Languages
หน้า: [1] 2 3 4 5 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีพี่ๆถาม น้องปา2.4 ทำไรไปบ้าง ตามนี้ครับ  (อ่าน 48143 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2012, 02:41:04 pm »

แทรกข้อมูล

กำลังปรับปรุงข้อมูลนะครับ
รับติดตั้งกล่องปรับองศาจุดระเบิด Timing Advance Processor (TAP) ของ ATD โซนชลบุรีครับ


ชุดอุปกรณ์พร้อมติดตั้ง



พร้อมแยกสายก่อนติดตั้ง ทำตามขั้นตอน ไม่ยุ่งยาก ตัดสายเพียงสีเส้น

กล่องปรับองศาจุดระเบิด TAP (Timing Advance Processor)
เหมาะรถที่ใช้พลังงานทางเลือก อย่างเช่น LPG NGV E85 E20 หรือรถเดิมๆ ที่ต้องการเพิ่มองศาไฟ เป็นต้น

-ช่วยให้รถมีกำลังมากขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น จะรู้สึกถึงความแตกต่าง
-ยืดอายุของบ่าวาว์ล ที่จะเกิดการทรุดตัว เพราะเราสามารถ ทำให้เชื้อเพลิงอย่างเช่น Lpg ชิงจุดระเบิดก่อน ถึงจุดศูนย์ตายบน ทำให้เชื้อเพลิงมีกำลังดี เชื้อเพลิงไม่เหลือออกไปเผาวาล์วอย่างแน่นอน
-เนื่องจากความร้อนสะสมของแก๊ส  ที่เกิดจากการเปลี่ยนชนิดของเชื้อเพลิงพราะเกิดจากค่าออกเทนที่สูงของแก๊ส ที่จะลุกลามนานกว่าเบนซิน จึงทำให้เกิดการเผาวาว์ลด้านไอเสีย

กล่องใบนี้จะสามารถปรับองศาการจุดระเบิดให้เหมาะสม เพราะเชื้อเพลิงทางเลือกสมัยนี้ มีให้เลือกใช้หลากหลาย ปรับตารางครับเนียนๆ

ความสามารถของกล่อง
1. ปรับองศาจุดระเบิดได้ -60 ถึง +35 องศาจุดระเบิด
2. มี 2 ตารางการจูนองศาไฟจุดระเบิด น้ำมัน แก๊ส แยกกัน เพราะเชื้อเพลิงต่างกันครับ
3. จูนด้วยคอมพิวเตอร์ ตามแมพ หรือ ตามคันเร่ง

https://www.facebook.com/a.autoshop     กำลังปรับปรุง

http://a-autoshop.lnwshop.com

ถ้าบอก pajerosport 2.4  ผมบอกได้ เป็นสมาชิกอยู่ครับ มีเพื่อนเป็นผมสบายใจได้ครับ


รับตรวจเช็ครถ

จะรับตรวจเช็ครถ ด้วยไปในตัว
 จุดไหนไม่ดี
จุดไหนต้องแก้ไข  แล้วแก้ไขให้ได้จะแก้ไขเลย

-เรื่องเบรคได้
-เรื่องชุดแก๊ส
-ระบบแก๊ส
-ค่าริเบทหัวฉีดแก๊ส จะทำให้ประหยัดจ่ายเท่ากันทุกหัว หัวฉีดvaltek Rail
-แก้ไขปรับจูนแก๊ส
-เปลี่ยนกรองแก๊ส
-ตรวจเช็คแรงดันหม้อต้ม ซึ่งจะทำให้แก๊สจ่ายได้สม่ำเสมอมากขึ้น ต้องดูว่าพอเพียงไหม
-เปลี่ยนท่อแก๊ส
-เราจะทดสอบเรื่องการอุดegrว่าแรงไหม โดยการอุดลูกปืนแวคคั่ม ของegrไฟไม่โชว์  แต่อย่างที่บอกแรงดีแต่ก็ไม่เท่าไรครับ
-อัดจารบีเพลากลาง
-เติมน้ำมันฟรีปั๊ม รถที่พัดลมหน้าเครื่องหมุนช้า อาจเกิดจากน้ำมันฟรีปั๊มแห้ง หมดปัญหาแก้ได้  
-เปลี่ยนแวคคั่ม ที่ชอบแตกเป็นประจำ เราจะใช้สายแกีสเพื่อความคงทนปลอดภัย
-แก้ไขจุดที่จะทำให้สายในชุดแก๊ส เสียดสีกัน ถึงว่าต้องระวังเพราะเกิดจากการติดตั้ง  เราควรตรวจสอบเสมอ
-เรื่องของรถอึด จะต้องแก๊สไขควบคู่กับรถในหลายส่วน เช่น น้ำมันเครื่อง กรองอากาศ การจูนแก๊ส สายคันเร่ง ปรับองศาจุดระเบิด  

