Languages
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กวงไถ่ เลียบด่วน มอบส่วนลดค่าอะไหล่ 15% สำหรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ(แต่ต้องมี)  (อ่าน 160742 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #105 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 06, 2013, 04:34:06 pm »

สวัสดีครับ ป๋าๆๆทุกๆๆท่าน ก่อนอื่น ต้องขออภัยด้วยนะครับ ที่ผมไม่ค่อยได้เข้ามาอ่านนะครับ เพราะช่วงนี้ ลูกค้า เข้าเป็นจำนวนมากครับ และ ป๋าท่านใด ที่มาจาก บ้านหลังนี้นะครับ โทรนัดหมายล่วงหน้า แล้ว พร้อม มีสติ๊กเกอร์ พอเวลามีเจ้าหน้าที่เข้ามารับ และ เปิดเอกสาร ผมรบกวนแจ้งเจ้าหน้าทีด้วยนะครับ ว่ามาจากใน Club PAJERO ครับ ผมกลัวจะไม่ได้รับส่วน ลด ค่าอะไหล่ 15% ตามที่ผมได้ให้ไว้นะครับ

ขอบคุณ ป๋าๆๆทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
chetupon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #106 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:12:30 pm »

วันเสาร์ที่ 23 ก.พ นี้ ผมจะเข้าไปเช็คระยะ 40000 หมื่นโล ต้องเปลี่ยนผ้าเบลกด้วยไหมครับ หรือว่าต้องเช็คก่อน ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเบลก ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไรคับ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #107 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2013, 03:31:34 pm »

วันเสาร์ที่ 23 ก.พ นี้ ผมจะเข้าไปเช็คระยะ 40000 หมื่นโล ต้องเปลี่ยนผ้าเบลกด้วยไหมครับ หรือว่าต้องเช็คก่อน ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเบลก ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไรคับ
สวัสดีครับ

ช.40,000 กม.ค่าใช่จ่ายประมานนะครับ 8,000-10,000  บาทครับ อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้น้ำมันเครื่องแบบไหนนะครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
chetupon
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27


« ตอบ #108 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 23, 2013, 12:52:18 pm »

วันนี้เข้าไปเช็คระยะ 40000 มาแล้วววว ขอรายงานผลดังนี้ครับ

  1. ด้านบริการ ผู้จัดการ (คุณแบงค์) อัธยาศัยดี ตอนรับด้วยความเอาใจใส่ลูกค้า อธิบายปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าสอบถามได้ชัดเจน ผมให้ 9/10
  2. พนักงาน service โดยรวม อัธยาศัยทั่วๆไป ผมให้ 6/10
  3. ช่างซ่อม    อัธยาศัยทั่วๆ ไป ความรู้เรื่องรถและการแก้ปัญหา โดยรวม 6.5/10 (เนื่องจากช่างโดยส่วนใหญ่เป็นช่างใหม่ การตอบคำถาม การเอาใจใส่และระมัดระวังเกี่ยวกับรถของลูกค้ายังไม่ค่อยมีเท่าไร)
  4. สถานที่ให้บริการ    มีขนาดไม่ใหญ่มากรองรับรถพร้อมกันได้ประมาณ 15 คัน และมีที่จอดรอคิวประมาณ 7-10 คัน  ผมให้ 7/10
  5. ห้องรับรอง  รองรับได้ประมาณ 10-15 คน มี internet, TV, มีกาแฟ และโอวันตินให้  ผมให้ 8/10
  6. บริการล้างรถ  การล้างและเช็ดยังไม่ค่อยสะอาดมากนัก  ผมให้ 6.5/10

            ผมซื้อและใช้บริการที่นี่ตั้งแต่แรก ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของศูนย์นี้ จากแรกๆ ที่ผมเคยใช้บริการ ผมผิดหลังกับการให้บริการของศูนย์เอามากๆๆ หลายๆ อย่าง ที่ทำแบบผ่านๆ ไม่เอาใจใส่
ไม่ระมัดระวังรถของลูกค้า จนผมต้องคอยเดินมาดูอยู่ตลอด แต่ปัจจุบันก็ยังทำอยู่(หุหุ)  และอีกข้อที่ดีคือ เราสามารถเดินมาดูรถที่ช่างทำได้ โดยไม่ไปรบกวนหรือกีดขวางการทำงานช่างนะคับ
            ในอนาคตอันใกล้ หวังว่าเราจะมีศูนย์มิตซูที่มีคุณภาพเที่ยบเท่าน้องโตและฮอนคับ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #109 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 26, 2013, 01:31:43 pm »

