Languages
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 12   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สิ่งทีชาว V6 อยากรู้ ...เพิ่มเติม (รวมมิตรทุกอย่างในกระทู้)  (อ่าน 123668 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 12:13:34 pm »

ได้ความรู้เยอะดีครับ

ถ้าถามเรื่อง...โดยเฉพาะเรื่อง G9 5.1 ch...
ถ้าเป้นผม เรื่อง 5.1 ผมคงทำในโฮมเธียร์เตอร์นะ
แล้วนอนดู นอนชมในบ้าน.........
เพราะระบบอัดเพลง เขามีแต่ สเตริโอ 2 ch...
ถ้าให้ลงทุนต่อ 5.1 หรือ 7.1 เพื่อมาชมหนังในรถ ผมคง
ไม่สะดวกเท่าไหร่  อีกอย่าง ถ้าจะแปลง 2 ch..
มาเป็น 5.1 ก็ทำได้ แต่มันลดคุณภาพที่แท้จริง
เพราะดนตรีมันไม่ต้องการ แอฟเฟ็กซ์ลึก ถึงต้อง
ต่อเป็น 5.1 หรือ 7.1 เหมือน ภาพยนต์ ดอลบี้ฯ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 01:10:27 pm »

โอ๊ว  ป๋า  Roll Eyes  น้ำตาแทบไหลพรากเลย  มีผู้ติดตามอ่านอยู่  ขอบคุณมาก  คนเขียนทำมะดาก็อยากมีคนอ่านครับ  ดีใจที่มีคนอ่าน  อิ....
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 01:23:46 pm »

--------------สิ่งที่ชาวV6 จะไม่มีโอกาศได้ภายใน1-2 ปี นี้ น่าจะเป็น 4 wd แบบ 2.5 ดีเซล  เพราะว่าแรงบิดใน v6 3000 มันไม่น่าเพียงพอจนรับได้ที่จะใส่ 4wd แบบ ดีเซล  ถ้าจะมีก็ต้อง design เครื่องตัวไหนที่มิตซูอยู่ในมืออยู่แล้ว เครื่องที่เดาเอาเองน่าจะต้องเป็น V6 3600 cc. DOHC ไม่ใช่ SOHC ที่ v6 ปาใช้อยู่ตอนนี้ เพราะ แยกแคมเป็น 2 อิสระ คง Design เจ้า MIVEC Technology  ได้ ลงตัวมากกว่าที่จะมีลูกเบี้ยวยุบยับ อยู่ในแคมเดียวกัน    หลังจากได้เครื่องตัวนี้มาใส่คงได้แรงบิดใกล้เคียงกับ 2.5 vg แต่แรงม้าน่าจะมาถึง  270
                หรือเอา 6b31 ตัวเดิม แล้วเอา full time  เหมือนพวก Ford Escape ทำนองนั้นมาแทนก็น่าจะไปไหว... อันนี้คงไม่ต้องรอนานเพราะไม่ต้องเริ่ม design เครื่องใหม่
-----ทั้งหมดนี้เดามาจาการเอาข้อมูลที่อ่านที่ดูมา + - * /  ด้วยวิทีคิดตามการตลาดด้วยสมองน้อยนิดของผมเองเท่านั้น อาจจะใกล้เคียงหรือ หลุดไปเลยก็ได้   haha..
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 01:27:58 pm »


ป๋าครับ แต่มันแค่เพิ่ม ลำโพงเสียง center ก็ได้ 5.1 ดู concert ในรถได้แล้ว  ไม่น่าเกิน 2-3000 บาท ก็จบแล้วนะครับ
Sub woofer ก็ดูเหมือนจะมีกันแทบทุกคันแล้วมัง   อืม....งั้นปิดโปรเจ๊คเลยดีกว่า อิ   ล้อเล่งอะป๋า  ...อิ
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2012, 01:55:17 pm »

