Languages
หน้า: 1 2 [3] 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปใช้บริการที่ศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ มาแล้ว (เคลมเสร็จเรียบร้อย)  (อ่าน 23130 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2012, 07:43:04 pm »

ลืมรายงานผล ไม่ได้เข้าบอร์ดนี้นาน อยู่แต่ห้องพูดคุยทั่วไป  

ทางศูนย์ฯ (คุณสามารถฯ  ถ้าจำชื่อผิด ขออภัย) โทรมาแ้จ้งนานแล้วว่า  เพลากลางของมาแล้ว ตั้งแต่ปลายเดือน ต.ค.   เหลือแต่โช็คคู่หลัง   ตอนแรกบอกจะมาวันที่ 1 พ.ย. แต่จนบัดนี้ก็ยังไม่ได้   ศูนย์ฯ พยายามทวงถามทาง MMTH ตลอดก็ยังไม่ได้ของ   แต่ศูนย์ก็รับปากว่าจะทวงถามให้เรื่อยๆ   จะเข้ามาเปลี่ยนเพลากลางก่อนไหม   ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไร  ไว้ของมาเมื่อไหร่ ค่อยไปเปลี่ยนพร้อมกันทีเดียว  (โช็คของป๋าป่านด้วยนะครับ  ชะตากรรมเดียวกัน   )

ศูนย์เป็นหนังหน้าไฟจริงๆ ครับ    กรณีนี้โทษศูนย์ฯไม่ได้  อยู่ที่ MMTH เต็มๆครับ  ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่มีอะไหล่ แค่โช็คเนี่ยนะ
 อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!! อ๋าย!!!!!
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤศจิกายน 10, 2012, 07:44:36 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
EnGiNeEriNg No.407
Hero Member
*****

like: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4446



« ตอบ #31 เมื่อ: พฤศจิกายน 10, 2012, 08:49:40 pm »

บริการมันห่วยแตกครับ ขออย่าเจออีกต่อไปกะมิตซู Wink Wink Wink Wink
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #32 เมื่อ: ธันวาคม 15, 2012, 04:09:23 pm »

ไปรับเพลากลาง กับโช๊คคู่หลัง มาแล้วครับ   รออะไหล่จาก MMTh นานจริงๆ  สงสัยประกอบรถขายดีมาก จนไม่มีอะไหล่เหลือ   (ขอป๋าป่านรออีกนิดนะครับ คิวใกล้ๆกัน)

บริการโดยรวมดีเยี่ยมเหมือนเดิมครับ ให้คะแนน 9 เต็ม 10 เหมือนเดิม  ตั้งแต่พนักงานรับรถ จนไปถึงผู้จัดการ  good

ขอแอบกระซิบเฉพาะในคลับนี้เท่านั้น    ช่วงนี้นาทีทอง จะเคลมอะไรก็รีบไปเคลม จะใช้บริการอะไรก็รีบไปใช้  ก่อนสิ้นปีนี้เท่านั้น    

ขอแจ้งให้ทราบแค่นี้ก่อนครับ   ปีหน้าผมค่อยมาเฉลย......  สาธุ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 15, 2012, 04:11:36 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #33 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2012, 10:45:12 am »

เหลือเวลาอีกไม่กี่วันก่อนสิ้นปี  รีบไปใช้บริการนะครับv สาธุ
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
picnick
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


« ตอบ #34 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2012, 01:32:34 am »

ทำไมอ่าครับ ผมกำลังจะได้รถต้นปีว่าจะไปเช็ค 1000 โลซักหน่อย สงสัยไม่ทันสิ้นปีล่ะ - - *
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #35 เมื่อ: มกราคม 06, 2013, 06:26:42 pm »

ทำไมอ่าครับ ผมกำลังจะได้รถต้นปีว่าจะไปเช็ค 1000 โลซักหน่อย สงสัยไม่ทันสิ้นปีล่ะ - - *

ยังไปใช้บริการได้ปกติเหมือนเดิมครับ

แต่ทว่า.......ผู้จัดการศูนย์ฯ คนรุ่นใหม่ไฟแรง  ที่พวกผมชื่นชมอยู่ขณะนี้  ไม่อยู่แล้ว  เพราะชื่อเสียงด้านบริการเป็นเลิศขจรไกล   จนโดนศูนย์บริการรถยต์แห่งหนึ่งคว้าตัวไปเรียบร้อย    อย่างว่าครับ  คนดี คนมีความสามารถ  อยู่ได้ไม่นาน  เพราะมิตซูเลี้ยงคนไม่เป็น   มีอนาคตที่ไหนที่ก้าวหน้า สว่างสดใสกว่า เขาก็ต้องไปครับ   คนได้ไปดี  เราก็ยินดีกับเขาด้วยครับ

ส่วน ผจก. คนใหม่นี่ โนคอมเม้นท์ จริงๆ     ผมไปเช็คระยะมาเมื่อวันที่ 5 ม.ค.56    ไปจอดรถในช่องแจ้งรับตั้งนาน ยังไม่มีใครมาสนใจ  ยังดีหน่อยที่ช่างแถวนั้น เดินมาบอก  ว่ารอแป๊บนึงนะพี่   ก็ยังดีที่มีคนสนใจ  

สักพัก พนักงาน ชื่อคุณสามารถฯ (ถ้าจำชื่อไม่ผิด) ตัวใหญ่ๆ   ถึงมาต้อนรับ  เพราะติดลูกค้าอีกท่านหนึ่งอยู่    ก็ยังคงพูดคุยกันดี  ให้บริการดีเหมือนเดิม  และยืนยันให้ส่วนลดค่าอะไหล่ 10% เหมือนเดิม  ประทับใจที่พนักงานคนนี้คนเดียวครับ  ส่วนคุณ ผจก.คนใหม่  นี่ไม่แลเลย  นั่งเล่นคอมฯอยู่ตั้งนาน ลูกค้ามา ก็ไม่เงยหน้าขึ้นมาดู  (ถึงแม้ว่าจะทำงานก็ตาม ก็ควรจะสนใจลูกค้าบ้าง)   พอเล่นคอมฯเสร็จ ก็คุยโทรศัพท์กับเืพื่อนเสียงดัง รบกวนลูกค้า (ที่รู้ว่าคุยกับเพื่อน เพราะว่าคุยเสียงดัง จนได้ยินทั้งห้อง ว่าคุยอะไรกัน)  จนผมกลับ  ก็ไม่เห็นมีทีท่าว่าจะลุกมาสนใจลูกค้า

ผมว่า ถ้าปล่อยให้เป็นอย่างนี้ต่อไป   ไทยเอนจิ้นฯ  ถึงคราววิกฤตแล้วครับ

งวดนี้ให้คะแนน  7/10 ครับ  ดีที่พนักงานคนเดิมมา่่ช่วยชีวิตไว้นะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 04, 2013, 06:09:50 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #36 เมื่อ: พฤษภาคม 04, 2013, 06:08:47 pm »

จบแล้วครับ  กับ ไทยเอนจิ้น   คุณพลสิทธิ์  คุณสามารถ  และหัวหน้าช่าง   ลาออกยกทีม......   คงมีความกดดันอะไรบางอย่าง   น่าแปลกที่มิตซูเลี้ยงคนดีๆไว้ไม่เป็น

ผมเพิ่งไปเช็คระยะ 40,000 โลมา  บรรยากาศมืดมนมากครับ  10% ก็ไม่ลดแล้ว   และการบริการ การให้ข้อมูลลูกค้ามีข้อผิดพลาดหลายจุด ถึงขั้นมั่ว     

ไม่ขอเล่าเยอะ  เพราะเห็นใจคนรู้จัก คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ คือ คุณนัญ  ซึ่งคิดว่าคงอยู่ไม่นานอีกเช่นกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 04, 2013, 06:10:45 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
Adisak (โดม)
ID 1985
Sr. Member
****

like: 81
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1833


ชอบ กดLike ถ้าไม่ กด+


« ตอบ #37 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 06:14:05 pm »

จบกันสงสัยผมต้องไปมิตซู2009เหมือนเดิมที่นี่ไม่ค่อยสนใจลูกค้าแต่เคยแจ้งเคลม เพรสเชอร์น้ำมันเครื่องครั้งนึงก็ไม่ถามไรมากขับเข้าไปเปลี่ยนให้แล้วขับมาจอดไว้ที่เดิมไม่ต้องทำเอกสารกลับบ้านได้เลยคับ
บันทึกการเข้า

KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #38 เมื่อ: พฤษภาคม 05, 2013, 06:46:51 pm »

จบกันสงสัยผมต้องไปมิตซู2009เหมือนเดิมที่นี่ไม่ค่อยสนใจลูกค้าแต่เคยแจ้งเคลม เพรสเชอร์น้ำมันเครื่องครั้งนึงก็ไม่ถามไรมากขับเข้าไปเปลี่ยนให้แล้วขับมาจอดไว้ที่เดิมไม่ต้องทำเอกสารกลับบ้านได้เลยคับ



ผมเองก็ต้องค้นหาศูนย์ใหม่เหมือนกันครับ   

ศูนย์ดีๆแบบนี้  ผู้บริหารไฟแรง  ช่างใหญ่มีประสบการณ์สูง  พนักงานรับรถมารยาทดี  ฯลฯ   กะจะฝากผี ฝากไข้ศูนย์นี้ไปตลอดจบครบระยะประกัน   ดันเข้าได้แค่ 3-4 ครั้ง   ผู้บริหารลาออกยกทีม  มันต้องมีอะไรภายในองค์กรแน่ๆ   MMTh ยังไงกันนะ.....
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
nemesis
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



« ตอบ #39 เมื่อ: พฤษภาคม 15, 2013, 01:10:42 am »

จบกันสงสัยผมต้องไปมิตซู2009เหมือนเดิมที่นี่ไม่ค่อยสนใจลูกค้าแต่เคยแจ้งเคลม เพรสเชอร์น้ำมันเครื่องครั้งนึงก็ไม่ถามไรมากขับเข้าไปเปลี่ยนให้แล้วขับมาจอดไว้ที่เดิมไม่ต้องทำเอกสารกลับบ้านได้เลยคับ



ผมเองก็ต้องค้นหาศูนย์ใหม่เหมือนกันครับ   

ศูนย์ดีๆแบบนี้  ผู้บริหารไฟแรง  ช่างใหญ่มีประสบการณ์สูง  พนักงานรับรถมารยาทดี  ฯลฯ   กะจะฝากผี ฝากไข้ศูนย์นี้ไปตลอดจบครบระยะประกัน   ดันเข้าได้แค่ 3-4 ครั้ง   ผู้บริหารลาออกยกทีม  มันต้องมีอะไรภายในองค์กรแน่ๆ   MMTh ยังไงกันนะ.....


เสาร์นี้ว่าจะไปใช้บริการ แล้วจะไปเข้าศูนย์ไหนดีหล่ะเนี่ย
บันทึกการเข้า

ขอบคุณ pajerosport-thailand ที่ทำให้เรามาพบกัน
attenza
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 57



« ตอบ #40 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2013, 09:50:14 pm »

อ้าววว กำลังจะไปเช็ค หมื่นโลเลย 
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #41 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2013, 11:52:19 am »

จบแล้วครับ  กับ ไทยเอนจิ้น   คุณพลสิทธิ์  คุณสามารถ  และหัวหน้าช่าง   ลาออกยกทีม......   คงมีความกดดันอะไรบางอย่าง   น่าแปลกที่มิตซูเลี้ยงคนดีๆไว้ไม่เป็น

ผมเพิ่งไปเช็คระยะ 40,000 โลมา  บรรยากาศมืดมนมากครับ  10% ก็ไม่ลดแล้ว   และการบริการ การให้ข้อมูลลูกค้ามีข้อผิดพลาดหลายจุด ถึงขั้นมั่ว     

ไม่ขอเล่าเยอะ  เพราะเห็นใจคนรู้จัก คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ คือ คุณนัญ  ซึ่งคิดว่าคงอยู่ไม่นานอีกเช่นกัน


