Languages
หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน  (อ่าน 23264 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jingjaw66
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


« ตอบ #45 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2014, 10:15:43 pm »

ผมเป็นลูกค้าที่เข้าไปเช็คที่นี่ประจำจนครั้งสุดท้าย 80,000 กิโลเมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งทุกครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไรอาจเป็นเพราะแค่เปลี่ยนถ่ายของเหลว
แต่ครั้งล่าสุดผมได้สั่งชุดแต่งกันชนหน้าทรงศูนย์ V1 จึงยอมจ่ายถึง 9,000 บาท และค่าติดตั้ง 400 เพราะของศูนย์มีแผ่นที่ต่อลงมาเพื่อลดการกระเด็นของน้ำขึ้นกระจกหน้า
พนักงานห้องอะไหล่ ผมให้ดีมาก และเมื่ออะไหล่มาถึงผมขอดูของก่อนติดตั้งซึ่งมีแผ่นพลาสติดกันน้ำอยู่ จึงให้ทางศูนย์ติดตั้งให้ด้วย
ผมเข้าไปรับรถประมาณ 16.00น. ไม่ได้ก้มดูความเรียบร้อย พอกลับถึงบ้านพบว่าติดมาให้แต่ชายกันชน แต่ไม่ได้ใส่แผ่นพลาสติกที่กันนำ้ให้ผม
จึงโทรไปที่ศูนย์ ผมแจ้งว่าของที่อยู่ในกล่องใส่ไม่ครบ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าช่างลืมใส่ ผมกลับไปที่ศูนย์ตอน 16.50 ช่างเก็บของจะกลับบ้านหมดแล้ว
จึงให้ผมกลับมาใหม่วันจันทร์ ผมจึงบอกว่าเอาของที่อยู่ในกล่องมาให้หมดเดียวผมไปใส่เอง
สิ่งที่ผมได้มาคือน๊อตทุกตัวยังอยู่ในถุงโดยที่ถุงยังซิลสนิท กับแผ่นพลาสติกกันน้ำ
ซึ่งจริงๆแล้วต้องใช้น๊อตยึดข้างละ 4 ตัว กับหมุดพลาสติด ที่ยาวกว่าของติดรถ พอสำหรับความสูของชุดแต่งประกบเข้าไปกับของเดิม
แต่ช่างไม่ได้แกถุงใช้เลยแม้แต่ชิ้นเดียว ติดตั้งโดยใช้น็อตเดิมที่ติดมากันรถที่อยู่ตรงขบซุ้มล้อ และหมุดเดิมที่ใช้ยึดชิ้นมุมซึ่งมีความยาวไม่พอ
สรุปว่าผมรื้อทำใหม่หมด ช่างที่นี่ห่วยมากที่สุดที่เคยเจอมา เก็บค่าติดไป400 แต่ใช้เวลาติดงานชุ่ยๆแบบนี้ 10นาทีก็เสร็จแล้ว
น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 7 ลิตร เก็บตังผมกระป๋องละ 1 ลิตร 7 กระป๋อง พอผมถาม บอกว่าถังใหญ่หมด
เข้าศูนย์เช็ค80000ครั้งนี้ผมจ่ายไป8000 กว่าบาท ไม่ได้เปลี่ยนกรองอากาศนะครับ
ชุดแต่ง 9000 บาท
Scv พันกว่าบาท
รวมแล้ว 20,000 บาท
ว่าจะเอามาถามป๋าๆเหมือนกันว่า เช็ค 80,000 ราคาเท่าไรกันบ้างครับ


สวัสดีครับ

ก่อนอื่นผมต้อง ขออภัยกับสิงที่เกิดขึ้นนะครับ ไม่ว่าจะเป็น เรื่องช่าง หรือ ทุกๆเรื่องที่ทำให้สร้างความไม่เป็นที่พึงพอใจในการเข้ารับบริการครั้งนี้นะครับ แต่ผมขอขอบคุณนะครับที่ได้ แชร์ขอมูลนี้ให้ผมได้รับทราบนะครับผม และ ผมจะได้รีบเรียกพนักงานมาตักเตือนในการทำงานที่ต้องรับผิดชอบนะครับ  

ส่วนเรื่องการรับผิดชอบในครั้งนี้ ผมขอโอการอีกครั้งนะครับ ถ้ายังเมตตาให้โอการผม ครั้งหน้าที่เข้ารับบริการที่ผม ผมรบกวนโทรหาผมได้โดยตรงเลยนะครับ เดี๋ยวผมขอดูแลให้เองนะครับ เบอร์ผมนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ ครับ และกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ผมขอรับผิดชอบอย่างนี้นะครับ สำหรับ ค่าแรงที่คุณลูกค้าต้องเสียไป 400 บาท

ทุกครั้งในการเข้ารับบริการเช็คระยะทุก 10,000 กม จะต้องมีการสลับยางและถ่วงล้อ ทางศูนย์จะคิดค่าแรง 480 บาท (แต่ผมขอดูแลให้ ฟรี 4 ครั้ง เป็นเงินที่ 1,920 บาท เพื่อขอเป็นการรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมดครับ)

และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากที่จะขอโอกาศในการรับใช้และขอดูแลรถของท่าน อีกครั้งนะครับ และ โทรหาผมได้เลยครับ เพื่อ นัดหมายในการเข้ารับบริการครับ


      ขอบคุณครับ

 สาธุ


หมายเหตุ

ผมรบกวนทุกท่านด้วยนะครับ ถ้าท่านใดได้เข้ารับบริการที่ผม และ พนักงานไม่ว่าจะเป็นส่วนงานไหนๆ จะเป็นขาย หรือ ศูนย์บิการ รบกวนช่วยแจ้งให้ผมทราบด้วยนะครับ จะเป็นการโทรเข้ามาหาผมเลยยิ่งดี หรือ จะมาคุยในห้องนี้ก็ได้นะครับ แต่ถ้าเป็นไปได้ผมอยากให้โทรหาผมได้โดยตรงเลยครับ เพื่อผมจะได้รีบแก้ไขปัญหาดังกล่าวโดยทันทีครับ

ผมอยากที่จะขออธิบายอย่างนี้ครับ

พนักงาน 1 คน ทำงานไม่ดีทำให้ลูกค้าไม่พอใจในการให้บริการของพนักงานคนนี้ และทำให้ลูกค้า ท่านนี้เปลี่ยนในครั้งต่อไป เพื่อไปหาที่อื่นเป็นตัวเรื่องในการใช่บริการ แต่ในมุมกลับกัน พนักงานคนนี้ ก็ยังคงทำงานอยู่ที่นี้ที่เดิม โดยไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น และลูกค้าดีๆๆอีกกี่ๆๆคนที่เขารับไม่ได้กับการให้บริการขอพนักงานคนนี้ ถ้าในวันนี้หัวหน้างาน หรือ ผู้จัดการ เขายังไม่รู้ว่า พนักงานคนนี้ทำอะไรกับลูกค้าของเขา และ ทำให้ บริษัท เสียหายกับการให้บริการของ พนักงานคนนี้ ไม่ว่าจะเป็น ช่าง หรือ พนักงานทุกๆตำแหน่ง ถ้าเขาไม่ยพร้อม หรือ ไม่มีใจรักในการให้บริการ เขาก็ควรต้องหางานที่เหมาะสมกับเขามากกว่านี้ที่ไม่ใช่ที่ บริษัท กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป ครับ



ขอบคุณครับ สำหรับข้อมูลดีๆ ที่ทำให้ผมได้รับทราบในครั้งนี้ครับผม และ ผมหวังว่ายังให้โอกาศผมได้ดูแลในครั้งต่อไปนะครับ

ขอบคุณครับ

 สาธุ

ผ่านไปเกือบครึ่งปี วันนี้เห็นกระทู้นี้กลับขึ้นมาเลยจำได้ว่าเคยโพสเอาไว้ และเพิ่งได้เห็นข้อความที่คุณแบ็งส์ตอบเอาไว้ ก็ขอขอบคุณนะครับ
รถผมใกล้จะ89500กม. แล้วอีกไม่เกินเดือนผมคงเข้าไปService 90,000 กม. ก่อนเข้าไปผมจะโทรไปนัดก่อนครับ
เปลี่ยนนำ้มันเครื่องครั้งนี้ผมเตรียมนำ้มันไว้แล้ว คงขออนุญาตินำไปเองนะครับ
ส่วนเรื่องฟรีค่าสลับยางก็ขอขอบคุณเช่นกันครับ แต่ปกติผมไม่เคยใช้บริการสลับยางจากทางศูนย์เลย ไม่ว่าจะเป็นรถคันไหนยี่ห้อไหนก็ตาม เพราะต้องออกไปตั้งข้างนอก ผมดูแลเองสะดวกกว่า และในล้อผมมีเซนเซอร์วัดลมยางเดียวสลับไปมามั่วอีก


บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.027 วินาที กับ 20 คำสั่ง