อันนี้ option ทีเด็ด ของ G9 ที่ป๋าแอมป์ ระยอง คนใจกว้าง เอามาขยายความให้เราดูกัน   ติดอย่างเดียว ช่อง Coax.. ไม่มีมาให้ด้วยจะได้เอา HD player  ไปใช้ระบบเสียง 5.1 ที่มีฟรีอยู่แล้วมาใช้งาน เด๋วป๋าแอมป์ ได้คุยกับ  G9 ฝ่าย support อีกแน่เลย ชยายความคือ ถ้าเราเอา hd player  มาเสียบเล่นโดยใส่ aux in g\เราก็ได้แค่ระบบ AC3  หรือ Left-Right  แต่ถ้ามีให้เราเสียบสาย Coaxial อีก หรือ แบบ  fiber optic เราก็จะได้ take advantage ของระบบเสียง 5.1 ที่อยู่ใน G9 เลย   จริงอยู่ G9 ผลิตเกาหลี แต่ดูเหมือนบริษัทแม่  design น่าจะ american นะ ทำไมมันพลาดตัวนี้ไปได้หว่า  หรือว่ามีอยู่ในวงจรแล้ว disable  เอาไว้ น่าผ่าดูจัง g9 ตัวนี้ใครเจอพวก แผนผัง หรือ diagram  อะไรในเวบต่างต่าง บอกกันมั่งนะ เพราะมันแทบไม่มีเลยแม้กระทั่งคู่มือ online หรือผมหาไม่เจอเอง


http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=12299.msg384915#msg384915
พวกเราขอบคุณป๋าแอมป์มากที่อุตสาห์ บุกไปถึงออ่นนุช เพื่อไปตามล่าข้อมูลนี้มาให้เรา  ป๋าคนไหนที่โดน drop สัณญานจาก สายลำโพง แล้วมาใส่ Power Amp มากด like like like ให้ column ป๋าแอมป์หน่อย บอกแล้วคนระยองใจมันกว้างเหมือนสวนยาง  อิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 26, 2012, 01:59:11 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 08:01:23 am »

 ยังงัดฝาครอบ 2 din ไม่ออกเลย  ทำไมป๋าแอมป์เอามันออกง่ายนักหว่า  สงสัยต้องไปเอา leo เหมือนป๋าแอมป์ มาโด๊บไปด้วย จะได้อารมเดียวกันแล้วดึงใหม่ สงสัยกิ๊บจะหักไหม  เด๋วว่างจะงัดเสียงแหลมคู่หูช้างมาดูอีกหน่อย  อยากลอง Bi-Cap, Tri Cap ในรถสะหน่อย.. ไปก่อน พาลูกไปฉีดวัคซีน  แอบดอดมา.......... 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 27, 2012, 02:13:35 pm »

เมื่อกี๊ ไปอ่าน 2.4 ในกระทู้เห็นบอกว่ามี EGR ด้วย แปลกจังว่าทำไม 3000 ไม่มี  โดยส่วนตัวคิดว่า  ถ้ามีใน  v6 ก็ต้องมี 2 ด้านเลยทีเดียว เพราะเหมือนมี 1500 cc. 2 ชุด (เปลืองแผ่นอุดแน่ อิ..)   เพราะกว่าท่อไอเสีย 3 สูบจะมาบรรจบกัน 2 ชุดคงยาวเป็นเมตรแน่..
ก็พาลไปสงสัยอีก  ถ้าเกิดมีป๋าท่านใดอยากทะลวงใส้แคต  หรือถอดเก็บไปขาย (แพงเอามากมาก) เอาท่อแทนมาใส่ไม่กี่ร้อย 2 ตัว แล้วไอ้เจ้า oxy. sensor 2 ตัว ที่มันวัด ก่อนเข้า หนึ่ง หลังผ่านแคตมาแล้วอีกหนึ่ง มันจะส่งสัญญาน บอก ECU ยังไงหว่าเพราะมัน ให้ค่าออกมาเท่ากันเป๊ะ  อันนี้ก็สงสัยทิ้งเอาไว้งั้นเองครับ..

เกร็ดความรู้ ไม่ให้เราเป็นหมูของร้านท่อที่อยากทะลวงแคตเราเอาใส้ ceramic ซึ่งมีส่วนผสมของ Platinum (ทองขาว) ไปขายได้โลละ 900 กว่าบาท บวกใยสำลีอีกเล็กน้อย อิ..  ช่างจะถอดออกมาแล้วเอามาให้เราส่องกับแสงดู  เราจะเห็นว่ามีรูแสงเหมือนรูไม้จิ้มฟัน 1 รูเท่านั้นทีมีแสงรอดออกมา  แล้วช่างก็พูดว่า " เห็นไม๊พี่ว่าทำไมรถพี่ถึงตื้อ  บอกแล้วว่าแคตตัน แคตตัน.... ติดแก็สมาก็อย่างนี้ละ  เราก็พาลเห็นด้วย เกิดอุปทานตามตอนทะลวงแล้ว  แหมเสียงลื่นดีจัง วิ่งดีขึ้นมาก   แต่ลองไปซื้อแคตใหม่เอี่ยมมาส่องดูแบบเดียวกันสิ  555555 .....1 รูที่มีแสงลอดมาเท่านั้น  มันเป็นทำมะชาติของการมองผ่านท่อรังผึ้งของน้อง แคต เอง    แต่ทำไมเวลาถอยรถใหม่ออกมาวันแรก ไม่ตื้อละ  ถ้ามันตันอะไรมาทำให้มันตันได้ละ รูใหญ่ขนาดไม้จิ้มฟันเป็นร้อยรู เขม่าเครื่องยนต์มันมีมวลขนาดไหนกัน ถ้ามันจับกับน้ำมันเครื่องเป็นโคลนเหนียวแล้วปั้นเป็นก้อน  ยิ่งไม่มีเหตุใหญ่  ความร้อนในแคตมันสูงว่ากันที่หลัก 1000 c  เลยนะ น่าจะเอาผงแคตที่ได้มาหล่อทำเตาทำ pizza สะเลย  ความรั้อนมันแน่น คงที่ดีสะอีก เติมไฟร้อนไปนิดแต่มันเก็บสะสมจนไต่เพดานไปได้สูงขนาดนั้น  very genius จริงจริง  ถ้ามันตันบ้างก็น่าจะเป็นเพราะ ตัวมันเอง วัสดุที่มาทำมันยุ่ยเองมาตันตัวเองแต่นานแค่ไหนละ แน่ละ Nothing last Forever. (คำนี้ฝรั่งมันเอามาจากพระไตรปิฏกเรานะ).  กระซิบเพื่อนผมมันรับทะลวงแคตอยู่อู่หลังบ้านเอง  มันขายผงรวย แต่ผง แคตอะสิ..... พอมันทะลวงเสร็จโอว มันเบิ้ลเครื่องโชว์เลย มันดังขึ้น ควันดำบ้างเล็กน้อยตามสภาพรถแต่ละคัน  ก็แน่ละมันโปร่งขึ้นอีกนิดอันนี้ยอมรับ  แต่เสียงนี่มาเลย 55555  มันช่วยอุปทานได้มากจริง  ผมว่าเอง อ่านแล้วอย่าเชื่อ 100% หาคำตอบกันได้ใน net เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันกับเราและกลุ่มครับ 
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 29, 2012, 07:31:07 pm »

