Languages
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เมื่อเกิดปัญหากับรถPajerosportของท่านจะทำอย่างไร  (อ่าน 63330 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasanr
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


« ตอบ #60 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 10, 2012, 10:19:48 pm »

      เพิ่งได้รับรถมาวันนี้ครับ  เลื่อนจากกำหนดเดิมมา 2 สัปดาห์  อ่านคู่มือรถ(สมุดบริการและคู่มือการใช้รถ)
ระบุประกัน 100,000 กม.หรือ 3 ปี  แต่มีรายละเอียดหน้า 42-43 เรื่อง Diamond Warranty สำหรับรถที่ซื้อ
ภายใน 31 ธันวาคม 2554  จะประกัน 5 ปี หรือ 150,000  กม.
      ผมจองรถวันสุดท้ายของงานมอเตอร์โชว์ 12 ธันวาคม 2554  ถือว่าเข้าเงื่อนไขซื้อรถหรือไม่ ?
บันทึกการเข้า
tummo2012
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #61 เมื่อ: เมษายน 08, 2012, 12:16:16 pm »

 สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

ขอบคุณสำหรับความรู้ที่ได้รับครับ

 
บันทึกการเข้า
jirat senee
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67


« ตอบ #62 เมื่อ: เมษายน 19, 2012, 12:19:21 pm »

ค่อยอุนใจหน่อยครับ  good
บันทึกการเข้า
Gee
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 344



« ตอบ #63 เมื่อ: พฤษภาคม 02, 2012, 12:39:02 pm »

เห็นในคู่มือมีเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าต้องซื้อก่อนปี 54  ผมซื้อมาต้นปี 45 ยังไม่ได้รับบัตรเลย เดี๋ยวต้องทวง จะได้ 150000 กะเขาบ้าง
บันทึกการเข้า
benopenair (เบน)
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 127


ID : 1385


เว็บไซต์
« ตอบ #64 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 07:10:42 pm »

 หลายท่านใข้รถไปสักระยะอาจพบปัญหามากน้อยซึ่งแตกต่างๆกันไป  เมื่่อพบเบื้องต้นทุกคันต้องนำกลับเข้าศูนย์บริการตัวแทนใกล้บ้านเพราะยังอยู่ในการรับประกัน 5ปีหรือ 150000 กม (ตามเงื่อนไขบริษัท) ทางศูนย์ก็วิเคราะห์แก้ปัญหานั้นๆไปตามลำดับ  แต่บางคันพบปัญหาที่ทางศูนย์ไม่สามารถแก้ไขได้หรือได้รับการบริการที่ไม่ได้รับความสะดวกหรือไม่ใส่ใจการแก้ปัญหานั้นๆ  ขอให้ท่านแจ้งไปที่ บริษัท mitsubishi-motors thailand (MMTH) ฝ่ายcall center 02-5295900 โดยตรงเพื่อร้องเรียนกับปัญหาที่พบนั้น  หรือ  แจ้งผ่านทางเวปของบ.   http://www.mitsubishi-motors.co.th/en/contact/index.php   โดยกรอกข้อมูลรายละเอียดให้ชัดเจนครบถ้วน  ในกรณีที่ไม่ได้รับการติดต่อจากบ.เกิน1สัปดาห์ ให้โทรไปสอบถามความคืบหน้าหรือถ้ายังติดปัญหาที่ยังไม่สามารถแก้ได้ให้ PM มาหาผมโดยบอกรายละเอียดให้ชัดเจน Pajerosport-ThailandจะประสานกับMMTHให้  
ขอบคุณมากเลยครับ +1  สาธุ
บันทึกการเข้า

I Like Pajerosport-Thailand
boyd Unlimited 167
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 640


รู้จักพอและแบ่งปัน


« ตอบ #65 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2012, 07:21:52 pm »

ขอบคุณครับอย่างน้อยก็มีแสงสว่างให้เห็น  red heart  like
บันทึกการเข้า

ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกมีวิถีเป็นธรรมดา
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #66 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2012, 01:05:04 pm »

บันทึกการเข้า
aunnop24
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #67 เมื่อ: มิถุนายน 25, 2012, 10:49:51 am »

ขอบคุณครับ สบายใจอย่างบอกไม่ถูก
บันทึกการเข้า
AHHA
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 313


ID :1594 / ปาระยอง ลำดับที่ 159


« ตอบ #68 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2012, 01:01:58 pm »

ขอบคุณครับ  หวังว่าคงไม่ต้องรบกวน ป๋า นะครับ  ..... สาธุ    Satu
บันทึกการเข้า
onlineprp
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


« ตอบ #69 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2012, 04:32:48 pm »

   จริงๆ  ก็ไม่ค่อยอย่างรบกวนเท่าไหร่ นักหรอกครับ   อยู่ดี มีสุข  ไม่มีปัญหาเข้ามาก็ดีเหลือหลายแล้ว Satu
บันทึกการเข้า
kitkamol50.No 7.
ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์
Hero Member
*****

like: 71
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11855


goldgear50


« ตอบ #70 เมื่อ: กรกฎาคม 12, 2012, 10:53:11 am »

  จริงๆ  ก็ไม่ค่อยอย่างรบกวนเท่าไหร่ นักหรอกครับ   อยู่ดี มีสุข  ไม่มีปัญหาเข้ามาก็ดีเหลือหลายแล้ว Satu

                           
บันทึกการเข้า

  kitkamol50..081-6535736..หน่องครับ. ( สุขใจที่ได้อยู่ระยอง)
LIND ID.0816535736.
พ.ต.ท.จำลอง จันทร์งิ้ว
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


« ตอบ #71 เมื่อ: กันยายน 08, 2012, 07:41:52 pm »

แล้วร้านอยู่ที่ตรงใหนครับอยู่บ้านนอกไม่รู้จักจร้าาาาาา
บันทึกการเข้า
M.C
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 214



เว็บไซต์
« ตอบ #72 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 11:13:32 pm »

 .  O.kคับ
บันทึกการเข้า

Hi   โชคดีทุกท่านคับ
Rachalanchakorn
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11


« ตอบ #73 เมื่อ: ธันวาคม 12, 2012, 09:56:12 am »

ป๋าครับ... call center เบอร์ที่ให้น่าจะผิดนะครับน่าจะเป็นเบอร์นี้ครับ 025299500
บันทึกการเข้า
petoy
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


« ตอบ #74 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 06:27:03 pm »

ขอบคุณครับ  ตอนนี้ผมเจอปัญหาแล้วครับ   เรื่องพวงมาลัย  ล่าสุดไปเมื่อวาน ฝ่ายบริการลูกค้า ไม่ค่อยสนใจจะให้เคลมเท่าไร บอกว่ายังไม่ทราบว่าจะแคลมได้หรือไม่นะครับ

ทั้งๆรถ วิ่งได้ 52000 โล เอง  รถใช้สองปีกว่า  (แต่ไม่เป็นไร หัวหน้าช่างบอกว่า แคลมได้ )  เอาเป็นว่า ผมจะรอ ศูนย์บริการนี้ก่อน ถ้าไม่ได้เรื่องผมจะโทรไปแจ้งและทำหนังสือเป็นหลักฐาน ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 [5] 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.029 วินาที กับ 20 คำสั่ง