ผมก็พึ่งเคลียร์ปัญหา ฝาสูบที่ตกค้างจากต้นเมษา กับคุณสามารถจบ ตอนต้น พค. และต่อด้วย Sensor ข้อเหลี่ยงเสีย พ่วงด้วยประเก็นท้ายเทอร์โบว์รั่ว ทั้งหมดที่ทำเป็นงานเคลม ไม่มีเอกสารหรือหลายๆ อย่างที่ศูนย์ควรมี แย่กว่าอู่อีก เด็กทั้งช่าง และ นศ.ฝึกงานเล่นมือถือไป ซ่อมรถไป หนุกหนานครับ
ปล.วันก่อนมี ผจก. คนใหม่มา ไม่รู้จะดีขึ้นไหม  และสงสัยสัยว่าคุณสามารถ อาจไปอยู่กับลูกพี่คนเก่าที่ออกไปก่อนหน้า เสียดายเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #42 เมื่อ: มิถุนายน 16, 2013, 05:31:40 pm »

จบแล้วครับ  กับ ไทยเอนจิ้น   คุณพลสิทธิ์  คุณสามารถ  และหัวหน้าช่าง   ลาออกยกทีม......   คงมีความกดดันอะไรบางอย่าง   น่าแปลกที่มิตซูเลี้ยงคนดีๆไว้ไม่เป็น

ผมเพิ่งไปเช็คระยะ 40,000 โลมา  บรรยากาศมืดมนมากครับ  10% ก็ไม่ลดแล้ว   และการบริการ การให้ข้อมูลลูกค้ามีข้อผิดพลาดหลายจุด ถึงขั้นมั่ว      

ไม่ขอเล่าเยอะ  เพราะเห็นใจคนรู้จัก คนสุดท้ายที่เหลืออยู่ คือ คุณนัญ  ซึ่งคิดว่าคงอยู่ไม่นานอีกเช่นกัน


ผมก็พึ่งเคลียร์ปัญหา ฝาสูบที่ตกค้างจากต้นเมษา กับคุณสามารถจบ ตอนต้น พค. และต่อด้วย Sensor ข้อเหลี่ยงเสีย พ่วงด้วยประเก็นท้ายเทอร์โบว์รั่ว ทั้งหมดที่ทำเป็นงานเคลม ไม่มีเอกสารหรือหลายๆ อย่างที่ศูนย์ควรมี แย่กว่าอู่อีก เด็กทั้งช่าง และ นศ.ฝึกงานเล่นมือถือไป ซ่อมรถไป หนุกหนานครับ
ปล.วันก่อนมี ผจก. คนใหม่มา ไม่รู้จะดีขึ้นไหม  และสงสัยสัยว่าคุณสามารถ อาจไปอยู่กับลูกพี่คนเก่าที่ออกไปก่อนหน้า เสียดายเหมือนกัน


เคสผม  ช่างทำเหมือนไม่มีกะจิตกะใจจะทำ   ผมมองดูอยู่บนชั้น 2 อยากจะลงไปทำเอง  จะได้เสร็จๆ

ช่างที่ทำรถผมมีคนเดียว  ยกรถแขวนไว้เสร็จ ก็เดินไปคุยกับเพื่อน   กลับมาทำนิดๆหน่อยๆ  ก็เดินไปตากพัดลม    ทำนิดๆหน่อยๆ ก็เดินไปดูดบุหรี่    แล้วก็เดินไปคุยกับเพื่อนตรงโซนล้างรถอีก  แค่ถ่ายน้ำมันเครื่อง น้ำมันเบรก น้ำมันเฟืองท้าย  ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง

ได้แต่ทำใจ  เลิกไปถาวรครับ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 16, 2013, 05:33:52 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
iPick
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


« ตอบ #43 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 03:38:40 pm »

โห้....เพิ่งออกรถได้3สับดาเองว่าจะเข้าไปเคลมหน่อย สงสัยต้องเปลี่ยนพิกัดใหม่
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #44 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2013, 11:55:33 pm »

โห้....เพิ่งออกรถได้3สับดาเองว่าจะเข้าไปเคลมหน่อย สงสัยต้องเปลี่ยนพิกัดใหม่

ลองเข้าไปใช้บริการก่อนก็ได้ครับ  ต่างกรรม ต่างวาระ

ผมอาจดวงไม่ดีเองก็ได้
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
หน้า: 1 2 [3] 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.041 วินาที กับ 20 คำสั่ง