Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Review : แนะนำ --- โช๊คสำหรับ Pajero Sport  (อ่าน 78325 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 11:53:24 am »

..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2012, 02:49:42 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 11:59:54 am »

..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2012, 02:49:52 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
wansasi (ปาฉลามวาฬ)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 218


Love me Love my dog


« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 12:17:01 pm »

มาขอใช้สิทธิ์พาดพิงหน่อยครับ

หลังจากใส่ V2 ไป ขากลับเจอฝนหนักเป็นช่วงๆเลยยังไม่ได้รับรู้ความแตกต่างเท่าไหร่ครับ

แต่ที่รู้สึกได้ก็คือรอยต่อของถนนคอนกรีตนี่ดีกว่าของติดรถเยอะเลยครับ

V2 สปริงเดิม ยางเดิม ลมไนโตรเจน 34

ไว้มาใช้สิทธิ์พาดพิงใหม่ครับ  batman batman batman
บันทึกการเข้า
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 12:33:18 pm »

มาขอใช้สิทธิ์พาดพิงหน่อยครับ

หลังจากใส่ V2 ไป ขากลับเจอฝนหนักเป็นช่วงๆเลยยังไม่ได้รับรู้ความแตกต่างเท่าไหร่ครับ

แต่ที่รู้สึกได้ก็คือรอยต่อของถนนคอนกรีตนี่ดีกว่าของติดรถเยอะเลยครับ

V2 สปริงเดิม ยางเดิม ลมไนโตรเจน 34

ไว้มาใช้สิทธิ์พาดพิงใหม่ครับ  batman batman batman

ป๋าวันชัยไม่โดนพาดพิงหรอกครับ

เพื่อนสมาชิกจากระยองที่ป๋านะพูดถึง เค้ามาใส่เช้าวันอาทิตย์ครับ จำชื่อได้ว่าชื่อป๋าดิเรก  Smiley
บันทึกการเข้า
คนไร้สังกัด
Hero Member
*****

like: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2133



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 12:52:33 pm »

ป๋านะจบที่สปริงตัวใหนครับนี่  หน้า แดงหรือเขียว แต่หลังเห็นเหลือง  โอ๊ยมึน หรือเปลียนเป็นเขียวหมด สรุปลงตัวที่ตัวใหนนี่ แล้วป๋าอ๊อดไม่ลองกับเขาบ้างละครับรับรองติดใจดีกว่าของติดรถเยอะเลย ยี่งใส่กล่องแล้วจำเป็นมากๆเลยนะ เดี๋ยวแรงจนช่วงล่างเอาไม่อยู่นะป๋าอ๊อด  Wink
บันทึกการเข้า

เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
...
Full Member
***

like: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1406



« ตอบ #5 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 01:02:29 pm »

ป๋านะจบที่สปริงตัวใหนครับนี่  หน้า แดงหรือเขียว แต่หลังเห็นเหลือง  โอ๊ยมึน หรือเปลียนเป็นเขียวหมด สรุปลงตัวที่ตัวใหนนี่ แล้วป๋าอ๊อดไม่ลองกับเขาบ้างละครับรับรองติดใจดีกว่าของติดรถเยอะเลย ยี่งใส่กล่องแล้วจำเป็นมากๆเลยนะ เดี๋ยวแรงจนช่วงล่างเอาไม่อยู่นะป๋าอ๊อด  Wink

จุ๊ๆ.... อย่าเอ็ดไป  secret_smile





บันทึกการเข้า
KAG No.97
Full Member
***

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1469



« ตอบ #6 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 01:03:38 pm »

 ท่อสวยจัง  good
บันทึกการเข้า

087 55 99 44 9
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #7 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 01:14:29 pm »

บทสรุปที่หน้าและหลังของผม

..
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 22, 2012, 02:50:11 pm โดย Na ratchada » บันทึกการเข้า
noung111
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


3.2 GT 4WD


« ตอบ #8 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 02:25:53 pm »

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับป๋านะ ชัดเจน แน่นอน ใช่เลย yes!!
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #9 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 02:31:42 pm »

จุ๊ๆ.... อย่าเอ็ดไป  secret_smile



เนียน  ครับจัดเต็ม  คนนี้เขาซุ่มนะครับ   ถ้าไม่บอกว่าแต่งอะไรมา  ก็ต้องเข้าใจว่าเดิม