วันนี้เข้าไปเช็คระยะ 40000 มาแล้วววว ขอรายงานผลดังนี้ครับ

  1. ด้านบริการ ผู้จัดการ (คุณแบงค์) อัธยาศัยดี ตอนรับด้วยความเอาใจใส่ลูกค้า อธิบายปัญหาต่างๆ ที่ลูกค้าสอบถามได้ชัดเจน ผมให้ 9/10
  2. พนักงาน service โดยรวม อัธยาศัยทั่วๆไป ผมให้ 6/10
  3. ช่างซ่อม    อัธยาศัยทั่วๆ ไป ความรู้เรื่องรถและการแก้ปัญหา โดยรวม 6.5/10 (เนื่องจากช่างโดยส่วนใหญ่เป็นช่างใหม่ การตอบคำถาม การเอาใจใส่และระมัดระวังเกี่ยวกับรถของลูกค้ายังไม่ค่อยมีเท่าไร)
  4. สถานที่ให้บริการ    มีขนาดไม่ใหญ่มากรองรับรถพร้อมกันได้ประมาณ 15 คัน และมีที่จอดรอคิวประมาณ 7-10 คัน  ผมให้ 7/10
  5. ห้องรับรอง  รองรับได้ประมาณ 10-15 คน มี internet, TV, มีกาแฟ และโอวันตินให้  ผมให้ 8/10
  6. บริการล้างรถ  การล้างและเช็ดยังไม่ค่อยสะอาดมากนัก  ผมให้ 6.5/10

            ผมซื้อและใช้บริการที่นี่ตั้งแต่แรก ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นของศูนย์นี้ จากแรกๆ ที่ผมเคยใช้บริการ ผมผิดหลังกับการให้บริการของศูนย์เอามากๆๆ หลายๆ อย่าง ที่ทำแบบผ่านๆ ไม่เอาใจใส่
ไม่ระมัดระวังรถของลูกค้า จนผมต้องคอยเดินมาดูอยู่ตลอด แต่ปัจจุบันก็ยังทำอยู่(หุหุ)  และอีกข้อที่ดีคือ เราสามารถเดินมาดูรถที่ช่างทำได้ โดยไม่ไปรบกวนหรือกีดขวางการทำงานช่างนะคับ
            ในอนาคตอันใกล้ หวังว่าเราจะมีศูนย์มิตซูที่มีคุณภาพเที่ยบเท่าน้องโตและฮอนคับ


ขอขอบคุณมากนะครับ สาธุ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
kob pajero
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 29



« ตอบ #110 เมื่อ: มีนาคม 16, 2013, 10:43:16 pm »

สวัสดีครับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ ผมแบงค์ ผู้จัดการศูนย์ บริษัท กวงไถ่ มอเตอร์ กรุ๊ป สาขา เลียบทางด่วนรามอินทรา

                                              เปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ทำการ 8.00 - 17.00 น.
                                                                                       วันเสาร์           เวลา ทำการ 8.00 - 16.00 น.
                                                                                       วันอาทิตย์ เป็นวันหยุด ขอบริษัท


เบอร์โทรของบริษัท ติดต่อภายใน เวลาทำงาน กรณี โทรเบอร์ 02-539-4747 ไม่ติด หรือ ไม่มีผู้รับสาย โทรเข้ามือถือ ได้เลยครับ ตามความสะดวง เพราะเป็นเบอร์ตรงของ บริษัท
เบอร์โทรศูนย์บริการ                                         02-539-4747
เบอร์ FAX                                                        02-539-0780
เบอร์ ที่ปรึกษาด้านบริการ (พนักงานรับรถ)             086-340-7992
                                                                     086-340-6132

เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ (นัดหมายล่วงหน้า)                 087-672-5166
เบอร์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ (สอบถามเช็คราคาอะไหล่)   088-809-7403

