Languages
หน้า: [1] 2 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วนรามอินทรา เอาอีกแล้วครับท่าน  (อ่าน 23275 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xavier
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 04:01:48 pm »

จริงๆ ได้ยินกิตติศัพท์มานานแล้วครับ แต่พอดีเห็นป๋าแบงค์มาโพส ก็เลยลองไปวัดดวงดู นัดเข้ารับบริการ 10 โมง รถได้ขึ้นเช็คจริงบ่าย 3 ครับ ออกไปกินข้าวอิ่มไปหลายวัน ทีมช่างให้คำปรึกษาดีพอควร แต่เสือไม่ทิ้งลายครับ พนักงานในส่วน Office บริการเกินจะทนจริงๆ สงสัยว่าตกลงผมมากราบกรานให้ช่วยซ่อมรถให้หรือนี่ หรือเค้ากลัวว่าลูกค้าจะเยอะ เลยพยายามกำจัดไปใช้บริการที่อื่นบ้าง ยอมรับครับศูนย์มิตซูดีๆ หายากยิ่งจริงๆ
บันทึกการเข้า
SuperDaddy
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 188


« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 04:04:35 pm »

อ้าววว ผมกำลังจะครบ 20,000 ว่าจะไปเซ็คเห็นพี่ๆป๋าๆออกหน้ารับประกันให้ว่าดี
เกิดอ่ะไรขึ้นหรือครับ รบกวนแจ้งหน่อยได้ไหมครับ?
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 13, 2012, 04:30:08 pm »

นัดไว้แล้ว แจ้งเวลา แล้วเข้าตรงเวลามั้ยครับป๋า
ผมเพิ่งแวะ และกลับมา วันนี้รถเยอะจริงๆ หาก Late นิดหน่อยเค้าอาจขอบคุณได้ (เพื่อนๆผมไว้แซวกัน ว่า โดน แซงคิว)
ป๋าลองตรวจสอบดูจากใบลงเวลารับรถ และปล่อยรถได้ หากมีค่าใช้จ่ายเกิน เช่น ส่งรถ 10 โมง และเสร็จ 4 โมง โดยเก็บค่าบริการ 6 ชั่วโมงละก็
คุณแบงค์ต้องเคลียร์ด่วน แต่หากเก็บแค่ 1-2 ชัวโมง แสดงว่า เค้านับเวลาจากที่รถป๋าได้รับการบริการจริงๆ   
ผมว่าเรื่องนัดแล้วเข้าไป อันอาจคลาดเคลื่อนได้บ้าง  เช่นคิวก่อนหน้า ซ่อมใช้เวลานาน หลายๆคัน มันจะกระทบคิวหลังๆ ได้  มองในแง่ดีก่อน 
บันทึกการเข้า
xavier
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 12:37:01 pm »

เข้าตรงเวลาครับ ไปก่อนเวลาด้วยซ้ำ ลำพังเรื่้องใช้เวลานาน หรือเรื่องคิดค่าใช้จ่ายแพงไม่แพงยังไง ผมรับได้ครับ จ่ายแพงก็ยอม
แต่เรื่องของมารยาทพนักงานนี่ทำใจรับได้ยากครับ เอาเงินมาให้แท้ๆ ทำยังกะเราเป็นทาส ใช้ไปทำนู่น ทำนี่
ขนาดบอกว่ามาเพราะป๋าแบงค์ไปโฆษณาไว้ใน Club ก็คิดว่าจะมีอะไรดีขึ้น คำตอบที่ได้รับคือ

คุณแบงค์ไม่เึคยมาดูแลสนใจลูกค้าหรอกค่ะ

เจอประโยคนี้เข้าไปผมก็ไม่พูดต่อแล้วครับ ใจนึกก็นึกเห็นใจที่ป๋าแบงค์พยายามปรับอะไรๆ ให้มันดีขึ่้น
แต่เกรงว่าป๋าคงต้องสู้แต่เพียงลำพังครับ เพราะพนักงานอื่นๆ ก็ยังเหมือนเดิมสมคำร่ำลือ
บันทึกการเข้า
mrpualv6
Jr. Member
**

