Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วน มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 15% สำหรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ(แต่ต้องมี)  (อ่าน 160640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HRZ_BEW
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


NO.3065 ปา(ส)โนว์ไวท์


« ตอบ #120 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 10:20:22 pm »

สวัสดีครับป๋าแบงค์ คือผมได้ออกรถจากเรียบทางด่วนรามอินทรา และเมื่อ 2-3 วันก่อนได้โทรไปที่ศูนย์เพื่อส่ง fax เลขจองทะเบียนเพื่อให้ sell จัดการดำเนินการต่อ
ปรากฎว่า sell ได้ออกจากงานไปแล้ว  ที่นี้ ปัญหามันอยู่ที่ อุปกรณ์ตกแต่งรถที่เป็นครอบไฟทั้งหน้าและหลัง ได้เกิดอาการขอบเหลืองขึ้นมา ถือว่าเยอะด้วย
(ทางครอบครัวผมฟันทงว่าเป็นของปลอมแน่นอน ทั้งๆที่เป็นของแถมออกจากศูนย์) ก่อนหน้านี้ Sell ได้บอกว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อ sell โดยตรง แต่ ตอนนี้เซลล์ได้ออกไปแล้ว  อ๋าย!!!!!
ทางศูนย์จะแก้ปัญหา ให้ได้อย่างไรบ้าง ฮือๆๆ (ออกรถเมื่อ 1 กพ.56 2wd 2.5GT ปาขาว)
ปล.ตอนนี้ถาดมือจัดเริ่มออกอาการแล้ว  อ๋าย!!!!!
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #121 เมื่อ: มีนาคม 25, 2013, 09:32:40 am »

สวัสดีครับป๋าแบงค์ คือผมได้ออกรถจากเรียบทางด่วนรามอินทรา และเมื่อ 2-3 วันก่อนได้โทรไปที่ศูนย์เพื่อส่ง fax เลขจองทะเบียนเพื่อให้ sell จัดการดำเนินการต่อ
ปรากฎว่า sell ได้ออกจากงานไปแล้ว  ที่นี้ ปัญหามันอยู่ที่ อุปกรณ์ตกแต่งรถที่เป็นครอบไฟทั้งหน้าและหลัง ได้เกิดอาการขอบเหลืองขึ้นมา ถือว่าเยอะด้วย
(ทางครอบครัวผมฟันทงว่าเป็นของปลอมแน่นอน ทั้งๆที่เป็นของแถมออกจากศูนย์) ก่อนหน้านี้ Sell ได้บอกว่าถ้ามีปัญหาให้ติดต่อ sell โดยตรง แต่ ตอนนี้เซลล์ได้ออกไปแล้ว  อ๋าย!!!!!
ทางศูนย์จะแก้ปัญหา ให้ได้อย่างไรบ้าง ฮือๆๆ (ออกรถเมื่อ 1 กพ.56 2wd 2.5GT ปาขาว)
ปล.ตอนนี้ถาดมือจัดเริ่มออกอาการแล้ว  อ๋าย!!!!!

สวัสดีครับ
ก่อนอื่นผมขอชี้แจ้งแบบนี้นะครับ ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับฝ่ายขายนะครับ ผมจะช่วยประสานงานให้อีกครั้งนะครับ

1.พนักงานขายชื่ออะไร
2.อุปกรณ์ ที่แถมนั้น แต่ละชิ้น บ้างชื้นเป็นของศูนย์ แต่บ้างชิ้นอาจจะเป็นของเที่ยบเท่านะครับ ตรงนั้นจะต้องมาดูว่า ระหว่างพนักงานชาย กับลูกค้าตกลงกันไว้อย่างไร และที่สำคัญเข้าใจตรงกันหรือเปล่านะครับ แต่อย่างไรเองก็ดีจะต้อง มีการอธิบายให้เข้าใจนะครับ เพื่อจะได้สบายใจนะครับ

รองดูนะครับผม ถ้าจะให้ผมช่วยหรือมีรอะไรอย่างไรก็ตาม เดียวคุยกันนะครับ ผมจะฝากเรื่องให้กับหัวหน้าเขาชี้แจ้งอีกครั้งนะครับ


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
kritt-ja 1723
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 35



« ตอบ #122 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 04:57:54 pm »

ว่าจะเข้่ามาให้กำลังใจคุณแบงค์ตั้งหลายวันแล้วแต่ไม่ว่างซักกะที  เข้าเช็ค 20000 โล การบริการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้รักษาความเป็นมืออาชึพไว้นะคับ อีกเรื่องนึง ศูนย์ใหญ่โทรมาถาม ว่า ออกรถที่ กฤษดา ทำไมไม่เข้าเช็คที่กฤษดา เลย ก็เลยฝากชม กวงไถ่ไป ส่วน ศูนย์ที่ออกรถ ก็......... ตามนั้น
บันทึกการเข้า
Pa-Ferio
Newbie
*

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 64


« ตอบ #123 เมื่อ: เมษายน 11, 2013, 07:32:09 pm »

ป๋าแบ๊งครับ จะเข้าไป เช็ค 10000โล มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

อีกอย่างจะเครม แร๊คพวงมาลัยด้วย. เริ่มมีเสียงตั่งแต่ 5000โลแล้วตอนนี้ลำคาญมาก ฝใช้เวลาประมาณกี่วัน

0 เปิดวันไหนครับว่า จะไปหลังสงกรานต์ ขอเบอร์ จองคิว ด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้หรอกว่าคนขับชื่ออะไร   รู้แค่ขับ "pajero sport" ก็พอ
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #124 เมื่อ: เมษายน 18, 2013, 12:06:53 pm »

ว่าจะเข้่ามาให้กำลังใจคุณแบงค์ตั้งหลายวันแล้วแต่ไม่ว่างซักกะที  เข้าเช็ค 20000 โล การบริการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็อยากให้รักษาความเป็นมืออาชึพไว้นะคับ อีกเรื่องนึง ศูนย์ใหญ่โทรมาถาม ว่า ออกรถที่ กฤษดา ทำไมไม่เข้าเช็คที่กฤษดา เลย ก็เลยฝากชม กวงไถ่ไป ส่วน ศูนย์ที่ออกรถ ก็......... ตามนั้น


ขอขอบคุณมากๆนะครับผม  สาธุ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
mawin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #125 เมื่อ: เมษายน 19, 2013, 07:03:48 pm »

สวัสดีครับ
อยากสอบถามครับไฟแนนไม่ผ่าน ถอนจองกี่วันได้เงินคืนครับ แล้วได้คืนเป็นเงินสดมั๊ยครับ ถามเซลที่จองเซลบอกว่าตอบไม่ได้ต้องรอผู้จัดเซ็นเอกสารก่อน
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #126 เมื่อ: เมษายน 20, 2013, 08:50:44 am »

ป๋าแบ๊งครับ จะเข้าไป เช็ค 10000โล มีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง

อีกอย่างจะเครม แร๊คพวงมาลัยด้วย. เริ่มมีเสียงตั่งแต่ 5000โลแล้วตอนนี้ลำคาญมาก ฝใช้เวลาประมาณกี่วัน

0 เปิดวันไหนครับว่า จะไปหลังสงกรานต์ ขอเบอร์ จองคิว ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สวัสดีครับผม

เช็คระยะ 10,000 กม เปลี่ยนแค่ น้ำมันเครื่อง กรองเครื่อง แหวนรองเท่านั้นนะครับ เรื่องราคา อยู่ที่จะเลือกใช้น้ำมันเครื่องเป็นแบบไหนนะครับ ถ้าของมิชซู ประมาน 2,000 กว่าบาทนะครับ
แต่ถ้าเป็น castrol ประมาน 3000 กว่าครับ  ราคาโดยประมานนะครับ

