Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: Pa 2.4 VS EuropeOBD แคปซูล 58 ลิตรยางอะไหล่อยู่ครบๆเพิ่มvdoทดสอบหน้าแรก  (อ่าน 68546 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #75 เมื่อ: มกราคม 06, 2014, 08:08:05 am »

ผมสนใจติดถังใต้ท้องไม่แน่ใจว่าจะจดทะเบียนที่อยุธยาจะผ่านหรือเปล่าครับ(ปา 2.4)


แนะนำจดที่ขนส่งสำนักงานใหญ่จตุจักร หรือ ที่นนทบุรีจะง่ายกว่าครับ เพราะเจ้าหน้าที่เคยตรวจงานติดตั้งในลักษณะนี้บ่อยๆครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 04, 2014, 11:57:51 pm โดย URC Garage (เบียร์) » บันทึกการเข้า

Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #76 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 28, 2014, 12:08:27 pm »

มีVDOทดสอบหลังติดแก็สหน้าแรกจ้า
บันทึกการเข้า

IncarRus
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« ตอบ #77 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2014, 05:21:34 pm »

รบกวนถามคับ,,, อยากทราบความแตกต่าง ของการทรงตัวของรถ
....ระหว่าง ถังโดนัทห้อยท้าย,,, กับถังแคปซูลในฐานล้อ ว่าต่างกันมากไหม

ตัวอย่างเช่น,,, โค้งหนึ่ง แบบถังโดนัทห้อยท้าย เข้าได้กำลังตึงๆ ที่ความเร็ว 100 กม./ชม.
....แบบแคปซูลในฐานล้อ,,, น่าจะเข้าได้ที่ความเร็วประมาณเท่าไหร่คับ

ขอบพระคุณครับ,,,
บันทึกการเข้า
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #78 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2014, 07:49:27 pm »

รบกวนถามคับ,,, อยากทราบความแตกต่าง ของการทรงตัวของรถ
....ระหว่าง ถังโดนัทห้อยท้าย,,, กับถังแคปซูลในฐานล้อ ว่าต่างกันมากไหม

ตัวอย่างเช่น,,, โค้งหนึ่ง แบบถังโดนัทห้อยท้าย เข้าได้กำลังตึงๆ ที่ความเร็ว 100 กม./ชม.
....แบบแคปซูลในฐานล้อ,,, น่าจะเข้าได้ที่ความเร็วประมาณเท่าไหร่คับ

ขอบพระคุณครับ,,,

ผมคิดวิธีให้ไปทดสอบด้วยความรู้สึกตัวเองเลยดีกว่าครับ

วิธีแรก แทนความรู้สึกของถังโดนัท 72 ลิตร แทนที่ยางอะไหล่
โดยหาของบรรทุก น้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม วางไว้หลังเบาะแถว 3

วิธีที่สอง แทนความรู้สึกของถังแคปซูล 58 ลิตร ข้างถังน้ำมัน
โดยหาของบรรทุก น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม วางไว้ตรงพื้นหลังเบาะคนขับ

โดยทั้งสองวิธี ยังต้องมียางอะไหล่ของรถห้อยไว้ที่เดิมด้วยนะครับ
แล้วทดสอบขับดูครับ วิธีนี้น่าจะโอเคสุด เพราะวัดจากความรู้สึกของตัวเองเลยครับผม

บันทึกการเข้า

IncarRus
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« ตอบ #79 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2014, 08:07:55 pm »

รบกวนถามคับ,,, อยากทราบความแตกต่าง ของการทรงตัวของรถ
....ระหว่าง ถังโดนัทห้อยท้าย,,, กับถังแคปซูลในฐานล้อ ว่าต่างกันมากไหม

ตัวอย่างเช่น,,, โค้งหนึ่ง แบบถังโดนัทห้อยท้าย เข้าได้กำลังตึงๆ ที่ความเร็ว 100 กม./ชม.
....แบบแคปซูลในฐานล้อ,,, น่าจะเข้าได้ที่ความเร็วประมาณเท่าไหร่คับ

ขอบพระคุณครับ,,,

ผมคิดวิธีให้ไปทดสอบด้วยความรู้สึกตัวเองเลยดีกว่าครับ

วิธีแรก แทนความรู้สึกของถังโดนัท 72 ลิตร แทนที่ยางอะไหล่
โดยหาของบรรทุก น้ำหนักประมาณ 60 กิโลกรัม วางไว้หลังเบาะแถว 3

วิธีที่สอง แทนความรู้สึกของถังแคปซูล 58 ลิตร ข้างถังน้ำมัน
โดยหาของบรรทุก น้ำหนักประมาณ 50 กิโลกรัม วางไว้ตรงพื้นหลังเบาะคนขับ

โดยทั้งสองวิธี ยังต้องมียางอะไหล่ของรถห้อยไว้ที่เดิมด้วยนะครับ
แล้วทดสอบขับดูครับ วิธีนี้น่าจะโอเคสุด เพราะวัดจากความรู้สึกของตัวเองเลยครับผม



ไม่ทันละคับ,,, ท้ายห้อยโดนัท 70+ ลิตรไปแล้ว
บันทึกการเข้า
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #80 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2014, 01:24:20 am »

ทำแบบป๋าเบียร์ได้คำตอบเลย แต่ถ้าถามผม เคยเอาของหนักวางส่วนท้ายเวลาเข้าโค้งล้อหน้ามันไม่จิกโค้งคับ หน้าจะลอยๆแต่พวงเบาดีคับ
บันทึกการเข้า

Sinplug
"มองให้ไกล ไปให้ถึง"
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



« ตอบ #81 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2015, 03:39:42 pm »

สวยเนียนเลยครับ ถังแคปซูล คู่กับถังน้ำมัน
บันทึกการเข้า

"www.facebook.com/BizLub สารหล่อลื่นจาก Valvoline USA โดยตรง "
URC Garage (เบียร์)
^ ^V
Newbie
*

like: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 278


รายงานตัว


เว็บไซต์
« ตอบ #82 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2015, 08:29:12 pm »

good สาธุ
บันทึกการเข้า

Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #83 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2016, 12:48:28 pm »

ผ่านอายุการใช้งานมา150000km เปลี่ยนหม้อต้ม1ลูก หัวฉีดยังไม่ได้ทำอะไรเลย kiki
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.028 วินาที กับ 20 คำสั่ง