Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน  (อ่าน 23271 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #15 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2013, 04:25:59 pm »

เอาใจช่วยนะครับ ขอให้ปรับปรุงและพัฒนาให้เป็นo ที่ดี ในใจเหล่าสาวกมิตซูด้วยเถอะ.. บ้านผมอยู่แถวนั้นแต่ก็หนีไปใช้oอื่นครับ เพราะเคยเข้าไปละไม่ประทับใจเหมือนกัน  เชอะ เชอะ เชอะ
.

ขอบพระคุณครับผม   สาธุ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2013, 06:10:38 pm »

ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นต้องปรับเปลี่ยนตั้งเเต่พนักงาน - ผู้บริหาร ครับ ผมว่าถ้าดีอยู่คนเดียวเเบบนี้เเล้ว โดนโตโยต้า เอาตัวไปเป็นผู้บริหารเเน่นอนครับ ...... สู้ ๆ ครับป๋า
บันทึกการเข้า
white_pjs
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


« ตอบ #17 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 09:57:12 am »

ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:34:11 pm »

ในการปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้นต้องปรับเปลี่ยนตั้งเเต่พนักงาน - ผู้บริหาร ครับ ผมว่าถ้าดีอยู่คนเดียวเเบบนี้เเล้ว โดนโตโยต้า เอาตัวไปเป็นผู้บริหารเเน่นอนครับ ...... สู้ ๆ ครับป๋า

ขอบคตุณนะครับที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ผมมาโดยตลอดนะครับ คุณชัย   
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #19 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:37:40 pm »

ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ
ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
KARN2519
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 188



« ตอบ #20 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 05:52:11 pm »

ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ
ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ สาธุ

กำลังจะครบ10000โลเข้าเช็คครั้งแรก ไม่รู้จะได้ประสบการณ์แบบใหนจากศูนย์ อยากให้มีคนที่อยากทำงานด้านบริการจริงๆอย่างป๋าแบงค์ได้ทำงานมากกว่าพวกเช้าชามเย็นชามทำไปให้พ้นวันนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมันเหม็นทั้งเข่งล่ะครับ  ยังไงเป็นกำลังใจให้ป๋าละกันครับ สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า
evo9
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


« ตอบ #21 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:24:37 pm »

ผมเห็นด้วยครับพนักงานช่างก็มีแต่พนักงานช่างที่มือใหม่ บางทีถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ถ้าจะแย่นะครับแบบนี้
บันทึกการเข้า
sunskymoon #PA_pon
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



« ตอบ #22 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 08:57:23 pm »

ขออภัยเจ้าของกระทู้

ส่วนตัวผมกลับรู้สึกประทับใจคุณแบงค์นะครับ
เหตุจากสัปดาห์ที่แล้วรถผม 2.5 VG 2011 เกิดอาการพวงมาลัยล็อคทางคุณแบงค์ก็ช่วยดูแลเรื่องการเคลมเป็นอย่างดีครับ
ซึ่งเดิมนัดกับศูนย์ไว้วันอังคารจะเข้าไปรับการเปลี่่ยนแกนพวงมาลัย แต่เจ้ากรรมเช้าวันอาทิตย์พวงมาลัยเกิดไม่สามารถขยับได้
ผมพยายามโยกอยู่นานจนพอหมุนได้ จึงรีบโทรไปแจ้งคุณแบงค์ ซึ่งทางคุณแบงค์เองก็แจ้งให้ผมเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบทันทีในเช้าวันจันทร์
และทางคุณแบงค์ก็ช่วยดำเนินการจนเคลมเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณแบงค์ด้วยนะครับ

ส่วนด้านบริการอื่นๆ พอดีผมไม่ได้รอรับรถ จึงไม่อาจแสดงความคิดเห็นด้านอื่นเพิ่มเติมได้ครับ
วันไหนเช็คระยะและรอรับรถ จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้อีกครั้งครับ

บันทึกการเข้า

หากโลกไม่หยุดเดิน ก็จงก้าวไปให้ทันโลก
sexercise
ปล่อยวาง........
Jr. Member
**

like: 17
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 776



เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 09:39:29 pm »

มาให้กำลังใจป๋าแบ้งครับ เข้าใจงานบริการ จะให้ถูกใจไปซะทุกคน คงไม่ได้ ความต้องการ ความคาดหวัง ความเข้าใจของผู้รับบริการไม่เท่ากัน ทำให้ดีที่สุดครับ ช่วงหลังผมเข้าที่นี่ตลอด ณ ตอนนี้ผมพอใจการให้บริการของกวงไถ่ครับ
บันทึกการเข้า

##วงการนี้นี่เดินมาก่อน บอกตรงๆ ถ้าไม่แน่จริงอยู่ไม่ได้ หมู่เชียร รถถังบอกไว้##
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #24 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 12:26:20 pm »

ออกรถที่นี่ แต่ไม่เข้ารับบริการที่นี่ การบริการตั้งแต่เซลล์ ห่วยขั้นเทพ ขอลากันที
สวัสดีครับ
ถ้าเป็นไปได้รบกวน ให้โอกาศกับทางผมอีกครั้ง นะครับ เพราะตอนนี้ทุกอย่าง ทางศูนย์ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลง นโยบาย ใหม่หมดแล้วครับ และกำลังไปในทางที่ดีขึ้นๆๆไปนะครับ

