิจ]
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 19, 2013, 10:51:53 am »

 Sad แต่ขับทางยาวๆกด160-170จากนครสวรรมาอ่างทอง เข็มไม่กระดิกเลยครับ
บันทึกการเข้า
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:35:01 pm »

มารอฟังเป็นเพื่อน
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
wutty
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 202



« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:44:45 pm »

ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ ผมว่าความร้อนไม่น่าขึ้นนะครับ   ผมไปครั้งก่อนความร้อนไม่ขี้น  เกียร์ไม่มีปัญหา มีแต่กลิ่นไหม้จางๆ ที่ล้อหน้า     ล่าสุด ขึ้นอุทยานทองผาภูมิ สังเกตตลอดทางขึ้นเหมือนกัน เข็มไม่กระดิกเลย
บันทึกการเข้า
yo-ying 2549(YAI) NO 0838
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


Slow Life @ Home


« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 12:46:18 pm »

เพิ่งกลับจากอ่างขาง ดอยอินทนนท์  และเคยไปลุยทั้งดอยแถวน่าน แม่สลอง กาญจนบุรี ก็ไม่เคยเป็น  มีแต่เกียรย์ค้าง แต่ไม่ถึงกับต้องจอดดับเครื่อง  สักพักเกียรย์ก็กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม สังเกตุเรื่องเกียรย์ค้าง จะต้องดูรอบเครื่องยนต์ประกอบด้วย
บันทึกการเข้า

มิตรภาพ  ไร้ซึ่งความจริงใจ

คงเป็นได้แค่เพื่อนร่วมทาง
Hommy
( ตุ่ย )
Jr. Member
**

like: 22
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 971


~ Long Live The King ~


« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 01:15:26 pm »

ของผมปา 2.4 + LPG เคยขึ้น ดอยแม่สลอง อ่างขาง เชาค้อ ภูเรือ เข็มความร้อนไม่เคยขึ้นเลย กึ่งกลางตลอด
บันทึกการเข้า

Pajerosport-thailand No.0646
ปา น้ำตาล 2.4 GLS + AC STAG-4 ECO
Supakit [กิจ]
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17



« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 23, 2013, 06:35:27 pm »

ร้อนจริงๆครับ ตอนแรกก็รู้สึกแอร์ไม่เย็น พอดูที่เข็มขึ้นไปเกือบแดงเลยครับ
แต่พอจอดแปปเดียวกลับมากลางเหมือนเดิมครับ
อาการเกียร์ค้างนี่คือเกียไม่ยอมเปลี่ยนใช่ป่าวครับ
บันทึกการเข้า
ritranger
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 160


ritranger


« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 08, 2013, 06:18:02 am »

ปะเก็นฝาสูบ มีปัญหาครับ  รถผมก็เป็น ไปเคลม ประกันเรียบร้อย  ใช้ได้ดีเหมือนเดิม แรงเหมือนออกมาวันแรกเลยครับ
บันทึกการเข้า

ritranger แรงใจไม่มีวันหมด
art8new
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2013, 11:01:43 pm »

ของผมขึ้นภูทับเบิก ความร้อนไม่ขึ้น แต่เกียร์ค้างครับ อยู่แค่ เกียร์ 2 เป็นทั้งขึ้นและลงเขาครับ แต่เป็นเฉพาะ ตอนที่ลากรอบสูงๆมากค้าง3-4-5 นาทีครับ ต้องลดความเร็ววิ่งเป็นเต่าคลานขึ้น-ลงภู แปปนึงอ่ะครับ ถึงกลับมาเป็นปกติ
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 11, 2013, 02:31:09 am »

ส่วนตัวนะครับ 

ขึ้นทางชัน ปิดแอร์  เปิดฝากระโปรงหน้าวิ่งลดเหม็นไหม้ได้ ระบายลมได้ดี กรองอากาศได้รับอากาศเย็นกว่าครับ 

54 อินทนนท์ แม่แจ่ม แม่ฮองสอน ปาย หัวน้ำดัง น้ำหนาว

55 ภูชี้ฟ้า ผาตั้ง  ดอยผ้าห่มปก (สุดยอด มาก ไปเคย จัดด่วนนะครับ ) ดอยอ่างขาง ดอยสุเทพ 

อายุ 1ปี สามเดือน  LPG ครับ น้ำในหม้อน้ำลดไปนิดเดียว ครับ

ก็ใช้เทคนิคนี้นะรคับ ทางลงราดชัน  เปิดแอร์ ดึงรอบ  ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
teddyisman
Jr. Member
**

like: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 998


« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 14, 2013, 09:50:22 pm »

ถ้าร้อนมากๆ เปลี่ยนวาล์วน้ำ เป็น A31 อย่าลืม ตัดหางวาล์วด้วย รับรองเย็นทันตา
รายละเอียดค้นหาดูในนี้ หรือ ในเพื่อนบ้าน triton ก็ได้ครับ  ส่วนวาล์วถ้าหาใกล้บ้าน
ไม่ได้ สั่ง autoone ได้เลย เป็นของ TAMA ผมใช้อยู่ ตอนนี้ ตัวเย็นมากๆ
บันทึกการเข้า
ringbaboon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 10:20:58 pm »

 โอ๊ยมึน  ไม่เคยเจอกะตัวเองเหมือนกัน..
บันทึกการเข้า
panus
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 87



« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 01, 2013, 11:09:42 pm »

ของผมปา 2.4 + LPG เคยขึ้น ดอยแม่สลอง อ่างขาง เชาค้อ ภูเรือ เข็มความร้อนไม่เคยขึ้นเลย กึ่งกลางตลอด

เช่นกันครับผมกลับจากเชียงคานมาความร้อนปกติ2.4 เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
chaiwikit
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 43



« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 10, 2013, 11:22:51 am »

ปะเก็นฝาสูบ มีปัญหาครับ  รถผมก็เป็น ไปเคลม ประกันเรียบร้อย  ใช้ได้ดีเหมือนเดิม แรงเหมือนออกมาวันแรกเลยครับ

ต้องทำยังไงครับ ขั้นตอนการเครม
ผมก็ร้อน มีควันดำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Dusit.p
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 20, 2016, 08:00:57 pm »

ปาของผมเหยียบ140 วิ่งต่อเนื่องประมาณ200 กิโล  ความร้อนขึ้นเกือบขีดแดง เลยจอดประมาณ10นาที ออกตัวความร้อนอยู่กึ่งกลาง ก็วิ่งต่อไปได้่อีก30 กิโล  ความร้อนขึ้นเกือบขีดแดงอีก  ต้องจอดรอให้เครื่องคลายควมร้อนทำอย่างนี้ตลอดการเดินทาง เป็นเพราะสาเหตุใดครับ ออกรถได้3ปีเศษครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.036 วินาที กับ 20 คำสั่ง