ถ้าต้องการรับการตรวจเช็ค ก็แจ้งได้ครับ

ดนุชภร สุเมธีวรคุณ (ช่างเอ)
อยู่ชลบุรีครับ
0891737370 มือถือ
0891737370 ID-line

ช่วยสนับสนุนหน่อยนะครับ  

สาระไป ตกที่น้ำมันเครื่องครับ สำคัญมาก1000โลแรกครบถ่ายทิ้ง ใส่top1 ติดแก๊สตอน300โลนะครับ เปลี่ยนเสร็จ เสียงวาว์ลดัง ไม่ดังเลยเงียบมาก จูนแก๊สเอง bsm ตอนนี้วิ่งสบาย ไม่เจอปัญหาอะไร  ตอนนี้ 25000กมครับ

อุดegr ครับ วิ่งดีกว่าเดิมมากๆๆแต่ เอาแผ่นอุดออก มันน้ำกับ น้ำมัน งงเลย เลยสันนิฐานว่า ระบegr จะต้องนำความร้อนมาช่วย ให้น้ำระเหย ตอนนี้เอาแผ่นอุดออก แล้ว ใช้ถอดปลั๊กออกเอาครับ ง่ายดีแต่ไฟโชว์แต่ลบเองได้ครับ ขึ้นเขาเราก็เอาปลั๊กออก  เอาปลั๊กออกเท่ากับอุดegrนั่นนะครับ

อันนี้ป๋ารู้ตอบหน่อย ว่า น้ำในท่อไอดี กับน้ำมัน


คิดแบบนี้นะครับ
วิ่งน้ำมันขึ้นเขาแพง พอวิ่งได้ เกียร์สามไปไม่ไหว ดอยอินทนนท์
วิ่งแก๊สขึ้นเขาไม่อุดegrวิ่งไม่ไหว ดอยอินทนนท์
วิ่งแก๊สขึ้นเขา ถอดปลั๊ก หรืออุด egrวิ่งสบาย เกียร์ สามลากได้สบายไม่วอด  เขาเขียว ผาเดียวดาย เขาใหญ่

ใช้ถอดปลี็กดีกว่า กลับมาวิ่งทางเรียบ ดูมีน้ำหนักไหลดี น่าจะประหยัดกว่า อุดegr ครับ ว่าจะ ตัดสายทำสวิต จะได้จบ ไม่ต้องถอดเข้าออก ทำสวิตมือ  ยังไม่ได้ทำ แต่ถอดปลั๊กทำอยู่ครับ


ขับรถวิ่งแก๊สถึงที่ไม่กดน้ำมัน ถึงที่จอดติดเครื่องเป็นน้ำมัน ลดความร้อน ไปในตัว เพราะท่อไอดีมีน้ำมันที่ระเหยออกมาจากฝากเครื่อง เท่าที่ดูน่าจะพอ  (ป๋าตอบหน่อยครับเข้าใจผิดไหม เรื่อง น้ำมันที่เป็นไอมาจากฝาสูบต่อเข้าท่อไอดี )

เอามือจับน้ำมันเครื่องบีบดูครับ นาน ว่าลื่นอยู่ไหม top1 5w50แต่มันเทพมากๆๆๆ  เคยปตท จบครับ 4000หมดลื่นถ่ายทิ้ง ครับ



ทำให้น้ำมันเกาะชิ้นส่วนได้ดีขึ้น


แต่ตอนนี้เจอปัญหา วิ่งได้ 6.6-7.5   ปกติ 7.5 -8.5  น่าจะเกิดจาก น้ำมันเครื่องหนืดแต่ว่าวิ่งส่วนใหญ่วิ่งยาว สบายมากๆๆครับ

รายการต่อไป 0w30 วาวลีน 1550 บาท บททดสอบนี้จะดูว่าจะประหยัด


โตยานยนต์ ชลบุรี แนะนำครับ

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 15, 2014, 09:37:47 am โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: ธันวาคม 08, 2012, 12:42:48 am »


ถอดปลั๊กegr แรงตอนขึ้นเขาสบาย ทางเรียบเสียบคืน  รีเซ็ตไฟไปต่อได้ครับ



obd2 elm327  ผ่านบูทูล 
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 01:08:27 am »

วันนี้จัดกรอง K&N มาแล้ว กรองเดิมวิ่งไป24000  พอเปลี่ยน ตัวเทพ วิ่งดีครับ ไงป๊า จัดมาลองหน่อยได้เลย 2200 กรอง แท้ 600กว่า ใช้ได้ 20000.