6B31 Manual...ครับ อันนี้ก่อน เพิ่ม แรงอัดกระบอกสูบเป็น 10.5:1 หาตัวใหม่ไม่เจอสักที

https://docs.google.com/viewer?a=v&q=cache:vy-ejdMHaUIJ:www.outlander-forum.de/phorum/outlander-II-handbuch/2007_GS45X_MMNA_TIM/GR00000400-11.pdf+6b31+engine+manual&hl=th&gl=th&pid=bl&srcid=ADGEESgseDedQUPYywUCY5BtdifZmmmE3bwd9osWc9CpwBOzhBOP9jiXEyBSBQ4PFLxnyOcxIUxZ_gGKIXOceCXWXcsjezOEtaIfnXSdv3J-vW_7jfDoIu9AoPUtsyGvemAzv5GWuhPl&sig=AHIEtbToe7zyNTARLOHabIZRmztQKuPOaw
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 29, 2012, 07:35:11 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2012, 10:44:49 am »

ข้อมูลดีดี  6b31 Engine

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=7731.0
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #24 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 12:57:57 pm »

มาอีกแล้ว  G9  Information
-------วันนี้ผ่า G9 มาดู  ได้รับชุดสาย Signal Outlet ของ G9 จากป๋าแอมป์ เมืองสุนทรภู่มา  ก็เลยถือวิสาสะผ่าเครื่องออกมาดู  อุ๊บะ!  Technology  เครื่อง Multimedia มันไปไกลดีแท้ อีกหน่อยก็จะเหลือ chip ตัวเดียวแล้วมัง  มาเข้าเรื่องดีกว่า..
ตามทีกล่าวไว้ว่าถ้าได้ g9 มาจะเปิดดูภายในสะหน่อย เสั่ยง avoid warranty โดยยอมฉีก label ของการรับประกันออกดูเลย อูยมันแน่นไปหมดก็เลยเอาแต่ดูรอบรอบไปก่อน วันหลังค่อยลึกลงไปอีก  พิจารณาดูหลายรอบก็เห็นลางลางแค่ มันมี Socket แบบเอาไว้ใส่สาย Pair แบบ Ribbon อยู่จุดหนึ่ง พยายามส่องไฟอ่านก็ไม่เห็นมีอะไรเขียนไว้ใน board แต่ก็ทำให้รู้ว่า g9 มี  Expansion Slot สำหรับทำอะไรไม่รู้อีก Slot หนึ่ง นอกนั้นไม่มีอะไรอื่นก็เลยปิดประกอบไปก่อนเด๋วถอยหลังมองไม่เห็นกล้อง
      แต่ก่อนปิดเหล่ ดู เห็นมี Transistor เห็นมี Transistor อยู่ตัวหนึ่งอาศัย Heat Exchange จาก Heat Sink  หลังเครื่อง + พัดลม flow อากาศภายในเครื่อง  ก็ทำให้เข้าใจว่า อยากแนะนำให้ผู้ที่ฟังเพลงดังนิด เพิ่ม External Power Amplifier ให้มันจะดีกว่ามากเลย  ตัวละไม่กี่ตังค์ก็ดีกว่าที่มีอยู่เดืมแล้ว ถ้าไม่รังเกียจ power amp ราคาถูก ก็น่าจะใส่แค่ตัวละ 2-3000 บาทก็พอแล้ว
   จะช่วยให้..
-- แบ่งเบาภาระที่ G9 จะต้องจ่ายกระแสมาเลี้ยง internal Power Amp. ทำให้ไม่ร้อน และอายุยืนยาวอีกนิด
-- ไม่ไปเป็นอันตรายกับตัวขับเสียงแหลมราคาที่แพงที่ใส่เข้าไป  ด้วยเหตุผลที่ว่า  int. power amp. ที่จ่ายกำลังขับให้กับลำโพง มันมีกำลังน้อย เมื่อน้อยแล้วต้องดันตามการเร่งที่ปุ่มปรับเสียงเรา มันก็ทำงานได้แต่เมือ่ถึงจุด ที่มัน คลิบ หรือหมดแรง มันจะปล่อยคลื่นที่เรียกกันว่าคลื่นเสียงหัวตัด ไปทำลาย voice coil ในตัวขับเสียงแหลมได้เป็นอย่างดี ที่เรียกว่าเสียงแหลมขาด  ยิ่ง power amp ที่มีกำลังน้อยนิดนี่น่ากลัวกว่าตัวที่มีกำลังขับเยอะเสียอีก และผลพลอยได้เมื่อได้พลังขับที่มีกำลังพอเพียง ลำโพงที่ติดมากับรถก็จะให้เสียงที่ดีกว่าอีกนิดนึง โดยไม่เกิดอาการหมดพลังที่เรียกกันว่า คลิบ (สำหรับการเปิดดังกว่าปรกติ) ก่อน   รวมทั้งอีกเหตุผล 1 คือสายไฟที่มาเลี้ยงเครื่อง g9 แล้วแยกไปใช้หลายอย่าง ก็เล็กไปนิด พอเราแยก power amp  มาขับข้างนอกก็จะได้สายไฟมาเลี้ยงเส้นใหม่โดยเราเลือกใส่เอง  ส่วนภาคขยายเล็ก หรือ Pre amp รวมทั้งอุปกรณ์อื่นอื่นจะได้ รู้สึกว่า ไอ้ตัวกินกระแส (power amp) มันย้ายบ้านไปอยู่บ้านเดี่ยวแล้ว ไม่มาแย่งเรากินกระแสไฟ  ต่อไปนี้ pre amp เราจะได้ขยับแข๊งขยับขาให้เต็มประสิทิภาพหน่อย  ไอ้  พวกภาคจ่ายไฟก็ไม่เหนื่อยเหงื่อท่วมอีกต่อไป  บ้าน G9 ก็เย็นสบายอายุยืนยาวได้อีก ไม่ต้อง mulfunction ตอน Heat ขึ้นเป็นบางครั้งอีก  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2012, 12:59:58 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #25 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 01:19:39 pm »