เบอร์ ผมครับ (แบงค์ ผู้จัดการศูนย์)                       087- 671-5977

ก่อนอื่นผมต้องแจ้ง ป๋าๆ ทุกท่านทราบ เรื่อง ส่วนลด ของศูนย์บริการของผม ที่จะมอบส่วนลด เฉพาะ ค่าอะไหล่ 15% (ไม่รวม เคมีพันธ์ ของเหลว พวกน้ำมันต่างๆ) ให้กับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้นะครับ มี 2 ข้อ คือ

1.ป๋าต้องติดสติกเกอร์
2.โทรเข้ามานัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้ารับบริการ 1 วันครับ ที่เบอร์ 087-672-5166 และแจ้งว่า ป๋ามาจากใน CLUB PAJERO
แค่นี้ ป๋าๆทุกท่านก็ได้รับส่วนลด ค่าอะไหล่ 15% แล้วครับ เพราะตอนนี้มี ป๋าๆ ที่มาจากใน CLUB ค่อนข้างมากที่เข้ามารับบริการที่ผม นะครับ และ ส่วนมากป๋าๆที่เข้ามาก็จะติด สติกเกอร์มา แต่ บางท่านก็ไม่ได้ติด ดังนั้น ผมเองได้ ปรึกษา กับ ป๋าๆที่อยู่ในบ้านหลังนี้ และ ลงความเห็นว่า ป๋าๆที่เข้ามาจะต้องทำตาม ที่แจ้งไว้ 2 ข้อ ด้านบน นะครับ  เพราะปกติ ที่ศูนย์ผมให้ส่วนลด ลูกค้าดังนี้ครับ

1.ลูกค้าที่นัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด เฉพราะค่าอะไหล่ 5%
2.ลูกค้าที่ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า จะไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลยครับ

เหตุผล
ที่ผมต้องการให้ความสำคัญกับการนัดหมาย เพราะผมจะได้ คอนโทน งานซ่อมได้ถูก เช่น งานเช็คระยะทั่วไป หรือ งานปัญหา  ทีมช่างในวันนั้นๆ มีใครต้องไปอบรมกี่คน มีใครลา บ้าง และ อะไหล่ เรามีพร้อมที่จะต้องเปลี่ยน ให้กับลูกค้าหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ ทั่วไป หรือ อะไหล่เคลม เพราะผมกำหนดรับนัดหมายล่วงหน้า ต่อ 1 วัน รับได้ แค่ 15 คันเท่านั้น และต้องเพื่อที่ลูกค่าได้นัดหมายอีก 20 คัน ต่อวันครับ

สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าจะมีโอกาศได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของศูนย์บริการที่ ป๋าๆ รับเอาไว้เป็นขอมูลนะครับ และ ทางศูนย์บริการของเราในระยะ เวลาอันใกล้นี้ก็จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของศูนย์บริการให้ดูทันสมัย และ สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้ครับ และผมรับรองว่าจะมีข่าวดีๆ สำรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ด้วยครับ (แต่ขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ รอให้ศูนย์ได้ปรับปรุงเสร็จแล้วรับรองถูกใจ ป๋าๆ เป็นที่แน่นอนครับ เป็นการปรับศูนย์ที่ลงทุนเยอะมากๆ แต่ท่านประธาน ก็ให้ผมเดินหน้าไปเต็มที่ เพื่อสำหรับลูกค้าที่เลื่อกเข้ารับบริการของเรา)

ขอขอบคุณ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ และ ท่านประธาน club ด้วยครับ
ออกรถศูนย์กวงไถ่บางนา ไปใช้บริการกวงไถ่รามอินทราได้หรือเปล่าครับ คุณแบงค์
จาก กบ ID3044
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #111 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 09:47:30 am »

สวัสดีครับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ครับ ผมแบงค์ ผู้จัดการศูนย์ บริษัท กวงไถ่ มอเตอร์ กรุ๊ป สาขา เลียบทางด่วนรามอินทรา

                                              เปิดให้บริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา ทำการ 8.00 - 17.00 น.
                                                                                       วันเสาร์           เวลา ทำการ 8.00 - 16.00 น.
                                                                                       วันอาทิตย์ เป็นวันหยุด ขอบริษัท