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 353


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 14, 2012, 02:31:52 pm »

แบบนี้น่าเห็นใจป๋า และป๋าแบงค์ที่พยามปรับปรุงให้พวกเราได้รับบริการที่ดี เพื่อลบคำที่ว่า ศูนย์บริการมิตซูดีๆ หายาก มีที่ไหนบ้าง ?
บันทึกการเข้า
_TOM_
รักในหลวงที่สุด
Full Member
***

like: 26
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1477



« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 05:52:04 am »

เอาใจช่วยป๋าแบงแต่ไม่เอาพนักงามบริการคับ. ผมก็โดนมาเหมือนกันคับ คนรับเรื่องผู้หญิงตัวผอมๆเล็กเปล่าคับ อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า

BANK
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 68



« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 04:33:48 pm »

ผมก็เคย ใช้บริการที่ศูนย์ นี้ เพราะ ออกรถที่นี่ บริการไม่ค่อยดี อะไหล่ได้ก็ไม่โทรมาบอก ตอนหลัง เช็คระยะ 20000-50000 เปลี่ยนมาที่ มิตซู อยุธยา ไทยธาดา ผมว่าบริการค่อนข้างดีเลยทีเดียว เอารถเข้าเช็ค 8.00 ไม่เกิน 12.00ได้ เเล้ว เเต่ถ้าไม่ได้ตามเวลา ก็จะโทรบอกก่อน     พอใกล้ถึงเวลาจะเช็คระยะ จะมีพนักงานโทรมาเตือน ว่าให้นำรถมาเข้าเช็ค  พอเช็ครถเสร็จ ไม่กี่สัปดาห์ ก็จะมีพนักงานโทรมาสอบถามว่าหลังเช็ครถเเล้วเป็นอย่างไรบ้าง เเล้วก็มีให้เราทำเเบบสอบถาม เรื่องคุณภาพการบริการ พนักงานพูดจาดี เดือนก็ผมก็เพิ่งเคลม turbo มันซึม พอช่างดู ก็เปลี่ยน ให้ทันที สั่งอะไหล่ รอไม่ถึงเดือนก็ได้
บันทึกการเข้า
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 08:57:58 am »

ไปเช็คระยะมาแล้ว 10,000 โล ได้เรื่องเลย แค่เปลี่ยนน้ำมันเครื่องยังต้องเข้าไปแก้งานเลย ไม่ประทับใจ เรื่องง่ายๆยังเป็นแบบนี้เลย
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
Hurricane
ADMIN
Hero Member
*****

like: 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10927


Pajerosport-thailand No.0001


« ตอบ #8 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 09:02:40 am »

เอาใจช่วยคุณแบงค์ครับ  ลองเข้าไปตรวจสอบและแก้ไขกันดู บางทีปัจจัยรอบข้างเยอะทำให้การทำงานไม่ราบลื่นครับ
บันทึกการเข้า

MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #9 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 12:48:17 pm »

สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ

เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ

เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ

พนักงานรับรถ              3 คน
ลูกค้าสัมพันธ์               3 คน
เจ้าหน้าที่งานเคลม        1  คน

สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
shut
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 30



« ตอบ #10 เมื่อ: มกราคม 02, 2013, 09:04:13 pm »

สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ

เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ

เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ

พนักงานรับรถ              3 คน
ลูกค้าสัมพันธ์               3 คน
เจ้าหน้าที่งานเคลม        1  คน

สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ สาธุ

******* Smiley Smiley Smiley******* แล้วผมจะลองไปใช้บริการคับผม
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #11 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 03:04:28 pm »

