Languages
หน้า: 1 [2] 3 4   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปใช้บริการที่ศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น สุวินทวงศ์ มาแล้ว (เคลมเสร็จเรียบร้อย)  (อ่าน 23051 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kippy
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 45


« ตอบ #15 เมื่อ: ตุลาคม 05, 2012, 09:30:12 pm »

ดีใจจังเลย. !
ใกล้คบ10,000โลเต็มทีจะไปบ้าง รึต้องไปศูนย์สระบุรีก่อนดี
ชวยแนะนำที แต่อาการเฝืองท้ายหอน จะแก้ตกมะเนี่ย!
บันทึกการเข้า
Fuddy
Full Member
***

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1245



« ตอบ #16 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 10:35:53 am »

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น.......
บันทึกการเข้า
Vapex
Newbie
*

like: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 190


« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 10:45:08 am »

น่าสน อีก 3 เดือนได้เจอกัน แต่อย่าพึ่งเป๋หละ
บันทึกการเข้า
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 06, 2012, 05:32:43 pm »

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น.......

ครับป๋าต๋อง  ผมให้คะแนน 9/10 เฉพาะวันที่ผมไปใช้บริการเท่านั้น ดังที่เน้นย้ำไว้ในกระทู้แรก

สุดท้ายอยู่ที่ศูนย์ฯ ครับ  ว่าจะรักษามาตรฐานไว้ได้นานขนาดไหน  ลูกค้าคือผู้ตัดสินครับ  ยอดเยี่ยม
บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #19 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 06:57:17 pm »

รายงานความคืบหน้าครับ  วันนี้ (9 ต.ค.55)  เวลาประมาณ 14.00 น.

คุณพลสิทธิ์ฯ ผจก.ศูนย์มิตซูไทยเอ็นจิ้น   โทรมารายงานผลการพิจารณาเคลมของ MMTH  ทั้งโช๊คคู่หลังและเพลากลางได้รับการอนุมัติการเคลมได้ ไม่มีปัญหา   อะไหล่ทั้งสองจะส่งมาที่ศูนย์ฯ ประมาณต้นเดือน พ.ย.55  ถ้าอะไหล่มาแล้วทางศูนย์ฯจะแจ้งให้ทราบเพื่อนัดวันติดตั้งอีกที

สรุป....... จบเรื่องเสียที       ง่าย  รวดเร็ว  ใช้เวลาในการตรวจเช็ค ส่งเรื่อง รอผล ทราบผล รวมทั้งสิ้น 5 วัน (รวมวันหยุดทำการ) ถือว่าบริการดีเยี่ยม  ยอดเยี่ยม


ทำให้รู้สาเหตุแล้วว่า  การเคลมได้หรือไม่ได้  อยู่ที่ศูนย์บริการเป็นด่านแรก ที่จะชงเรื่องไปให้ MMTH    ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า  เหตุใดศูนย์ นวม.50 จึงไม่ยอมตรวจสอบ และไม่ยอมให้เคลม ทั้งที่ิสินค้าเสียหายจริง และดันทุรังบอกลูกค้าว่า "ปกติ" ทั้งที่มันชำรุดชัดเจน   คงไม่อยากมีงานทำกระมัง  ไม่เ้้ข้าใจจริงๆ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 09, 2012, 06:59:09 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
rebellion
Jr. Member
**

like: 32
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 633

เพื่อนแท้ต้องใช้ใจแลกมา


« ตอบ #20 เมื่อ: ตุลาคม 09, 2012, 08:59:34 pm »

ที่นี่บอกว่าชิ้นส่วนชำรุดเสียหาย ยังงี้เราเล่นงานที่ นวม50 ว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้หรือไม่ครับ
ขยะสมควรถูกกำจัดครับ
บันทึกการเข้า

คมแฝก
KengEVO5 (No.521)
Hero Member
*****

like: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2502



« ตอบ #21 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 07:07:30 pm »

ที่นี่บอกว่าชิ้นส่วนชำรุดเสียหาย ยังงี้เราเล่นงานที่ นวม50 ว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้หรือไม่ครับ
ขยะสมควรถูกกำจัดครับ



ผมไม่รู้ข้อกฎหมายเหมือนกันครับ  แต่ถ้าไปร้องที่ สคบ. ก็คงจะเงียบ  เป็นแค่เสือกระดาษ  ไม่มีข่าว ถ้าไม่ทุบรถโชว์

ทางแก้ที่ง่ายที่สุดของเราตอนนี้ คือ ป่าวประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน เตือนเพื่อนสมาชิก ว่าศูนย์ไหนไร้คุณภาพ ไร้มาตรฐาน ไร้จรรยาบรรณ   แล้วเราก็อย่าไปใช้บริการ   ถ้าเขาไม่ปรับปรุงคุณภาพ   เขาก็จะเจ๊งไปเองครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 12, 2012, 07:15:36 pm โดย KengEVO5 (No.521) » บันทึกการเข้า

"ปาเจโร่ สปอร์ต.....แต่จิตวิญญาณอีโวลูชั่น"

***ขอประนาม ผู้ที่ชอบแย่งที่จอดรถใน "ช่องจอดคนพิการ" และ "ช่องครอบครัวที่มีเด็ก" โปรดช่วยกันจรรโลงประเทศไทยให้ศิวิไลซ์ทัดเทียมอารยประเทศด้วย***
wsura
Newbie
*

like: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 155


« ตอบ #22 เมื่อ: ตุลาคม 12, 2012, 09:19:35 pm »

 ยอดเยี่ยม   ยอดเยี่ยม อยากไปใช้บริการที่ศูนย์นี้ครับ
บันทึกการเข้า
jesada_w
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



« ตอบ #23 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:22:33 am »

ยินดีด้วยครับ ศูนย์ดีลูกค้าเยอะ ไม่ใช่มีแต่จะขายอย่างเดียวแต่บริการไม่ได้เรื่อง
บันทึกการเข้า
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #24 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2012, 10:40:52 am »

ที่นี่บอกว่าชิ้นส่วนชำรุดเสียหาย ยังงี้เราเล่นงานที่ นวม50 ว่าหลอกลวงผู้บริโภคได้หรือไม่ครับ
ขยะสมควรถูกกำจัดครับ



ผมไม่รู้ข้อกฎหมายเหมือนกันครับ  แต่ถ้าไปร้องที่ สคบ. ก็คงจะเงียบ  เป็นแค่เสือกระดาษ  ไม่มีข่าว ถ้าไม่ทุบรถโชว์

ทางแก้ที่ง่ายที่สุดของเราตอนนี้ คือ ป่าวประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน เตือนเพื่อนสมาชิก ว่าศูนย์ไหนไร้คุณภาพ ไร้มาตรฐาน ไร้จรรยาบรรณ   แล้วเราก็อย่าไปใช้บริการ   ถ้าเขาไม่ปรับปรุงคุณภาพ   เขาก็จะเจ๊งไปเองครับ

ผมคนนึงที่ขอร่วมยำศูนย์แย่ๆออกไป โดยเฉพาะ นวม.50
ป๋าต๋อง(Fuddy) ก็ร่วมด้วยช่วยกัน เชื่อว่าอีกไม่นานก็จะมีแต่ศูนย์ดีๆ
ไม่ได้ไปหาเรื่อง แต่เค้าหาเรื่องมาก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 15, 2012, 01:00:31 pm โดย Suriya(PaC) » บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
PattySG80
Sr. Member
****

like: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1963


ชื่อ "ป่าน" 2WD T64 ครับ


« ตอบ #25 เมื่อ: ตุลาคม 16, 2012, 12:36:20 pm »

โปรดใช้วิจารณญาณในการรับข่าวสาร ดังสุภาษิตที่ว่า สิบปากว่า ไม่เท่าตาเห็น.......

ครับป๋าต๋อง  ผมให้คะแนน 9/10 เฉพาะวันที่ผมไปใช้บริการเท่านั้น ดังที่เน้นย้ำไว้ในกระทู้แรก

สุดท้ายอยู่ที่ศูนย์ฯ ครับ  ว่าจะรักษามาตรฐานไว้ได้นานขนาดไหน  ลูกค้าคือผู้ตัดสินครับ  ยอดเยี่ยม


สงสัยคงต้องไปลองเช้กสองหมื่นโลที่นี่ซะหน่อยเเล้วครับ
บันทึกการเข้า

"จะหลบหนีให้พ้นการถูกนินทา ไม่ใช่เรื่องง่าย คนที่เราคบหานั้นมีอัธยาศัยแตกต่างกันไป
เหตุอย่างหนึ่งทำให้คนหนึ่งได้รับการสรรเสริญ แต่เหตุอย่างเดียวกันนั่นแหละ กลับทำให้อีกคนหนึ่งถูกนินทา" :: ว.วชิรเมธี
sutep
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


« ตอบ #26 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 06:42:15 am »

ขอบคุณที่แชร์ประสบการณ์
บันทึกการเข้า
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 04:58:02 pm »

เจ้า v6 ผมมีปัญหาเยอะเลย พรุ้งนี้จะเอาเข้าศูนย์นี้ละ ไปศูนย์อีกที่มาปวดตับเลย ขอลองหน่อยว่าสมคำรำ่ลือรึป่าว ^ ^
บันทึกการเข้า
sdb.rayong
Jr. Member
**

like: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 334


« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 05:53:06 pm »

ศูนย์บริการดีๆ ขอให้เจริญรุ่งเรือง นะครับ และขอให้รักษามาตรฐานนี้ตลอดไป นะครับ
บันทึกการเข้า
~BanK~
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36



« ตอบ #29 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 03:40:33 pm »

เจ้า v6 ผมมีปัญหาเยอะเลย พรุ้งนี้จะเอาเข้าศูนย์นี้ละ ไปศูนย์อีกที่มาปวดตับเลย ขอลองหน่อยว่าสมคำรำ่ลือรึป่าว ^ ^

 สุดยอดครับเอารถเข้าไป 9โมงเช้า บ่าย 4โทรมาบอกให้เอาเข้ามาใหม่ยังหาไม่ได้ว่าสายไหนเสีย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง