Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอคำแนะนำเกี่ยวกับคันเร่งไฟฟ้าสำหรับ 2.4 เบนชินหน่อยครับ  (อ่าน 4480 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์
« เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 05:30:04 pm »

ขอคำแนะนำเกี่ยวกับคันเร่งไฟฟ้าสำหรับ 2.4 เบนชินหน่อยครับ ใครเคยติดแล้วมั้ง ใช้ดีไหม ติดที่ไหน ผลดี ผลเสียอย่างไร ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
น้าวุฒิ-บางแค
Newbie
*

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 157


« ตอบ #1 เมื่อ: พฤศจิกายน 06, 2012, 05:46:33 pm »

ขอคำแนะนำเกี่ยวกับคันเร่งไฟฟ้าสำหรับ 2.4 เบนชินหน่อยครับ ใครเคยติดแล้วมั้ง ใช้ดีไหม ติดที่ไหน ผลดี ผลเสียอย่างไร ช่วยแนะนำหน่อยนะครับ

ถ้าการตอบครั้งนี้มีผลกระทบต่อจิตใจต้องขออภัยล่วงหน้า "ปา 2.4 เบนซิน เป็นคันเร่งสาย ไม่สามารถใส่ได้ครับ" ผิดพลาดอย่างไรขออภัย
บันทึกการเข้า
sab-racing
ID No.1045
Hero Member
*****

like: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2337



« ตอบ #2 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 12:34:09 am »

2.4 เป็นคันเร่งสายครับ ไม่สามารถใส่กล่องคันเร่งไฟฟ้าได้ครับ  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
folk59
Newbie
*

like: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 269


ID.1217 Pajero 2.4 sport-Thailand


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 06:17:29 am »

แล้วมีวิธีไหนกี่ครับ
บันทึกการเข้า

ID.1217   Pajero 2.4 sport-Thailand
seto16(เอก)
Hero Member
*****

like: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2190


Soil Science is my life


« ตอบ #4 เมื่อ: พฤศจิกายน 07, 2012, 02:20:21 pm »

มาตอบอีกเสียงครับ "เป็นคันเร่งสายครับ"  ฮือๆๆ ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า

ไม่เคยคิดเอาชนะใคร แค่เอาชนะตัวเองก็พอแล้ว...
"อยากให้เกษตรกรไทย ใช้ปุ๋ยและสารเคมีอย่างถูกต้อง ไม่น้อยไปจนผลผลิตเสียหาย หรือมากไปจนผู้บริโภคอันตราย"
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #5 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2012, 12:37:53 am »

ถ้าทำได้กลัวว่าจะไม่ดีเท่าสายคันเร่งเดิมเพราะของเดินต่อตรงเข้าวาล์วฝั่งไอดีเลยไม่ต้องใช้ตัวประมวลผลแต่ถ้าเป็นคันเร่งไฟฟ้าที่คันเหมือนตัวต้านทานปรับค่าได้โดยecuจะแปลงสัญญาณa/dมาประมวลผลว่ารับคำสั่งจากคันเร่งมาเท่าไหร่จากนั้นก็คำนวณค่าที่เหมาะสมแปลงสัญญาณกลับเป็นd/aเพื่อไปควบคุมชุดเปิดปิดฝั่งลิ้นไอดีอากาศกะน้ำมันให้ได้ค่าตามเท้าที่เราต้องการ ซึ่งมันใช้เวลายิ่งอืดอยู่แล้วก็จะอืดไปใหญ่ ปล.ไม่รู้ผมเข้าใจถูกมั้ย
บันทึกการเข้า

POPPY
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 667



« ตอบ #6 เมื่อ: พฤศจิกายน 08, 2012, 08:29:34 am »

จัดชุดนี้ไปเลยครับป๋า แรงสมใจ 5 วินาที Cheesy
 
บันทึกการเข้า

ภายใต้ดวงอาทิตย์นี้ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้
@ เอ เด็กเมืองชล2.4 @ PajeroSport No.2522
Jr. Member
**

like: 44
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 842


เด็กเมืองชล E85 TAP ATD E27AIY


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 12, 2015, 07:03:05 pm »

ถ้าทำได้กลัวว่าจะไม่ดีเท่าสายคันเร่งเดิมเพราะของเดินต่อตรงเข้าวาล์วฝั่งไอดีเลยไม่ต้องใช้ตัวประมวลผลแต่ถ้าเป็นคันเร่งไฟฟ้าที่คันเหมือนตัวต้านทานปรับค่าได้โดยecuจะแปลงสัญญาณa/dมาประมวลผลว่ารับคำสั่งจากคันเร่งมาเท่าไหร่จากนั้นก็คำนวณค่าที่เหมาะสมแปลงสัญญาณกลับเป็นd/aเพื่อไปควบคุมชุดเปิดปิดฝั่งลิ้นไอดีอากาศกะน้ำมันให้ได้ค่าตามเท้าที่เราต้องการ ซึ่งมันใช้เวลายิ่งอืดอยู่แล้วก็จะอืดไปใหญ่ ปล.ไม่รู้ผมเข้าใจถูกมั้ย


 suadyod suadyod suadyod
บันทึกการเข้า

2.4 LPG BSM K&N Emu Sport กล่ององศาจุดระเบิด
รับติดตั้ง(TAP) ของATDโซนชลบุรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.031 วินาที กับ 20 คำสั่ง