Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ศูนย์มิตซูอยุธยาไทธาดา สายเอเซีย  (อ่าน 9573 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ammarin
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 54


« เมื่อ: ธันวาคม 16, 2012, 11:56:40 pm »

ใครเคยเข้าคงไม่ต้องพูดกันมาก เรื่องบริการห่วยแตกสุดๆ
ไม่แน่ใจว่าทางศูนย์มีนโยบายแบบไหนกัน ถึงได้บริการกันแบบนี้
อยากรู้ว่าแบบไหนลองไปดูครับ

ปล.ถ้าคุณเป็นคนรักรถ ไม่ควรไปนะครับ
บันทึกการเข้า
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 07:01:05 am »

ช่วยต่อยอดให้ครับ   ผมว่า o บริการการขายดีนะครับ เซลล์ก็ดูแลดีครับ * แต่.....บริการหลังจากขายแล้วซิครับ ถ้ารถมีปัญหาเช่นเครมประกัน ขอแนะนำว่าห้ามเอาเข้าซ่อมที่นี่เด็ดขาด .. มาดูกัน รถผมนำเข้าเครมเรื่องกันชนโดนมอไซร์เฉี่ยวชนทางเซลล์จึงแนะนำให้เอาเข้าเครมที่ o วังน้อยได้เลยเพราะเป็นoซ่อมของมิตซูโดยตรง เราก็เชื่อใจคิดว่าซื้อจากที่นี้แล้วจะดูแลเป็นพิเศษ ปรากฏว่าแค่เครมกันชนหน้า ตัวฉีดล้างน้ำไฟหน้าแล้วกรอบไฟตัดหมอก ผ่านไป 4กว่าเดือนแล้วคร๊าบ อะไหล่ยังมาไม่ครบเลย โทรไปถามล่าสุดคนรับเรื่องยัง งงๆ อยู่เลยถามกลับว่าขาดอะไรบ้างครับ ทั้งๆที่มีเลขประวัติเครมอยู่ในมือ ตอนนี้กำลังลุ้นว่าจะต้องรอข้ามปีใหม่รึปล่าว?? ตานี้มาดูฝีมือช่างของ o มิตซูแท้ๆประกอบกันชนแท้ๆ ของมิตซูนะครับ ผมมาเจอเอาตอนกลับมาบ้านละจะเปลี่ยนกรอบป้ายทะเบียนรถ พอถอดออกมาก็เห็นน๊อตที่ช่างขันอัดยึดกันชน 2 ตัว แบบไม่มีแหวนรองให้เลย อัดน๊อตจนรูกันชนฉีกขาดไปเลย เห็นแล้วอึ้งไปเลยผมต้องถอดออกแล้ววิ่งไปหาแหวนมารองใหม่ แค่งานง่ายๆยังเล่นซะขนาดนี้เลย ฝีมือตามอู่เล็กๆผมว่าดีกว่านะครับ ผิดหวังมากๆเลย """ ใครที่คิดว่าเข้า o ของมิตซูแล้วจะได้รับการบริการที่ดี ขอให้เปลี่ยนใจได้เลยครับ...
 
บันทึกการเข้า
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 11:40:25 am »

ต้องทำใจเรื่องศูนย์บริการไว้ก่อนเลยครับ เจอมาหลายศูนย์แล้วครับ   ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
tonnavy
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 07:45:31 pm »

สาเหตุที่แท้จริงของความห่วยของศูนย์มิตซู คืออะไรครับ ผมอยากรู้จริงๆ ทำไมศูนย์ค่ายดังๆเขาทำกันได้ดี..
บันทึกการเข้า
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 08:59:09 pm »

ผมว่าเป็นนโยบาย จากบริษัทแม่มากกว่า.. เพราะสังเกตุเวลาโฆษณาเค้าจะเน้นขายอย่างเดียว แต่ไม่เคยพูดถึงบริการหลังการขายเลย..ไม่เชื่อสังเกตุดูซิครับ.... เราเองต่างหากที่ไม่เคยสังเกตุในสิ่งที่เค้าพูดในโฆษณาไงละครับ... อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
Wachan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 22


« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 09:54:23 pm »

ปัญหาคงเพราะช่างไม่มีใจด้านบริการ (คงอบรมกันแต่เรื่องช่าง)
โบลท์ชนิดนี้ไม่ต้องใส่แหวนครับ มีแป้นกระจายแรงกดในตัวอยู่แล้ว
ไม่ต้องใส่แหวน ก็ถูกของช่าง

แต่อาจเพราะอุบัติเหตุ หรือ ถอดเข้าถอดออก หรือ วัสดุไม่ดีตั้งแต่แรก
ทำให้รูมันขยายโตขึ้น หรือ เสียรูป จนโบลท์เล็กกว่ารู หรือกดไม่เต็มหน้า

ถ้ามีใจ ก็ต้องเอะใจครับว่า ขืนขันโบลท์เข้าไปทั้งอย่างนั้น มีแต่จะทำให้เสีย

จริงๆการออกแบบก็มีส่วนผิด เผื่อซะเยอะเชียว (สังเกตุจากรูบน ซ้าย)
บันทึกการเข้า
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 07:31:27 am »

กันชนหน้าชิ้นนี้เครมใหม่ทั้งชิ้นครับ เป็นของใหม่ฉะนั้นรูไม่น่าที่จะขยาย แต่ช่างน่าจะขันด้วยบล๊อกลมมากกว่า ขันอัดเข้าไปจนน๊อตทะลุเข้าไปทั้ง2ตัวเลย แต่เพราะว่ามีแผ่นป้ายกรอบทะเบียนบังอยู่ จึงไม่มีใครเห็นไงละครับ ทำให้รู้ว่ามาตรฐานของช่างมิตซูไทยธาดาสูงจริงๆครับ ...   โอ๊ยมึน  โอ๊ยมึน  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า
parinya_304
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 02:25:27 pm »

ผมซื้อรถที่ศูนย์นี้ ครับ  แต่เช้คระยะไปเข้าศูนย์อื่นครับ   ชัยนาจบ้าง สุพรรรณบ้างครับตามแต่ทางผ่านครับ
บันทึกการเข้า
sangwan
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 38



« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 10, 2013, 08:31:55 pm »

 ^-^ผมทำเรื่องเครมประกันไว้ตั้งแต่เดือน มีนาคม จนทุกวันนี้ยังไม่ได้รับการเครมเลยโครตโมโหเลย โทรถามที่ไร บอกรอคิวบาง รอสั่งอาหลั่ยบ้าง ทั้งที่อาหลั่ยแค่ 2 ชิ้น
มีคิ้วบังโคลน และไฟถอยเท่านั้น นี่ก็ 4 เดือนยังไม่ได้เปลี่ยนเลย yes!! เซ็งสุดๆ
บันทึกการเข้า
APIMANYU
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 49



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 02, 2013, 02:40:05 pm »

ผมสั่งอะไหล่ ประตู คิ้วประตู โป่งซุ้มล้อ ประมาณ 3 วัน เจ้าหน้าที่โทมาบอกได้ของเรียบร้อยแล้วพร้อมส่วนลด 10%
บันทึกการเข้า

ฟ้ากว้างทางไกล แบ่งปันนำ้ใจ เพื่อนร่วมทาง
pnoiss
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #10 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 09:15:57 pm »

พูดถึงไทยธาดา ผมจองน้องปาไว้แต่หารถให้ผมไม่ได้ตามที่ตกลง ผมไปตามเงินจองคืนก็ได้รับคำตอบว่าจะไม่คืน เลยไปปรึกษาพี่ที่เป็นตำรวจ พี่แนะนำให้แจ้งความเลย เงินไม่มากแต่ก็เงินเรา จึงแจ้งเตือนเพื่อพ้องน้องพี่โปรดจงระวัง
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.03 วินาที กับ 20 คำสั่ง