สวัสดีครับ ป๋าๆๆๆทุกๆท่านนะครับ

ก่อนอื่นผมต้องขอ ขอบคุณที่ได้เลือกเข้ามารับบริการที่ศูนย์ กวงไถ่ เรียบทางด่วน รามอินทราครับ และที่สำคัญต้องกล่าวคำขอโทษ และขออภัยกับเหตุการที่เกิดขึ้นมาทั้งหมด และครับ รวมถึง ป๋าๆๆทุกท่านนะครับที่เข้ารับบริการที่ผม และทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวขึ้นมา เป็นเพราะผมเองครับที่ดูแล ลูกน้อง พนักงานโดยไม่ทั่วถึงนะครับจะทำให้เกิดกับปัญหาดังกล่าวกับหลายๆๆท่านได้นะครับ และช่วงวันที่ 11-14 ธันวาคม 2555 ผมเองก็ไม่ได้เข้าที่บริษัทด้วยนะครับ เพราะไม่สบาย เลยอาจเป็นช่องว่างที่ทำให้พนักงานทำงานแบบ ไม่ใส่ใจเท่าที่ควรนะครับ และบวกกับ พนักงานงานไม่เพียงพอด้วยครับ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมในนาม ผู้จัดการศูนย์ ต้องขออภัย และของโทษกับสิ่งต่างๆๆที่พนักงานได้กระทำไปด้วยนะครับ และถ้าเป็นไปได้ ผมอยากจะเชิญกลับเข้ามารับบริการที่ผมในครั้งต่อๆๆไปด้วยนะครับ โดยถ้าเป็นไปได้โทรมานัดหมายกับผมได้โดยตรงเลยนะครับที่ เบอร์มือถือของผมเองครับ 087-671-5977 ผมแบงค์นะครับ

เรื่องพนักงานผมเองก็ได้เรียกเข้ามาอบรม และ ตักเตือนไปแล้วนะครับ กับการบริการต่างๆๆ และ เรื่องพนักงานที่เปิดรับสมัคร ก็หน้าที่จะพร้อมและครบทุกตำแหน่งในระยะเวลาอันใกล้ๆๆนี้ครับผม หรือท่านใด มีคนรู้จักอยากที่ทำงาน หรือ หางานทำอยู่แจ้งมาที่ผมได้เลยนะครับ

เปิดรับทั้ง ชาย และ หญิง นะครับ

พนักงานรับรถ              3 คน
ลูกค้าสัมพันธ์               3 คน
เจ้าหน้าที่งานเคลม        1  คน

สุดท้ายนี้ยังไงก็ตามผมต้อง ขออภัยอีกครั้งนะครับ

ขอบคุณครับ สาธุ

******* Smiley Smiley Smiley******* แล้วผมจะลองไปใช้บริการคับผม
ครับผม ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
excellent
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 140



« ตอบ #12 เมื่อ: มกราคม 12, 2013, 03:17:11 pm »

ขอให้เป็นศูนย์บริการระดับเทพในเร็ววันนะครับ   อย่างน้อยคุณแบงค์ก็ออกมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับการให้บริการของพนักงาน  เป็นกำลังใจให้ครับ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #13 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 01:21:25 pm »

ขอให้เป็นศูนย์บริการระดับเทพในเร็ววันนะครับ   อย่างน้อยคุณแบงค์ก็ออกมาขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมจะปรับการให้บริการของพนักงาน  เป็นกำลังใจให้ครับ

ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งครับ 
ขอบคุณอีกครั้งครับผม ที่เข้าใจผม และ พนักงานทุกๆๆท่านนะครับ   
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
xline
Newbie
*

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159


« ตอบ #14 เมื่อ: มกราคม 31, 2013, 08:01:21 pm »

เอาใจช่วยนะครับ ขอให้ปรับปรุงและพัฒนาให้เป็นo ที่ดี ในใจเหล่าสาวกมิตซูด้วยเถอะ.. บ้านผมอยู่แถวนั้นแต่ก็หนีไปใช้oอื่นครับ เพราะเคยเข้าไปละไม่ประทับใจเหมือนกัน  เชอะ เชอะ เชอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.045 วินาที กับ 20 คำสั่ง