เรื่องแร็คจะต้องตรวจสอบก่อนนะครับ



ศูนย์เปิดตั้งแต่ 17 -4-56 แล้วนะครับ



เบอร์ติดต่อนะครับ
 เปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ทำการ 8.00 - 17.00 น.
                                                                                       วันเสาร์           เวลา ทำการ 8.00 - 16.00 น.
                                                                                       วันอาทิตย์ เป็นวันหยุด ขอบริษัท

เบอร์โทรของบริษัท ติดต่อภายใน เวลาทำงาน กรณี โทรเบอร์ 02-539-4747 ไม่ติด หรือ ไม่มีผู้รับสาย โทรเข้ามือถือ ได้เลยครับ ตามความสะดวง เพราะเป็นเบอร์ตรงของ บริษัท
เบอร์โทรศูนย์บริการ                                         02-539-4747
เบอร์ FAX                                                        02-539-0780
เบอร์ ที่ปรึกษาด้านบริการ (พนักงานรับรถ)             086-340-7992
                                                                     086-340-6132

เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ (นัดหมายล่วงหน้า)                 087-672-5166
เบอร์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ (สอบถามเช็คราคาอะไหล่)   088-809-7403

เบอร์ ผมครับ (แบงค์ ผู้จัดการศูนย์)                       087- 671-5977



ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #127 เมื่อ: เมษายน 20, 2013, 08:54:58 am »

สวัสดีครับ
อยากสอบถามครับไฟแนนไม่ผ่าน ถอนจองกี่วันได้เงินคืนครับ แล้วได้คืนเป็นเงินสดมั๊ยครับ ถามเซลที่จองเซลบอกว่าตอบไม่ได้ต้องรอผู้จัดเซ็นเอกสารก่อน
สวัสดีครับ


ถ้าเป็นเรื่องฝ่ายขายนั้น ผมไม่ทราบนะครับ เพราะผมดู SERVICE อย่างเดียวนะครับ  ต้องรบกวนรองคุยกับพนักงานขายที่รับจองดูนะครับ หรือไม่ก็ขอคุยกับ ผู้จัดการทีมของพนักงานได้เลยครับ


แต่ถ้าถามผมว่าเงินที่จะได้คืนนั้น คืนโดยวิธีไหนนั้น ผมว่าจะต้องโอนเข้าบัญชี ของชื่อผู้จองนะครับ โดยถ่ายหน้าบัญชี มาให้พนักงานนะครับ


ต้องขออภัยด้วยนะครับผม ที่อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไรนะครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
mawin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #128 เมื่อ: พฤษภาคม 03, 2013, 10:41:44 pm »

สวัสดีครับ
อยากสอบถามครับไฟแนนไม่ผ่าน ถอนจองกี่วันได้เงินคืนครับ แล้วได้คืนเป็นเงินสดมั๊ยครับ ถามเซลที่จองเซลบอกว่าตอบไม่ได้ต้องรอผู้จัดเซ็นเอกสารก่อน
สวัสดีครับ


ถ้าเป็นเรื่องฝ่ายขายนั้น ผมไม่ทราบนะครับ เพราะผมดู SERVICE อย่างเดียวนะครับ  ต้องรบกวนรองคุยกับพนักงานขายที่รับจองดูนะครับ หรือไม่ก็ขอคุยกับ ผู้จัดการทีมของพนักงานได้เลยครับ


แต่ถ้าถามผมว่าเงินที่จะได้คืนนั้น คืนโดยวิธีไหนนั้น ผมว่าจะต้องโอนเข้าบัญชี ของชื่อผู้จองนะครับ โดยถ่ายหน้าบัญชี มาให้พนักงานนะครับ


ต้องขออภัยด้วยนะครับผม ที่อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไรนะครับผม

เป็นผู้จัดการศูนย์ไม่ได้ดูทั้งศูนย์เหรอครับ  ต้องขออภัยที่เข้าใจผิด
แฟกเอกสารถอนจองตั้งแต่วันที่ 17 เมษา ป่านนี้ยังไม่มีวีแวว ที้งที่ ประกาศของ สคบ. ตาม ลิ้งค์นี้ ให้คืนเงินจองภายใน 15 วัน
โทรไปถามเซลอาทิตย์ที่แล้ว บอกว่าเอกสารอนุมัติแล้ว  รอโอน วันนี้เห็นเงียบอยู่ก็เลยโทรไปถาม ฝ่ายการเงินบอกว่าเอกสารยังอยู่ที่เซล และตอนนี้เจ้านายก็ไปต่างประเทศไม่มีคนเซ็น  ก็เลยโทรกลับไปถามเซล  เซลก็อ้ำอึ้งแล้วก็บอกว่าจริงๆส่งไปแล้วแต่เจ้านายยังไม่เซ็น แล้วก็แก้ตัวว่ามันเป็นเรื่องภายในไม่อยากบอกลูกค้า แล้วก็ตบด้วยตอนนี้เจ้านายไม่อยู่ไปต่างประเทศคงต้องรอวันที่ ยี่สิบกว่าถึงจะกลับ เซ็งเป็ด ไม่รู้เตรียมกันรึเปล่า ถ้าไปจริงก็ไม่มีคนเซ็นแทนเลยเหรอ แล้วธุรกิจมันเดินไปได้ยังงัยเหรอเบิกจ่ายเงินกันยังงัย เซ็งมาก สงสัยต้องร้อง สคบ.เองแล้ว
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #129 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 09:44:14 am »

สวัสดีครับ
อยากสอบถามครับไฟแนนไม่ผ่าน ถอนจองกี่วันได้เงินคืนครับ แล้วได้คืนเป็นเงินสดมั๊ยครับ ถามเซลที่จองเซลบอกว่าตอบไม่ได้ต้องรอผู้จัดเซ็นเอกสารก่อน
สวัสดีครับ


ถ้าเป็นเรื่องฝ่ายขายนั้น ผมไม่ทราบนะครับ เพราะผมดู SERVICE อย่างเดียวนะครับ  ต้องรบกวนรองคุยกับพนักงานขายที่รับจองดูนะครับ หรือไม่ก็ขอคุยกับ ผู้จัดการทีมของพนักงานได้เลยครับ


แต่ถ้าถามผมว่าเงินที่จะได้คืนนั้น คืนโดยวิธีไหนนั้น ผมว่าจะต้องโอนเข้าบัญชี ของชื่อผู้จองนะครับ โดยถ่ายหน้าบัญชี มาให้พนักงานนะครับ


ต้องขออภัยด้วยนะครับผม ที่อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไรนะครับผม

เป็นผู้จัดการศูนย์ไม่ได้ดูทั้งศูนย์เหรอครับ  ต้องขออภัยที่เข้าใจผิด
แฟกเอกสารถอนจองตั้งแต่วันที่ 17 เมษา ป่านนี้ยังไม่มีวีแวว ที้งที่ ประกาศของ สคบ. ตาม ลิ้งค์นี้ ให้คืนเงินจองภายใน 15 วัน
โทรไปถามเซลอาทิตย์ที่แล้ว บอกว่าเอกสารอนุมัติแล้ว  รอโอน วันนี้เห็นเงียบอยู่ก็เลยโทรไปถาม ฝ่ายการเงินบอกว่าเอกสารยังอยู่ที่เซล และตอนนี้เจ้านายก็ไปต่างประเทศไม่มีคนเซ็น  ก็เลยโทรกลับไปถามเซล  เซลก็อ้ำอึ้งแล้วก็บอกว่าจริงๆส่งไปแล้วแต่เจ้านายยังไม่เซ็น แล้วก็แก้ตัวว่ามันเป็นเรื่องภายในไม่อยากบอกลูกค้า แล้วก็ตบด้วยตอนนี้เจ้านายไม่อยู่ไปต่างประเทศคงต้องรอวันที่ ยี่สิบกว่าถึงจะกลับ เซ็งเป็ด ไม่รู้เตรียมกันรึเปล่า ถ้าไปจริงก็ไม่มีคนเซ็นแทนเลยเหรอ แล้วธุรกิจมันเดินไปได้ยังงัยเหรอเบิกจ่ายเงินกันยังงัย เซ็งมาก สงสัยต้องร้อง สคบ.เองแล้ว
สวัสดีครับผม