K&N 1,600,000 กิโลเมตร น่าสนใจไหมครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2015, 05:12:47 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 17, 2012, 01:12:41 am »

คาริเบทหัวฉีดวิ่งเป็นจรวดเลยครับเบามีกำลังมาเหลือ. อยากให้ป๊าที่ใช้หัวฉีด valtek. Rail 3โอม์ หมั่นิคาิเบทหัวฉีดเพื่อ ลดการสูญเสียแก๊สโดยเปล่าประโยชน์


ผมอยู่ชลบุรีครับ สนใจคาริเบทหัวฉีด ถอยมาเลยครับจัดให้ 0891737370

ชลบุรี รับคาริเบท หัวฉีดแก๊ส valtek rail 3โอม์. เพื่อลดภาวะโลกร้อน อิอิ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2015, 05:12:58 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
Tangpajero
Jr. Member
**

like: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 696


ปาน้ำตาล + LPG เหยียบมันโฮกกก


« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2012, 12:22:01 pm »

กรองราคานี้ซื้อที่ไหนครับ แล้วน้ำยาล้างป๋าได้ซื่อมาด้วยป่าว เท่าไหร่ครับ กำลังสนใจ 
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 19, 2012, 10:13:16 am »

กรองราคานี้ซื้อที่ไหนครับ แล้วน้ำยาล้างป๋าได้ซื่อมาด้วยป่าว เท่าไหร่ครับ กำลังสนใจ 

ตามนี้เลยครับ

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?board=15.0
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 10, 2013, 04:43:48 pm »

หลังจากนำแผ่นอุด เอาเข้าเอาออก สองรอบวิ่งยาวๆๆๆเสียงเครื่องดังลั่น ส่วนแฮดเดอร์ ดัง กราวๆๆ

หลังจากเอาออก ใช่ถอดปลั๊กเอาครับ ดีกว่าเดิม ครับ

เมื่อสองสามวันทำสวิตตัดEGR ไว้ในรถเลย สะดวกดีวิ่งทางไกล อยากปิดก็ปิด อยากเปิดก็เปิดครับ

บททดสอบเรื่องERG ถ้าอุดน่าจะเกิดปัญหากับวาว์ลได้  เพราะเมื่ออุดด้วยแผ่นอุดจะมีน้ำแล้วน้ำมันค้างอยู่ถ้าEGRเปิด น่าจะนำพาน้ำมันไปในกระบอกสูบได้เพื่อจะนำที่เลี้ยงวาว์ล   ขอผู้รู้ตอบหน่อย ครับ

หลังจากเปลี่ยนหัวฉีดรางสอง วิ่งชลบุรี ภูชี้ฟ้า ดอยผ้าห่มปก ดอยอ่างขาง ดอยสุเทพ กลับชลบุรี ประหยัดขึ้นเยอะ แต่ไม่ประหยัดตรงที่ปีนเขาบ่อย เอาว่ากลับมาพอใจน้องปาเหมือนเดิมที่ 7.5-8.5 อย่างเป็นที่น่าพอใจ ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 10, 2013, 04:50:31 pm โดย Danootpon » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
StorM
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 05:17:36 pm »

ถอดปลั๊กegr แรงตอนขึ้นเขาสบาย ทางเรียบเสียบคืน  รีเซ็ตไฟไปต่อได้ครับ


รบกวนทำป๋าหน่อย รีเซ็ตไฟ ทำยังไงครับไม่ทราบจริงจริง ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
pu2525
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 33



« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 16, 2013, 05:34:25 pm »

อยากรู้เหมือนกันค่ะว่ารีเซตยังไง good
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 22, 2013, 06:21:19 pm »



เอาตัวนี้เสียบที่OBD2  แล้วใช้มือถือต่อ

ตามนี้ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=3uitDO0Uk10" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=3uitDO0Uk10</a>


ถ่ายน้ำมันเกียร์เองแล้วครับ ลื่นดี ตามที่ศูนย์บอกครับ 40000 หาในเน็ต 20000พอผมก็ว่าอย่างนั้น