เบอร์โทรของบริษัท ติดต่อภายใน เวลาทำงาน กรณี โทรเบอร์ 02-539-4747 ไม่ติด หรือ ไม่มีผู้รับสาย โทรเข้ามือถือ ได้เลยครับ ตามความสะดวง เพราะเป็นเบอร์ตรงของ บริษัท
เบอร์โทรศูนย์บริการ                                         02-539-4747
เบอร์ FAX                                                        02-539-0780
เบอร์ ที่ปรึกษาด้านบริการ (พนักงานรับรถ)             086-340-7992
                                                                     086-340-6132

เบอร์ ลูกค้าสัมพันธ์ (นัดหมายล่วงหน้า)                 087-672-5166
เบอร์ เจ้าหน้าที่อะไหล่ (สอบถามเช็คราคาอะไหล่)   088-809-7403

เบอร์ ผมครับ (แบงค์ ผู้จัดการศูนย์)                       087- 671-5977

ก่อนอื่นผมต้องแจ้ง ป๋าๆ ทุกท่านทราบ เรื่อง ส่วนลด ของศูนย์บริการของผม ที่จะมอบส่วนลด เฉพาะ ค่าอะไหล่ 15% (ไม่รวม เคมีพันธ์ ของเหลว พวกน้ำมันต่างๆ) ให้กับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้นะครับ มี 2 ข้อ คือ

1.ป๋าต้องติดสติกเกอร์
2.โทรเข้ามานัดหมายล่วงหน้า ก่อนเข้ารับบริการ 1 วันครับ ที่เบอร์ 087-672-5166 และแจ้งว่า ป๋ามาจากใน CLUB PAJERO
แค่นี้ ป๋าๆทุกท่านก็ได้รับส่วนลด ค่าอะไหล่ 15% แล้วครับ เพราะตอนนี้มี ป๋าๆ ที่มาจากใน CLUB ค่อนข้างมากที่เข้ามารับบริการที่ผม นะครับ และ ส่วนมากป๋าๆที่เข้ามาก็จะติด สติกเกอร์มา แต่ บางท่านก็ไม่ได้ติด ดังนั้น ผมเองได้ ปรึกษา กับ ป๋าๆที่อยู่ในบ้านหลังนี้ และ ลงความเห็นว่า ป๋าๆที่เข้ามาจะต้องทำตาม ที่แจ้งไว้ 2 ข้อ ด้านบน นะครับ  เพราะปกติ ที่ศูนย์ผมให้ส่วนลด ลูกค้าดังนี้ครับ

1.ลูกค้าที่นัดหมายล่วงหน้า รับส่วนลด เฉพราะค่าอะไหล่ 5%
2.ลูกค้าที่ไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า จะไม่ได้รับส่วนลดอะไรเลยครับ

เหตุผล
ที่ผมต้องการให้ความสำคัญกับการนัดหมาย เพราะผมจะได้ คอนโทน งานซ่อมได้ถูก เช่น งานเช็คระยะทั่วไป หรือ งานปัญหา  ทีมช่างในวันนั้นๆ มีใครต้องไปอบรมกี่คน มีใครลา บ้าง และ อะไหล่ เรามีพร้อมที่จะต้องเปลี่ยน ให้กับลูกค้าหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นอะไหล่ ทั่วไป หรือ อะไหล่เคลม เพราะผมกำหนดรับนัดหมายล่วงหน้า ต่อ 1 วัน รับได้ แค่ 15 คันเท่านั้น และต้องเพื่อที่ลูกค่าได้นัดหมายอีก 20 คัน ต่อวันครับ

สุดท้ายนี้ ผมหวังว่าจะมีโอกาศได้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของศูนย์บริการที่ ป๋าๆ รับเอาไว้เป็นขอมูลนะครับ และ ทางศูนย์บริการของเราในระยะ เวลาอันใกล้นี้ก็จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของศูนย์บริการให้ดูทันสมัย และ สิ่งอำนวยความสะดวกให้มากกว่านี้ครับ และผมรับรองว่าจะมีข่าวดีๆ สำรับ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ด้วยครับ (แต่ขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ รอให้ศูนย์ได้ปรับปรุงเสร็จแล้วรับรองถูกใจ ป๋าๆ เป็นที่แน่นอนครับ เป็นการปรับศูนย์ที่ลงทุนเยอะมากๆ แต่ท่านประธาน ก็ให้ผมเดินหน้าไปเต็มที่ เพื่อสำหรับลูกค้าที่เลื่อกเข้ารับบริการของเรา)

