Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: *** เพิ่งรู้ว่ารถเรามีระบบกันรถไหล ***  (อ่าน 94270 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kob294
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 65


« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 09:54:48 pm »

ผมก็ไม่รู้มาก่อนต้องลองซักหน่อย เสียดายไปเที่ยวภูทับเบิกมาเหมือนกันไม่งั้นได้ลองที่ภูทับเบิก ถนนออกจากบ้านก่อนขึ้นถนนใหญ่
เป็นเนินสูงใช้ D รถไหลประจำ คงได้ใช้ทุกวันแน่ๆ      
บันทึกการเข้า
Tee_Kb
Global Mod
Hero Member
*

like: 107
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14140



เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 09, 2013, 11:06:00 pm »

ขอบคุณสำหรับข้อมูลดีๆคับ สาธุ good...ส่วนตัวไม่เคยลองในใหมด+/-เวลาขึ้นลงเขาอบ่างนี้ต้องลอง
บันทึกการเข้า

มีปาพาไปหามิตร....มิตรภาพดีๆหาได้ที่นี่
www.Pajerosport-thailand.com
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 12:00:50 am »

เอ...  แล้วทำไมมิตซูเขาไม่โฆษณาตรงจุดนี้.....   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
บอมบ์คุง
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 12:31:22 am »

ไม่แน่ใจว่าใช่ตัวนี้หรือป่าวครับ

 

ไม่แน่ใจน่ะครับ
บันทึกการเข้า

รหัส 2126.  รักน่ะ ^o^  ^o^
THOTSAPORN
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 07:45:43 am »

ยืนยันครับว่าไม่ไหลแน่นอน เนินที่มีอยู่ในแผนที่ มันไม่ชันเท่าเนินที่ผมผ่านมาแน่นอนครับ............จบข่าว
บันทึกการเข้า
TONGSOOK
Newbie
*

like: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 08:03:40 am »

ดีครับ ใครได้ประสบการณ์หรือข้อดีของน้องปามาเล่าสู่กันฟัง เพื่อให้พวกเราได้ทราบ แชร์ความรู้กัน
เพราะปกติเราใช้ฟังค์ชั่นคุณสมบัติของรถไม่ครบหรอกครับ แล้วแต่สถานการณ์ รู้ไว้เผื่อใช้ในสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นครับ
ขอบคุณป๋า ป๋าทุกท่าน ที่เล่าสู่กันฟังตามประสาพวกเราชาวปาเจโร ครับ
บันทึกการเข้า
บอมบ์คุง
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188



« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 09:20:16 am »

ดีจริงๆเลย. น้องปาทองของบอมบ์คุง.   
บันทึกการเข้า

รหัส 2126.  รักน่ะ ^o^  ^o^
kim_nattawoot
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90


« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 09:41:08 am »

ไม่คิดผิดที่เลือก
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 09:44:10 am »

ได้ความรู้ใหม่เลย ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

pjs_200hp
Series No. 1063
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 428



« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 10:09:54 am »

ใช้มาสามปีก็พึ่งรู้ตอนขึ้นภูทับเบิกนี่แหละ จริงๆแล้วไปขึ้นมาหลายที่แล้วไอ้ที่สูงๆนี่...แต่ไม่เคยลองเล่น พอดีจอดถ่ายรูปคาเนินกะจะปล่อยให้มันใหลถอยหลัง
ลงมาซะหน่อยพอรถไหลมันเบรคเองหยุดเหมือนเรากดเบรคเลย ทั้งๆที่เราไม่ได้กดแป้นไดๆรวมถึงคันเร่งด้วย ลองซ้ำๆอยู่ 3 รอบ จึงแน่ใจว่ามันมี และได้ลองเป็น
D บ้าง พอปล่อยเบรคไหลทันทีไม่มีหยุดถ้าไม่กดเบรค ต้องเร่งเครื่องสวนจึงจะหยุด (ลืมบอกไปเวลาปลดต้องเปลี่ยนจาก+/- มาเป็น D ถึงจะวิ่งต่อได้นะ )
บันทึกการเข้า

คิดว่าแรง...ก็แซงไป
Ped
Founder
Jr. Member
*****

like: 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 960


Pajerosport - Thailand No.005


« ตอบ #25 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 10:53:03 am »

ขอบคุณมากครับ สำหรับข้อมูล พึ่งจะทราบเหมือนกัน ล่าสุดเช่ารถตู้ขึ้นหมู่บ้านไทยรักไทย เคยขับน้องปาไปแล้วเมื่อสองปีก่อน แต่ครั้งนี้อยากชมวิวข้างทางบ้าง
ได้เห็นซากรถตู้นำเที่ยวขับขึ้นปางอุ้ง แล้วตกเหวจนมีผู้เสียชีวิตตามที่เป็นข่าว คนขับรถตู้คันผมบอกว่า รถตู้คันนี้ขึ้นเขาเจอโค้งปราบเซียน
แล้วตีวงไม่พ้นเลยเข้าเกียร์ถอยหลัง ทำให้รถเบรคไม่อยู่ จึงเป็นเหตุให้ตกเหวและมีผู้เสียชีวิตในที่สุด ผมเห็นแล้วสยองเลย รถตู้ที่ผมนั่งบอกว่า ขึ้นเขาต้องส่งอย่่างเดียวห้ามถ่อยเด็ดขาด
ไม่งั้นตกเขาทุกราย เพราะเบรคหลังเอาไม่อยู่ยิ่งถ้าทางชั่นๆ ด้วย เห็นน้องปามีระบบเซพตี้แบบนี้ด้วย แล้วอุ่นใจขึ้นมาก ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 10, 2013, 11:11:46 am โดย Ped » บันทึกการเข้า
pae1234
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 167



« ตอบ #26 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 11:54:36 am »

ระบบที่ว่าคือเปลี่ยนจากDไปใช้+/-แทนหรือครับ ผมยังไม่เคยลองใช้เลย แล้วถ้าเปลี่ยนไปใช้เกียร์ต่ำนี่จะเหมือนกับใช้+/-ไหมครับ
บันทึกการเข้า
JATE NO.531
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 216


« ตอบ #27 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 12:35:08 pm »

ปา เราเห็นระบบเซตตี้เป็นเรื่องปกติ จึงไม่ได้โอ้อวดไว้
เหมือนบางยี่ห้อ คุยว่ามี อยู่เจ้าเดียว ปลอดภัยที่สุด
เจ้าอื่นไม่มี อันตรายที่สุด
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #28 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 02:30:18 pm »

ปา เราเห็นระบบเซตตี้เป็นเรื่องปกติ จึงไม่ได้โอ้อวดไว้
เหมือนบางยี่ห้อ คุยว่ามี อยู่เจ้าเดียว ปลอดภัยที่สุด
เจ้าอื่นไม่มี อันตรายที่สุด


นั่นสิครับ  ปล่อยให้รถไม่พึ่งโชค โฆษณาอยู่เจ้าเดียว   
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
veeraa332000
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 788


PA ขาวมุก No.1001


« ตอบ #29 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 10:47:36 pm »

มันใช่ตัวเดียวกับที่เขาเรียกไอเดิ้นสปีดคอนโทรลหรือเปล่าครับ ผมเคยนั่งทดสอบรถวีโก้ตอนทีเค้าจัดงานอ่ะครับ(ออกใหม่ๆ)  ขับขึ้นเนิน(เนินที่ทางเค้าสร้างขึ้นชันมาก) พอถึงกลางเนินไดเวอร์มันเบรคกลางเนินเฉยเลย จากนั้นไดเวอร์ก็ยกเท้าออกจากคันเร่ง..ปรากฎว่ารถมันไม่ไหลแฮะ(คาเกียร์อยู่่) แต่รถกลับไต่ขึ้นเนินเองช้าๆเครื่องมีอาการเหมือนสอึกๆแต่เครื่องไม่ดับนะ.. เล่ามาซะยาวจะถามป๋าว่าเรามีเซ็นเซอร์ตัวนี้ด้วยใช่เปล่าครับ??
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 21 คำสั่ง