เรื่อง คืนจอง  ตอนนี้นายไม่อยู่จริงๆนะครับ แต่จะกลับมาประมาน ไม่หน้าเกินวันที่ 10 นี้นะครับ เรื่องการเซ็นนั้นจะต้องรอท่าน ก่อนจริงๆครับ เพราะ ท่านไม่ได้มอบอำนาจให้ใครเซ็นแทนได้นะครับ

ผมว่าเอาอย่างนี้ดีกว่าปะครับ ผมขอชื่อพนักงานขาย ชื่ออะไรครับ และชื่อผู้จองชื่ออะไรครับ เดี่ยวผมช่วยประสานงานให้อีกทางหนึ่งนะครับ ว่าตอนนี้เอกสาร หรือ เรื่องไปถึงไหนแล้วนะครับผม

ต้องขออภัยแทนพนักงานด้วยนะครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
Iyaa Diesel
Jr. Member
**

like: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 400



« ตอบ #130 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 04:10:29 pm »

สวัสดีครับคุณแบงค์ ขอสอบถามหน่อยครับทางศูนย์. ให้ลูกค้านำน้ามันเครื่ิองไปเองได้ไหมครับ
เคยถามที่ศูนย์. สิทธิผลหัวหมาก เค้าบอกต้องใช้ของศูนย์. เป็นนโยบายใหม่ มิตซู. ผมก็งง ครั้งที่ผ่านมาผมก็นำไปเอง
ถ้านำไปได้รบกวนคุณแบงค์จองคิวให้ด้วยครับ
ตรวจเช็ค 3 หมื่นโล เข้าไปวันเสาร์ที่ 11/5/2013 เช้าครับ
ผมชื่อภาสกร (ญา) สมาชิกเลข 381  ครับผม

ขอบคุณล่างหน้าครับ
 สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

mawin
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #131 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 06:58:47 am »

สวัสดีครับ
อยากสอบถามครับไฟแนนไม่ผ่าน ถอนจองกี่วันได้เงินคืนครับ แล้วได้คืนเป็นเงินสดมั๊ยครับ ถามเซลที่จองเซลบอกว่าตอบไม่ได้ต้องรอผู้จัดเซ็นเอกสารก่อน
สวัสดีครับ


ถ้าเป็นเรื่องฝ่ายขายนั้น ผมไม่ทราบนะครับ เพราะผมดู SERVICE อย่างเดียวนะครับ  ต้องรบกวนรองคุยกับพนักงานขายที่รับจองดูนะครับ หรือไม่ก็ขอคุยกับ ผู้จัดการทีมของพนักงานได้เลยครับ


แต่ถ้าถามผมว่าเงินที่จะได้คืนนั้น คืนโดยวิธีไหนนั้น ผมว่าจะต้องโอนเข้าบัญชี ของชื่อผู้จองนะครับ โดยถ่ายหน้าบัญชี มาให้พนักงานนะครับ


ต้องขออภัยด้วยนะครับผม ที่อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไรนะครับผม

เป็นผู้จัดการศูนย์ไม่ได้ดูทั้งศูนย์เหรอครับ  ต้องขออภัยที่เข้าใจผิด
แฟกเอกสารถอนจองตั้งแต่วันที่ 17 เมษา ป่านนี้ยังไม่มีวีแวว ที้งที่ ประกาศของ สคบ. ตาม ลิ้งค์นี้ ให้คืนเงินจองภายใน 15 วัน
โทรไปถามเซลอาทิตย์ที่แล้ว บอกว่าเอกสารอนุมัติแล้ว  รอโอน วันนี้เห็นเงียบอยู่ก็เลยโทรไปถาม ฝ่ายการเงินบอกว่าเอกสารยังอยู่ที่เซล และตอนนี้เจ้านายก็ไปต่างประเทศไม่มีคนเซ็น  ก็เลยโทรกลับไปถามเซล  เซลก็อ้ำอึ้งแล้วก็บอกว่าจริงๆส่งไปแล้วแต่เจ้านายยังไม่เซ็น แล้วก็แก้ตัวว่ามันเป็นเรื่องภายในไม่อยากบอกลูกค้า แล้วก็ตบด้วยตอนนี้เจ้านายไม่อยู่ไปต่างประเทศคงต้องรอวันที่ ยี่สิบกว่าถึงจะกลับ เซ็งเป็ด ไม่รู้เตรียมกันรึเปล่า ถ้าไปจริงก็ไม่มีคนเซ็นแทนเลยเหรอ แล้วธุรกิจมันเดินไปได้ยังงัยเหรอเบิกจ่ายเงินกันยังงัย เซ็งมาก สงสัยต้องร้อง สคบ.เองแล้ว
สวัสดีครับผม

เรื่อง คืนจอง  ตอนนี้นายไม่อยู่จริงๆนะครับ แต่จะกลับมาประมาน ไม่หน้าเกินวันที่ 10 นี้นะครับ เรื่องการเซ็นนั้นจะต้องรอท่าน ก่อนจริงๆครับ เพราะ ท่านไม่ได้มอบอำนาจให้ใครเซ็นแทนได้นะครับ

ผมว่าเอาอย่างนี้ดีกว่าปะครับ ผมขอชื่อพนักงานขาย ชื่ออะไรครับ และชื่อผู้จองชื่ออะไรครับ เดี่ยวผมช่วยประสานงานให้อีกทางหนึ่งนะครับ ว่าตอนนี้เอกสาร หรือ เรื่องไปถึงไหนแล้วนะครับผม

ต้องขออภัยแทนพนักงานด้วยนะครับผม

ขอบคุณที่มาช่วยยืนยันเรื่องเจ้านายและให้ความสนใจครับ   pm ชื่อผู้จองกับ น้องเซลไปแล้วครับ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #132 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 05:31:46 pm »

สวัสดีครับคุณแบงค์ ขอสอบถามหน่อยครับทางศูนย์. ให้ลูกค้านำน้ามันเครื่ิองไปเองได้ไหมครับ
เคยถามที่ศูนย์. สิทธิผลหัวหมาก เค้าบอกต้องใช้ของศูนย์. เป็นนโยบายใหม่ มิตซู. ผมก็งง ครั้งที่ผ่านมาผมก็นำไปเอง
ถ้านำไปได้รบกวนคุณแบงค์จองคิวให้ด้วยครับ
ตรวจเช็ค 3 หมื่นโล เข้าไปวันเสาร์ที่ 11/5/2013 เช้าครับ
ผมชื่อภาสกร (ญา) สมาชิกเลข 381  ครับผม

ขอบคุณล่างหน้าครับ
 สาธุ สาธุ

สวัสดีครับผม

เรื่องน้ำมันเครื่อง จริงๆแล้ว จะต้องรบกวนขอความร่วมมือ ใช้กับทางศูนย์บริการนะครับ  เลยจะต้องรบกวน คุณ ญา ด้วยจริงๆนะครับผม แต่ทางศูนย์ผมเองก็มีส่วนลดสำหรับ สมาชิคในคลับอยู่แล้วนะครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #133 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 05:32:50 pm »

สวัสดีครับ
อยากสอบถามครับไฟแนนไม่ผ่าน ถอนจองกี่วันได้เงินคืนครับ แล้วได้คืนเป็นเงินสดมั๊ยครับ ถามเซลที่จองเซลบอกว่าตอบไม่ได้ต้องรอผู้จัดเซ็นเอกสารก่อน
สวัสดีครับ


ถ้าเป็นเรื่องฝ่ายขายนั้น ผมไม่ทราบนะครับ เพราะผมดู SERVICE อย่างเดียวนะครับ  ต้องรบกวนรองคุยกับพนักงานขายที่รับจองดูนะครับ หรือไม่ก็ขอคุยกับ ผู้จัดการทีมของพนักงานได้เลยครับ