ขอขอบคุณ ป๋าๆ ในบ้านหลังนี้ และ ท่านประธาน club ด้วยครับ
ออกรถศูนย์กวงไถ่บางนา ไปใช้บริการกวงไถ่รามอินทราได้หรือเปล่าครับ คุณแบงค์
จาก กบ ID3044

สวัสดีครับผม ได้ครับ สบายมากๆๆครับ เชิญได้เลยครับผม
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #112 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 09:53:14 am »

วันเสาร์ที่ 23 ก.พ นี้ ผมจะเข้าไปเช็คระยะ 40000 หมื่นโล ต้องเปลี่ยนผ้าเบลกด้วยไหมครับ หรือว่าต้องเช็คก่อน ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเบลก ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไรคับ
สวัสดีครับ

ช.40,000 กม.ค่าใช่จ่ายประมานนะครับ 8,000-10,000  บาทครับ อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้น้ำมันเครื่องแบบไหนนะครับ

ขออนุญาต

40,000 โล นี่ต้องทำอะไรบ้างคับ
ทำไมสูงจัง 
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #113 เมื่อ: มีนาคม 18, 2013, 09:57:05 am »

วันเสาร์ที่ 23 ก.พ นี้ ผมจะเข้าไปเช็คระยะ 40000 หมื่นโล ต้องเปลี่ยนผ้าเบลกด้วยไหมครับ หรือว่าต้องเช็คก่อน ถ้าไม่ได้เปลี่ยนเบลก ค่าใช้จ่ายอยู่ที่เท่าไรคับ
สวัสดีครับ

ช.40,000 กม.ค่าใช่จ่ายประมานนะครับ 8,000-10,000  บาทครับ อยู่ที่ว่าจะเลือกใช้น้ำมันเครื่องแบบไหนนะครับ

ขออนุญาต

40,000 โล นี่ต้องทำอะไรบ้างคับ
ทำไมสูงจัง 
สวัสดีครับผม
40,000 กม.
นั้นเปลี่ยนของเหลวทั้งหมดครับ ผม เปลี่ยนทั้งระบบครับ เป็นการเช็คใหญ่นะครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #114 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 10:08:37 am »

ขออนุญาติ

ถามเพิ่มเติม

ทำไมในเว็บ mitsu ราคามันประมาณนี้คับ
ไม่รู้่ว่ามีอะไรเพิ่มเติม
รวม vat ก็ 4+++ นิดหน่อย
ถามไว้ จะได้เริ่มหยอดกระปุก
 สาธุ
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #115 เมื่อ: มีนาคม 20, 2013, 02:26:25 pm »

ขออนุญาติ

ถามเพิ่มเติม

ทำไมในเว็บ mitsu ราคามันประมาณนี้คับ
ไม่รู้่ว่ามีอะไรเพิ่มเติม
รวม vat ก็ 4+++ นิดหน่อย
ถามไว้ จะได้เริ่มหยอดกระปุก
 สาธุ
สวัสดีครับผม
ผมขออธิบายดังนี้นะครับ
1.ราคาน้ำมันเครื่อง ถ้าเป็นของ mitsu ตอนนี้ปรับเป็น หนึ่งพันกว่าบาทนะครับ
2.ถ้าเปฯน้ำมันคาสตอล ประมาณ 3190 บาทครับ

ราคาจะแตกต่างกันออกไป อยู่ที่เราจะเลือกว่าใช้น้ำมันแบบไหนนะครับ
3สลับยางถ่วงล้อ 1 ชม. ราคา 480 บาท
ถ้า ลูกค้าไม่ทำ ก็หักออกไปครับ
4.ล้างเครื่องยนค์ ปกติ ราคา 500 เหลือ 250 บาท สำหรับ ลูกค้าที่ใช้บริการกับทางศูนย์นะครับ ล้างโดย AUTO GLYM
5.ใส่น้ำยาล้างเครื่องยนต์และ ล้างหัวฉีด ขวดฃะ 465 ถ้าไม่ทำก็ตัดออกไปนะครับ

สุดท้าย รวมออกมาแล้ว VAT อีกครั้งนะครับ

รองดูนะครับผม ถ้าติดขัดตรงไหน โทรเข้ามาสอบถามเพิ่มเติมได้เลยครับผม

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #116 เมื่อ: มีนาคม 20, 2013, 06:10:05 pm »

 สาธุ ผมชัยครับ  ID 1485 (เขตคลองสามวา) จะครบ 30000 โลเร็ว ๆ นี้ ครับ ต้องมีรายการเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ( ผมเคยเข้าไปใช้บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาเมื่อ 20000 โล ครับ ที่กวงไถ่)

รบกวนอีกเรื่องครับ ตอนนี้น้องปาเจอปัญหาครับ
    1. โช๊คหลังซ้ายมีซึม
    2. ไฟตัดหมอกคู่หน้าไม่ติด เเละไม่ขึ้นโชว์
    3. ยางปัดน้ำฝนฝั่งคนขับเสียงดัง ติดกระจกจนเเป็นรอย เปลี่ยนเเล้วก็ไม่หาย 

อาการทั้ง 3 อย่างนี้ จัดได้ไหมครับป๋าเเบงค์
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #117 เมื่อ: มีนาคม 21, 2013, 01:03:09 pm »

สาธุ ผมชัยครับ  ID 1485 (เขตคลองสามวา) จะครบ 30000 โลเร็ว ๆ นี้ ครับ ต้องมีรายการเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ( ผมเคยเข้าไปใช้บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาเมื่อ 20000 โล ครับ ที่กวงไถ่)

รบกวนอีกเรื่องครับ ตอนนี้น้องปาเจอปัญหาครับ
    1. โช๊คหลังซ้ายมีซึม
    2. ไฟตัดหมอกคู่หน้าไม่ติด เเละไม่ขึ้นโชว์
    3. ยางปัดน้ำฝนฝั่งคนขับเสียงดัง ติดกระจกจนเเป็นรอย เปลี่ยนเเล้วก็ไม่หาย 

อาการทั้ง 3 อย่างนี้ จัดได้ไหมครับป๋าเเบงค์

สวัสดีครับ คุณชขัย
เช็ค 30,00 กม.เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง แหวนรองเท่านั้นครับ และเช็คความพร้อมทั่วไปครับ

แต่รายการอื่นๆๆต้องเช็คอีกครั้งครับ
1.โช๊คถ้ารั่ว เดี่ยวทำเรื่องเคลมให้ครับ
2.ไฟตัดหมอก ต้องรองล้างหน้าคอนแท็กให้ดูก่อนนะครับ ถ้าไม่หาย หรือ กลับเป็นอีก ก็ทำเรื่องเคลมได้ เช่นเดี่ยวกันนะครับ
3.เรื่องยางใบปัดนี้ อาจจะต้องหาน้ำยาสำหรับฉีดล้างกระจกแบบ ดีๆหน่อยนะครับ รถผมเองก็ดังมากครับ แต่รองดูนะครับ เพื่อแก้ไข จากหนักให้เป็นเบาได้บ้างครับ

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
apichai.j
ครอบครัว คือ สิ่งที่สำคัญที่สุด
Jr. Member
**

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 378


ชัย...คลองสามวา ID 1485


เว็บไซต์
« ตอบ #118 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 03:31:01 pm »

สาธุ ผมชัยครับ  ID 1485 (เขตคลองสามวา) จะครบ 30000 โลเร็ว ๆ นี้ ครับ ต้องมีรายการเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ( ผมเคยเข้าไปใช้บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาเมื่อ 20000 โล ครับ ที่กวงไถ่)

รบกวนอีกเรื่องครับ ตอนนี้น้องปาเจอปัญหาครับ
    1. โช๊คหลังซ้ายมีซึม
    2. ไฟตัดหมอกคู่หน้าไม่ติด เเละไม่ขึ้นโชว์
    3. ยางปัดน้ำฝนฝั่งคนขับเสียงดัง ติดกระจกจนเเป็นรอย เปลี่ยนเเล้วก็ไม่หาย 