เพราะน้ำมันจะร้อนจากการเสียดสี เอาว่า อยากให้ทุกคนเปลี่ยน ตอน20000 น่าจะดี ทำให้เกียร์เอาอยู่ได้นานขึ้นแน่นอนกับเงิน 200บาทX2.5 ลิตร  เพราะตอนที่ถ่ายที่หัวน๊อตมีแม่เหล็กดูดเหล็กติดออกมาเยอะเลย เหลือเฟืองท้าย หาหกเหลี่ยมถอดยังไม่ได้ครับ  

จัดไป

น้ำมันเฟืองท้าย และน้ำมันเกียร์




เอาสปริงที่เท้า ออกครับ กดสบายขึ้นเยอะเลยคือเอาไขควงงัดสปริงที่เท้าที่คันเร่ง ทำให้เท้าที่เรากดไม่ตึงเวลากดคันเร่ง สปริงที่ปีกผีเสื้อจะเป็นตัวทำหน้าที่ดึงไปมาอยู่แล้วครับ ตอนนี้ประทับใจมากเพราะรถกลับมาวิ่ง 7.5-8.5 กม/ลิตร  ลองแล้วชอบใจมากเลยครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 22, 2013, 06:30:15 pm โดย Danootpon » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
เพื่อนเพ
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31


« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 10:45:32 am »

ปา2.4 เติม อี20 ได้ป่าวครับใครเติมแล้วเป็นอย่างไรบ้าง ราคาแก๊สจะขึ้นแล้ว
บันทึกการเข้า
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 05, 2013, 07:07:24 pm »

อย่าเติมครับ e20  เติม เบนซิน 95ที่ปั๊มปตทครับ แพกว่าเดิม สองสามบาทครับ
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 11:10:28 pm »

เรียบร้อยแล้วครับ



โช๊ค tpsv2 ทำตามสเปก emu ไนโตร  เป็น มือสอง   10000บาท  คู่หน้า 6000 ปรับเกลียวได้   คู่หลัง  โช็คหัวกลับครับ  คู่ละ4000  

สปริง  emu เบอร์ 910  7500   สูงจากเดิมไม่บอกดีกว่าเอาว่าตามนี่
เดิมๆๆก่อนเปลี่ยน  หน้า 75  หลัง75

หลังเปลี่ยนหน้าปรับขึ้นหนึ่งนิ้วกว่า ได้มา3ซม 78  หลัง 82    คนนั่ง เรียกช่างมาหมดนั่งให้หมด ได้ หลัง 79  

โช๊คดีมากๆๆๆ

สปริง emu 910  

เติมลมไนโตร  สลับรถ ถ่วงล้องครบหมด ครับ


17500    โช๊ค tpsv2 ทำตามสเปก emu ไนโตร  เป็น มือสอง   10000บาท  คู่หน้า 6000 ปรับเกลียวได้   คู่หลัง  โช็คหัวกลับครับ  คู่ละ4000
ได้ตามใจหวัง ไม่ผิดหวัง เพราะถ้าเปลี่ยน สปิงหลังไปเปลี่ยน

โช๊คงานเข้าเพราะหลังถอดมา แตกแล้ว1 ซึม1  




นุ่มนึบแน่นอนครับ  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 15, 2015, 05:13:34 pm โดย @ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522 » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 09, 2013, 11:11:54 pm »

วางหัวฉีด รางสอง สองราง
องใช้รางหัวฉีด แบบ รางสองครับ ของผมโม เอง รางสองสองรางครับ แล้วใช้ กรองแก๊ส เข้า1ออก2  ทำเท่านนี้จะทำให้สายหัวฉีด สั้น แล้วอีกอย่างทำให้กดแล้วมาไว้ครับ


ตามนี้ครับ
http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=14802.0








« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 14, 2013, 07:03:26 am โดย Danootpon » บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
suPreme
Global Mod
Hero Member
*

like: 46
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2418


ปาไทยแลนด์ 2805


« ตอบ #14 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 13, 2013, 06:08:10 am »

นับถือป๋า Danootpon จริงๆครับ  สาธุ
ช่างเก็บรายละเอียด/สังเกต ที่สำคัญแชร์ประสบการณ์แก่ป๋าท่านอื่นๆ
ผมใช้ดีเซลอยู่ แต่ก็ขอเก็บข้อมูลของป๋าไว้เป็นความรู้ด้วยคนครับ  like +1
บันทึกการเข้า

"พรีม" คือชื่อลูกสาวผมคร๊าบ แต่ตัวเองชื่อว่า "เก๋"
หน้า: [1] 2 3 4 5 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.04 วินาที กับ 21 คำสั่ง