แต่ถ้าถามผมว่าเงินที่จะได้คืนนั้น คืนโดยวิธีไหนนั้น ผมว่าจะต้องโอนเข้าบัญชี ของชื่อผู้จองนะครับ โดยถ่ายหน้าบัญชี มาให้พนักงานนะครับ


ต้องขออภัยด้วยนะครับผม ที่อาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากเท่าไรนะครับผม

เป็นผู้จัดการศูนย์ไม่ได้ดูทั้งศูนย์เหรอครับ  ต้องขออภัยที่เข้าใจผิด
แฟกเอกสารถอนจองตั้งแต่วันที่ 17 เมษา ป่านนี้ยังไม่มีวีแวว ที้งที่ ประกาศของ สคบ. ตาม ลิ้งค์นี้ ให้คืนเงินจองภายใน 15 วัน
โทรไปถามเซลอาทิตย์ที่แล้ว บอกว่าเอกสารอนุมัติแล้ว  รอโอน วันนี้เห็นเงียบอยู่ก็เลยโทรไปถาม ฝ่ายการเงินบอกว่าเอกสารยังอยู่ที่เซล และตอนนี้เจ้านายก็ไปต่างประเทศไม่มีคนเซ็น  ก็เลยโทรกลับไปถามเซล  เซลก็อ้ำอึ้งแล้วก็บอกว่าจริงๆส่งไปแล้วแต่เจ้านายยังไม่เซ็น แล้วก็แก้ตัวว่ามันเป็นเรื่องภายในไม่อยากบอกลูกค้า แล้วก็ตบด้วยตอนนี้เจ้านายไม่อยู่ไปต่างประเทศคงต้องรอวันที่ ยี่สิบกว่าถึงจะกลับ เซ็งเป็ด ไม่รู้เตรียมกันรึเปล่า ถ้าไปจริงก็ไม่มีคนเซ็นแทนเลยเหรอ แล้วธุรกิจมันเดินไปได้ยังงัยเหรอเบิกจ่ายเงินกันยังงัย เซ็งมาก สงสัยต้องร้อง สคบ.เองแล้ว
สวัสดีครับผม

เรื่อง คืนจอง  ตอนนี้นายไม่อยู่จริงๆนะครับ แต่จะกลับมาประมาน ไม่หน้าเกินวันที่ 10 นี้นะครับ เรื่องการเซ็นนั้นจะต้องรอท่าน ก่อนจริงๆครับ เพราะ ท่านไม่ได้มอบอำนาจให้ใครเซ็นแทนได้นะครับ

ผมว่าเอาอย่างนี้ดีกว่าปะครับ ผมขอชื่อพนักงานขาย ชื่ออะไรครับ และชื่อผู้จองชื่ออะไรครับ เดี่ยวผมช่วยประสานงานให้อีกทางหนึ่งนะครับ ว่าตอนนี้เอกสาร หรือ เรื่องไปถึงไหนแล้วนะครับผม

ต้องขออภัยแทนพนักงานด้วยนะครับผม

ขอบคุณที่มาช่วยยืนยันเรื่องเจ้านายและให้ความสนใจครับ   pm ชื่อผู้จองกับ น้องเซลไปแล้วครับ



สวัสดีครับ

ยินดีเป็นอย่างยิ่งนะครับ แต่ผมยังไม่ได้รับ PM เลยนะครับ

รบกวนอีกครั้งนะครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
moobin914
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34


« ตอบ #134 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2013, 09:32:02 pm »

สวัสดีคับ คุณแบงค์ ถ้าผมไม่ได้ออกที่ศูนย์กวงไถ่ แต่ผมจะไปใช้บริการ ทำได้ไหมคับ และผมได้คูปองเช็คระยะ 10,000กิโลฟรี จะไปใช่ได้ไหมคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 [9] 10 11 12 13   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.05 วินาที กับ 20 คำสั่ง