อาการทั้ง 3 อย่างนี้ จัดได้ไหมครับป๋าเเบงค์

   


สวัสดีครับ คุณชขัย
เช็ค 30,00 กม.เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง แหวนรองเท่านั้นครับ และเช็คความพร้อมทั่วไปครับ

แต่รายการอื่นๆๆต้องเช็คอีกครั้งครับ
1.โช๊คถ้ารั่ว เดี่ยวทำเรื่องเคลมให้ครับ
2.ไฟตัดหมอก ต้องรองล้างหน้าคอนแท็กให้ดูก่อนนะครับ ถ้าไม่หาย หรือ กลับเป็นอีก ก็ทำเรื่องเคลมได้ เช่นเดี่ยวกันนะครับ
3.เรื่องยางใบปัดนี้ อาจจะต้องหาน้ำยาสำหรับฉีดล้างกระจกแบบ ดีๆหน่อยนะครับ รถผมเองก็ดังมากครับ แต่รองดูนะครับ เพื่อแก้ไข จากหนักให้เป็นเบาได้บ้างครับ

ขอบคุณครับ


ขอบคุณป๋าเเบงค์มากนะครับที่ให้คำเเนะนำ ครบ 30000 โลเมื่อไหร่ได้เจอกานครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า
MITSU กวงไถ่มอเตอร์ กรุ๊ป (สาขา เลียบทางด่วน รามอินทรา)
Newbie
*

like: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 185


« ตอบ #119 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 09:15:13 am »

สาธุ ผมชัยครับ  ID 1485 (เขตคลองสามวา) จะครบ 30000 โลเร็ว ๆ นี้ ครับ ต้องมีรายการเปลี่ยนอะไรบ้างครับ ( ผมเคยเข้าไปใช้บริการเปลี่ยนน้ำมันเครื่องมาเมื่อ 20000 โล ครับ ที่กวงไถ่)

รบกวนอีกเรื่องครับ ตอนนี้น้องปาเจอปัญหาครับ
    1. โช๊คหลังซ้ายมีซึม
    2. ไฟตัดหมอกคู่หน้าไม่ติด เเละไม่ขึ้นโชว์
    3. ยางปัดน้ำฝนฝั่งคนขับเสียงดัง ติดกระจกจนเเป็นรอย เปลี่ยนเเล้วก็ไม่หาย 

อาการทั้ง 3 อย่างนี้ จัดได้ไหมครับป๋าเเบงค์

   



สวัสดีครับ คุณชขัย
เช็ค 30,00 กม.เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ไส้กรอง แหวนรองเท่านั้นครับ และเช็คความพร้อมทั่วไปครับ

แต่รายการอื่นๆๆต้องเช็คอีกครั้งครับ
1.โช๊คถ้ารั่ว เดี่ยวทำเรื่องเคลมให้ครับ
2.ไฟตัดหมอก ต้องรองล้างหน้าคอนแท็กให้ดูก่อนนะครับ ถ้าไม่หาย หรือ กลับเป็นอีก ก็ทำเรื่องเคลมได้ เช่นเดี่ยวกันนะครับ
3.เรื่องยางใบปัดนี้ อาจจะต้องหาน้ำยาสำหรับฉีดล้างกระจกแบบ ดีๆหน่อยนะครับ รถผมเองก็ดังมากครับ แต่รองดูนะครับ เพื่อแก้ไข จากหนักให้เป็นเบาได้บ้างครับ

ขอบคุณครับ


ขอบคุณป๋าเเบงค์มากนะครับที่ให้คำเเนะนำ ครบ 30000 โลเมื่อไหร่ได้เจอกานครับ  สาธุ

ยินดีมากๆครับผม แล้วพบกันนะครับ
บันทึกการเข้า

ตัวแทนผู้จำหน่าย HYLI + FUCO + GRAPE SEED
คุณเอมมี่ 085-936-5333,084-120-6789
http://www.hyli-fucoslimfit.lnwshop.com/
https://www.facebook.com/pages/Hyli-Fuco-slimfit-by-Aimmy/261480237347011
หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 [8] 9 10 11 12 13   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.054 วินาที กับ 20 คำสั่ง