   ถามว่าถ้าจะเพิ่ม power amp ต้องทำไงถึงจะได้สัญญานที่สะอาดกว่าการไป drop ความแรงของสัณญานที่ออกมาจากสายลำโพง  ก็ต้องซื้อ Socket ที่เป็น Option เหมือนอย่างที่ป๋าแอมป์ สั่งมาจาก G9 Authorized Dealer  ก็จะได้ สายออกสัญญานที่สะดวกสะบายในการติดตั้งเลย เป็นแจ๊คแบบ RCA  มาให้พร้อม label บอกหน้าที่เลย ช่างร้านเครื่องเสียงเห็นก็บอกว่า Happy and very easy เลย  แถมถ้ามี HD Player ใส่เข้าไปอีกสัก 3000 บาท .. ก็จะได้ต่อทาง port เหล่านี้ได้เลย  แถมอีกมี port ต่อให้ Sub Woofer System อีกด้วย ยังไม่พอ  ถ้าอยากดู Concert 5.1 Recording ใน DVD ก็ต้องเอาสัญญานจาก Center Speaker Port ไปต่อ power amp แบบ mono ก็ได้ แล้วขับ ลำโพงแบบ Full Range หรือแยกชิ้นก็ได้ (ถ้ามีที่วางดีดี) power amp มอไซด์ตัวละ 500 ก็ยังไหวนะนี่ ถ้าไม่รังเกียจของถูก ก็จะได้อัถรสในการดู Concert อีกเยอะ  แต่เนื่องจากว่าภาคขยายที่ Built in ใน G9  ไม่มีการถอดรหัสให้จึงได้อาศัยการถอดรหัสจาก dvd ที่อยู่ใน G9    จึงไม่มีช่องให้ต่อรับ สายสัณญาน แบบ Coaxial จาก Hd Player ได้ ก็เป็นอันว่า  ดู 5.1 DVD ได้ แต่ดู 5.1 ใน HD Player ไม่ได้ ต้องดู AC3 2 แชลแนลแทน  ก็ยังดี  แต่ สามารถแปลง file จาก CD เพลง มาเป็น Flac  FIle  แล้วมารวมไว้ใน HD Player ได้หลายร้อยแผ่นและเสียงดีกว่า การแปลงไฟล์ระบบอื่นเท่าทีเรารู้จักในปัจจุบัน  ให้คุณภาพได้ใกล้เคียงแผ่นมากทีเดียว แต่ควาจุไฟล์อาจใหญ่กว่าพวกอื่น
ซึ่งก็ทำให้เราไม่ต้องเปลี่ยนแผ่นเพลงเวลาขับ แถมมีรูปปกขึ้นจอได้ด้วย แต่อย่าลืมนะ AC3  Left Right เท่าานั้นไม่ใช่ 5.1    MP3 หรืออื่นอื่น จุได้มากกว่าเล็กว่า แต่คนละคุณภาพเสียง  ต้องพอก่อนแล้ว ไม่ตรวจทานละนะ ที่พิมพ์ผิดบ้างก็เพราะ หาแป้นไม่เจอ อายุมากแล้ว ตาไม่ค่อยดี อิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 11, 2012, 11:48:05 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #26 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 01:22:35 pm »