**ที่เห็นว่าข้างใน นู๊น  นี่ นั้น    ใช้ว่ารก               แต่เพราะเต็มเปลี่ยมไปด้วย  ของเล่นและเทคโนโลยี่ Huh?Huh?

**ที่เห็นว่าช่วงล่างกระด้าง    ใช่ว่าโช๊คไม่ดี         แต่มีดีซ่อนอยู่ Huh?Huh?

**ที่เห็นว่าเครื่องดัง              ใช่ว่าเสียงเขก         แต่เพราะเล่นดันราง Huh?Huh?

**ที่เห็นว่าควันดำท่วม          ใช่ว่าน้ำมันเครื่องไม่ได้เปลี่ยน          แต่เพราะเปลี่ยนหัวฉีด Huh?Huh?

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม สาธุ โอ๊ยมึน โอ๊ยมึน ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
Na ratchada
Hero Member
*****

like: 126
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3345



« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 02:33:10 pm »

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับป๋านะ ชัดเจน แน่นอน ใช่เลย yes!!

ของป๋าหนึ่ง  นี่  ชุดนี้หรือป่าว

นุ่มๆ   แน่นๆ  หนึบๆ 
บันทึกการเข้า
noung111
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


3.2 GT 4WD


« ตอบ #11 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 02:34:11 pm »




ป๋าอ็อดจัดอีมูไปแล้วหรือ รุ่นไหนครับ
บันทึกการเข้า
noung111
Jr. Member
**

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 552


3.2 GT 4WD


« ตอบ #12 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 02:48:11 pm »

ขอบคุณสำหรับรีวิวครับป๋านะ ชัดเจน แน่นอน ใช่เลย yes!!

ของป๋าหนึ่ง  นี่  ชุดนี้หรือป่าว

นุ่มๆ   แน่นๆ  หนึบๆ 

ใช่เลยครับป๋านะ ถูกใจมากครับ
วันนั้นต้องขอขอบคุณป๋าที่ให้ผมได้ลองรถทุกท่านนะครับ พี่เอ ป๋าชาติ ป๋าดุล ป๋ากิตติ ป๋าเก็ก แต่ละท่านสไตล์ไม่เหมือนกันเลย
แล้วผมก็ไม่รู้ว่าตัวเองสไตล์อะไร ถ้าวันเสาร์ไม่ได้ไปรับรองได้หลงทางแน่ๆ สาธุ
บันทึกการเข้า
คนไร้สังกัด
Hero Member
*****

like: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2133



« ตอบ #13 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 05:11:29 pm »

 like like like ทำเนียนๆเลยนะป๋าอ๊อด นกนอนรออยู่ อิอิ  ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

เรื่องชาวบ้านกรูไม่ยุ่ง มุ่งแต่แต่งรถ (26/10/2555 11.00)
setta2001 >>> 0363 <<<
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 857



« ตอบ #14 เมื่อ: กันยายน 12, 2011, 07:33:06 pm »

ป๋านะพอจะแจ้งค่าเสียหายของแต่ละชุดที่สรุปได้มั๊ยครับ จะขอตั้งงบไว้รอเปลี่ยนครับ ขอบคุณครับ สาธุ

ฉะนั้น  ในข้อสรุปของผม 

แนะนำสำหรับ  คนชอบขับรถเร็ว  ชอบขับยางตึง   กระด้างนิดๆ  แน่นๆหนึบๆ   หรือ   แน่นหนึบ ผมแนะนำที่ตัวนี้ครับ    EMU Sport + Dobinson + King

หากต้องการ   นุ่ม   แน่น  หนึบ  หรือ  นุ่มหนึบ   ผมแนะนำที่ตัวนี้ครับ   TPS V1.1  + Dobinson + หน้า ปิงเดิม (หรือจะเปลี่ยนก็แล้วแต่)

หากต้องการ   นุ่มๆ   แน่นๆ  หนึบๆ    ผมแนะนำที่ตัวนี้ครับ   EMU Nitro + Dobinson + หน้า ปิงเดิม (หรือจะเปลี่ยนก็แล้วแต่)

หากต้องการ   นุ่ม   หนึบหนับ  หรือ  นุ่มๆ  หนึบๆ   ผมแนะนำที่ตัวนี้ครับ   TPS V2  +  ปิงเดิม (หรือจะเปลี่ยนก็แล้วแต่)


บันทึกการเข้า

We love PajeroSport
หน้า: [1] 2 3 4 5 6 7 8   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง