Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ร้องเรียนศูนย์มิตซูฯ นครปฐมครับ  (อ่าน 4676 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jus
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 02:54:46 pm »

ผมได้ซื้อรถปาเจโร่จากศูนย์มิตซูฯนครปฐมเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน  2555 ซึ่งตอนที่ไปดูรถ ติดต่อซื้อ เจอเซลล์ที่ให้ข้อมูลไม่ครบ และข้อมูลที่ไม่ถูกต้องมาโดยตลอด อีกทั้งเมื่อจองรถแล้ว เซลล์ก็ไม่ได้แจ้งข้อมูลเรืองเงื่อนไขการชำระเงินและการทำสัญญาแต่อย่างใด ครั้งแรกผมจองรถไปแล้วประมาณ 7 วัน ในขณะที่ผมอยู่ต่างจังหวัดเซลล์ก็โทรมาแจ้งว่าให้ผมไปทำสัญญาภายในดังกล่าว เพราะว่า ไม่เช่นนั้นแล้วรถก็จะนำส่งคืนบริษัทไป ซึ่งผมเองก็งงว่า ในเมื่อผมจองรถไปแล้วเงินจองก็มี แล้วทำไมต้องเอารถคืนบริษัทไป ยังไง ๆ ผมก็ซื้ออยู่แล้ว ปรากฏว่าผมก็ต้องปล่อยรถคันนั้นไป เนื่องจากไม่สามารถกลับไปทำสัญญาได้ทัน ปรากฏว่าผมมาทราบในภายหลังว่าทางศูนย์นำรถไปให้คนอื่นที่จองที่หลัง ต่อมาก็เกิดเหตุการณ์ในลักษณะเช่นเดียวกันนี้อีก ผมก็ต้องต่อรองจนได้รถคันนี้มา
     ในวันที่ผมไปรับรถเซลล์ก็เอาเอกสารต่าง ๆ มาให้ผมเซ็นต์ เพื่อทำการรับรถ ซึ่งในวันดังกล่าวเซลล์ได้ถามผมว่าเรื่องของเลขทะเบียนผมต้องการที่จะล็อกเลขหรือไม่ ผมก็แจ้่งกับเซลล์ว่าผมต้องไปปรึกษาคนที่เค้าจะดูให้ผมก่อน แต่เค้าจะให้เลขมา 4 ตัวแต่ว่า วางตำแหน่งไหนก็ได้ ทางเซลล์ก็แจ้งว่า ลักษณะดังกล่าวไม่ใช่การล็อคตัวเลข หากทางผมได้เลขทั้ง 4 ตัวดังกล่าวมาเมื่อไหร่ ก็ให้ผมรีบแจ้งทางเซลล์โดยที่ทางเซลล์จะดำเนินการไปรับทะเบียนรถให้ อีกทั้งทางเซลล์แนะนำกับผมว่าให้ผมไปดำเนินการขอเลขทะเบียนจากขนส่งเองจะสะดวกและรวดเร็วกว่า โดยผมก็ดำเนินการติดต่อที่ขนส่งเพื่อจองเลขทะเบียนรถและได้นำใบจองมาให้แก่ทางศูนย์ แต่หลังจากที่ผมนำใบจองไปให้ทางศูนย์ได้ประมาณ 1 สัปดาห์เศษ เซลล์โทรมาแจ้งผมว่า ไม่สามารถไปเอาทะเบียนรถตามเลขที่ผมจองได้เนื่องจากทางศูนย์ได้ดำเนินการขอเลขทะเบียนไว้ให้แล้ว ผมได้ติดต่อกับผู้จัดการและได้เล่าข้อเท็จจริงให้แก่ทางศูนย์ทราบ แล้วทางผู้จัดการได้รับปากกับผมว่าจะดำเนินการให้
    หลังจากนั้นผมได้รับการติดต่อกับทางเซลล์ว่าไม่สามารถขอเหมายเลขทะเบียนดังกล่าวได้ เนื่องจากเกินกำหนดระยะเวลาการจองแล้ว จึงขอให้ผมไปติดต่อกับทางขนส่งอีกครั้งเพื่อจองเลขทะเบียน แต่ผมก็ได้ติดต่อกับทางขนส่งแล้ว แต่ทางขนส่งแจ้งว่า หากใช้สิทธิจองแล้วครั้งหนึ่งแล้วไม่มาติดต่อรับป้ายทะเบียนก็จะถูกตัดสิทธิห้ามจองในครั้งต่อไป ซึ่งผมก็ได้แจ้งให้ทางศูนย์ทราบ ทางศูนย์ก็รับว่าจะหาทางดำเนินการให้กับทางผม จากนั้น 2 เดือนศูนย์ก็ไม่เคยมีการติดต่อกลับกับทางผมแต่อย่างใด มีแต่ทางฝ่ายผมติดต่อกับทางศูนย์ แล้วก็ได้รับคำตอบว่า ผู้จัดการประชุมบ้าง ไม่อยู่บ้าง จะรับเรื่องไว้แล้วจะติดต่อกลับเป็นเช่นนี้เรื่อยมา จนกระทั่งวันนี้ฝ่ายผมได้ติดต่อไปยังศูนย์อีก ได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ซึ่งอ้างว่าเพิ่งเข้ามาทำงานได้ 4 วัน แจ้งว่าทางศูนย์ยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ เกี่ยวกับทะเบียนรถให้ผมแต่อย่างใด แล้วก็ขอเบอร์ติดต่อกลับอีก
    ผมไม่สามารถนำรถไปใช้ต่างจังหวัดไกล ๆ และใช้ในเวลาค่ำคืนได้ อีกทั้งป้ายแดงที่ให้ผมมาใช้ก่อนนั้นก็เป็นป้ายทะเบียนปลอม ผมได้แจ้งกับเซลล์แล้ว แต่เซลล์ก็บอกว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ซึ่งกรณีดังกล่าวเป็นเหตุให้ผมได้รับความเสียหายและไม่สามารถใช้ประโยชน์จากรถที่ผมซื้อมาในราคาหลักล้านบาทได้เต็มที่ ผมจึงอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยดำเนินการจัดการปัญหาดังกล่าวให้ผมด่วนที่สุด ซึ่งผมคิดว่าหากผมยังไม้่ได้รับการแก้ปัญหาดังกล่าวอีก ผมมีความจำเป็นที่จะต้องดำเนินการทางกฎหมายต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
TAYONG
Full Member
***

like: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1218


ปาเจโร่โซนตะวันตก ป๋าโย่ง คอนถมทีม 082-350-23สามห้า


« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 03:41:33 pm »

  ศูนย์มุ้ยฮวดหรือเปล่า อิ ๆ  ผมอยู่นครปฐมแต่ยังออกรถที่ TST  บ้านโป่ง  เลยอะครับ      
บันทึกการเข้า
jus
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 04:47:49 pm »

 ฮือๆๆ ใช่เลยครับ ซื้อคันก่อนจากที่นี่เมื่อหลายปีที่แล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรอย่างนี้เลยครับ
บันทึกการเข้า
pujajui95
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #3 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2013, 04:17:08 pm »

เริ่มหวั่นใจแล้วครับเพิ่งจองปาที่มุ้ยฮวดนครปฐมไป
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 20 คำสั่ง