ยังมีคนอ่านอยู่ไหมนี่  โหวกเหวกกันหน่อยสิ จะได้ชื่นใจที่จะผ่า v6 ต่อ 55555
บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
kittisak.1589
Mod
Full Member
*

like: 78
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1303



« ตอบ #27 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 01:28:26 pm »

ยังมีคนอ่านอยู่ไหมนี่  โหวกเหวกกันหน่อยสิ จะได้ชื่นใจที่จะผ่า v6 ต่อ 55555

อ่านทุกตอนเลยครับ ผมชอบบริโภคข้อมูลข่าวสาร
คนแก่ชอบ นอนตื่นเช้า เล่าความหลัง สั่งของขม ชมเด็กสวย .....ไม่แข็ง
และชอบบริโภคข่าวสารด้วยครับ
บันทึกการเข้า

Punpun
MIVEC switch — at 4750 rpm
Hero Member
*****

like: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2652


« ตอบ #28 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 01:57:00 pm »

... เรื่องตำแหน่ง  GPS Antenna ขยับอีกนิดเดียว ได้ผลเกินคาด ทดสอบกับ  ฟิล์ม 40 %

http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=10380.msg390757;topicseen#msg390757

เกร็ดเล็กเล็กมาฝาก  ป๋าที่ชอบเปิดฝาครอบ 2din v6 เวลาเปิดแล้วจะใส่กลับ  ถอด clip หรือ หัน clip ที่อยู่ด้านซ้ายกะขวา ไปอีกทิศทางนึง  แล้ววันหลังจะเปิดมาทำอะไรได้บ่อยบ่อย  ลองแล้วสะดวกมาก  พอวันไหนคิดว่า เอาละจะไม่เปิดอีกแล้วค่อยกลับด้าน clip ล็อก 2 ตัว ซ้ายขวาใส่ถาวรเลย เพราะเวลาเอาเข้าออกบ่อยเด๋วหักแน่ถอดยากพอสมควร ถ้าไม่มี leo สูตรป๋าแอมป์นะนี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 01, 2012, 02:02:41 pm โดย Punpun » บันทึกการเข้า

เพื่อประโยชน์โดยรวมของสมาชิก  เราจะทำต่อไป....
danai8029
Newbie
*

like: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199



« ตอบ #29 เมื่อ: พฤศจิกายน 01, 2012, 02:32:13 pm »

ชอบมากๆ ค   รับ สำหรับข้อมูลความรู้คลังปัญญา
ในเว็บห้องสมุดแห่ง นี้ ขอเก็บข้อมูลที่มีประโยชน์
ก่อนครับ

ขอบคุณมากๆ ครับ

 ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

สวรรค์อยู่ใต้ฝ่าเท้าของมารดา
หน้า: 1 [2] 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 12   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.039 วินาที กับ 20 คำสั่ง