ถ้าเป็นไปได้รบกวนให้โอกาศกับศูนย์ของผมได้รับใช้อีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ หรือโทรมาผมได้โดยตรงได้เลยนะครับ 087-671-5977 ผมแบงค์ครับ สาธุ

กำลังจะครบ10000โลเข้าเช็คครั้งแรก ไม่รู้จะได้ประสบการณ์แบบใหนจากศูนย์ อยากให้มีคนที่อยากทำงานด้านบริการจริงๆอย่างป๋าแบงค์ได้ทำงานมากกว่าพวกเช้าชามเย็นชามทำไปให้พ้นวันนี้ ปลาเน่าตัวเดียวมันเหม็นทั้งเข่งล่ะครับ  ยังไงเป็นกำลังใจให้ป๋าละกันครับ สู้ๆครับ
สวัสดีครับผม
ผมยินดีและใส่ใจกับการให้บริการเสมอมาโดยตลอดนะครับ ไม่ว่า วันนี้หรือวันข้างหน้า จะเกิดอะไรขึ้น อาจจะมีคนชอบมากขึ้น และมีคนตำนิ มากขึ้น แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับผม และทีมงาน พนักงานทุกท่าน แต่อย่างน้อยนั้นคือทุกๆคนตั้งใจให้บริการด้วยใจนะครับ 

หมาสยเหตุ  เช็ค 10,000 กม. ถ้าเป็นไปได้ ให้ผมได้เป็นผู้ให้บริการนะครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #25 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 01:10:53 pm »

ผมเห็นด้วยครับพนักงานช่างก็มีแต่พนักงานช่างที่มือใหม่ บางทีถามอะไรก็ตอบไม่ได้ ถ้าจะแย่นะครับแบบนี้
สวัสดีครับ
ผมยอมรับนะครับว่า มีพนักงานมาใหม่ในช่างนี้เพราะผมรับเข้ามานั้นเป็นจำนวนมากจริงๆ เพื่อรองรับกับความต้องการของผู้เข้ารับบริการนะครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #26 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 01:12:06 pm »

ขออภัยเจ้าของกระทู้

ส่วนตัวผมกลับรู้สึกประทับใจคุณแบงค์นะครับ
เหตุจากสัปดาห์ที่แล้วรถผม 2.5 VG 2011 เกิดอาการพวงมาลัยล็อคทางคุณแบงค์ก็ช่วยดูแลเรื่องการเคลมเป็นอย่างดีครับ
ซึ่งเดิมนัดกับศูนย์ไว้วันอังคารจะเข้าไปรับการเปลี่่ยนแกนพวงมาลัย แต่เจ้ากรรมเช้าวันอาทิตย์พวงมาลัยเกิดไม่สามารถขยับได้
ผมพยายามโยกอยู่นานจนพอหมุนได้ จึงรีบโทรไปแจ้งคุณแบงค์ ซึ่งทางคุณแบงค์เองก็แจ้งให้ผมเข้าศูนย์เพื่อตรวจสอบทันทีในเช้าวันจันทร์
และทางคุณแบงค์ก็ช่วยดำเนินการจนเคลมเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อย ผมจึงต้องขอขอบคุณ คุณแบงค์ด้วยนะครับ

ส่วนด้านบริการอื่นๆ พอดีผมไม่ได้รอรับรถ จึงไม่อาจแสดงความคิดเห็นด้านอื่นเพิ่มเติมได้ครับ
วันไหนเช็คระยะและรอรับรถ จะมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการบริการให้อีกครั้งครับ


ขอบคุณมากๆๆครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #27 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 02:02:45 pm »

มาให้กำลังใจป๋าแบ้งครับ เข้าใจงานบริการ จะให้ถูกใจไปซะทุกคน คงไม่ได้ ความต้องการ ความคาดหวัง ความเข้าใจของผู้รับบริการไม่เท่ากัน ทำให้ดีที่สุดครับ ช่วงหลังผมเข้าที่นี่ตลอด ณ ตอนนี้ผมพอใจการให้บริการของกวงไถ่ครับ
ขอบพระคุณครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Osaoka
Full Member
***

like: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1154



« ตอบ #28 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:51:16 pm »

ในความคิดของผม ถึงผู้บริหารของ 0 นั้นๆจะอยู่หรือไม่อยู่ พนักงานทุกคนทุกตำแหน่ง ก็ต้องปฎิบัติง่นอย่างเต็มที่และเต็มใจ
ถ้าเลือกทำงานดีเฉพาะตอนนายอยู่น่ะใช้ไม่ได้ และมันจะเสียถึงคนที่คอยปรับปรุงให้ไปในทางที่ดี

ยังไงก็ขอให้ปรับปรุงไปในทางที่ดีขึ้นไปนะคับ เพราะสมาชิกเราหากันเหลือเกินครับ 0 ดีๆสักที่ ที่ๆทำให้เราสบายใจได้เวลาที่เอาน้องปาไปเข้า 0
บันทึกการเข้า

บางทีสิ่งที่เราได้มาอาจจะไม่ดีที่สุด แต่ถ้ามันดีและเหมาะสมสำหรับเรา นั่นก็คงเพียงพอแล้ว
sirapon
Jr. Member
**

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 380



« ตอบ #29 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2013, 03:52:18 pm »

เป็นกำลังใจให้จ้า
บันทึกการเข้า

อิอิ
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.034 วินาที กับ 20 คำสั่ง