Languages
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอประจานศูนย์มิตซูแม็กซ์ รังสิตคลอง 2  (อ่าน 7802 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« เมื่อ: กันยายน 11, 2012, 09:24:51 am »

เริ่มจากผมเอารถเข้าขอเคลม Turbo วันที่ 27 ส.ค. ศูนย์แจ้งว่าให้รอ 1 อาทิตย์ หลังจากรอ 1 อาทิตย์แล้วก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ผมเลยต้องโทรสอบถามถึง 3 ครั้งและขอคุยกับผู้จัดการ ถึงได้รับคำตอบว่าให้นำรถเข้าเคลมวันวันนี้ ผมไปถึงศูนย์ 7:30 น. นั่งรอจน 8:30 น. พนักงานเดินมาบอกว่าของยังไม่มา ให้นำรถมาใหม่วันพรุ่งนี้ โมโหมาก   ^-^O0 ถามกลับไปว่าทำไมไม่โทรบอกว่าของยังไม่มา ผมจะได้ไม่ลางาน ทำให้ผมเสียเวลาไป 1 วันฟรีๆ ของไม่มาแต่ไม่มีการโทรบอกลูกค้า ทนไม่ไหวแล้วครับงานนี้เลยโทรไป Complain MMTH ซะ อยากเปลี่ยนศูนย์มากแต่ไม่ทันละ เพราะ้ถ้าเปลี่ยนก็ต้องทำเรื่องและรอของกับศูนย์ใหม่อีก ใช้เวลาอีก 2 อาทิตย์คงไม่ไหว เพราะตอนนี้ลูกชายซดน้ำมันมาก จากที่เคยเติม 60 ลิตร วิ่งได้ 550 Km. ตอนนี้เหลือแค่ 450 Km.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 12, 2012, 10:09:25 am โดย MK28 » บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
Suriya(PaC)
อั๊ยยยย่ะ..มหานคร
Hero Member
*****

like: 598
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2506


มือถือ:๐๙๑-๗๒๙-๖๙๙๖ [สุริยา วิทยาประดิษฐ์]


« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 08:50:09 am »

ป๋า MK28 อาจต้องลองเข้าศูนย์อื่นบ้าง ศูนย์มิตซูฯบางศูนย์ไม่ยอมเคลมสินค้า เป็นไปได้ว่า
1.  ศูนย์บริการไม่มีคุณภาพในด้านบริการเพียงพอ เน้นขายอย่างเดียว
2. เครื่องมือไม่พร้อม ทำได้แค่เปลี่ยนถ่าย นมค.
3. ช่างไม่มีฝีมือ เพราะไม่ต้องใช้ความสามารถอะไรมากนัก
4. รอปิดศูนย์เพราะขีดความสามารถน้อย ลูกค้ามักวิ่งไปที่อื่น
บันทึกการเข้า

พูดคุยกับป๋าซีแบบ Chat Online ได้ที่ pajerosport-lovers.com
http://www.facebook.com/suriya.pajerolovers
เลือกหยิบของฟรีที่ห้องโชว์อ๊อฟ ในหัวข้อ GiftShop ป๋าซี(PaC)
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 10:14:54 am »

ป๋า MK28 อาจต้องลองเข้าศูนย์อื่นบ้าง ศูนย์มิตซูฯบางศูนย์ไม่ยอมเคลมสินค้า เป็นไปได้ว่า
1.  ศูนย์บริการไม่มีคุณภาพในด้านบริการเพียงพอ เน้นขายอย่างเดียว
2. เครื่องมือไม่พร้อม ทำได้แค่เปลี่ยนถ่าย นมค.
3. ช่างไม่มีฝีมือ เพราะไม่ต้องใช้ความสามารถอะไรมากนัก
4. รอปิดศูนย์เพราะขีดความสามารถน้อย ลูกค้ามักวิ่งไปที่อื่น

ผม Complain ผ่าน Call Center MMTH แล้ว และวันนี้ Call Center ก็โทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าว่าอะไหล่มาวันนี้ครับ ผมสาบานได้เลยว่าต่อไปนี้่จะไม่เข้าไปเหยียบศูนย์มิตซูแม็กซ์อีกครับ เข็ดจนตาย  อ๋าย!!!!!

ขอบคุณป๋าซีมากครับ
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
pajerosportman
PaTu (ตู๋)
Hero Member
*****

like: 201
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7903



« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 12, 2012, 02:40:08 pm »

ป๋า MK28 อาจต้องลองเข้าศูนย์อื่นบ้าง ศูนย์มิตซูฯบางศูนย์ไม่ยอมเคลมสินค้า เป็นไปได้ว่า
1.  ศูนย์บริการไม่มีคุณภาพในด้านบริการเพียงพอ เน้นขายอย่างเดียว
2. เครื่องมือไม่พร้อม ทำได้แค่เปลี่ยนถ่าย นมค.
3. ช่างไม่มีฝีมือ เพราะไม่ต้องใช้ความสามารถอะไรมากนัก
4. รอปิดศูนย์เพราะขีดความสามารถน้อย ลูกค้ามักวิ่งไปที่อื่น

ผม Complain ผ่าน Call Center MMTH แล้ว และวันนี้ Call Center ก็โทรกลับมาแจ้งความคืบหน้าว่าอะไหล่มาวันนี้ครับ ผมสาบานได้เลยว่าต่อไปนี้่จะไม่เข้าไปเหยียบศูนย์มิตซูแม็กซ์อีกครับ เข็ดจนตาย  อ๋าย!!!!!

ขอบคุณป๋าซีมากครับ
แสดงว่าป๋าท่านเป็น แฟนพันธ์แท้ของ...พี่อ๊อฟ พงษ์เพชร วัชิระพยาบวม  เอ้ย...พงษ์พัทธ์ วัชิระบัญจง ตัวจริง เสียงจริง

เจ็บนี้ อีกนานนนนนนน เจ็บนี้ไม่ลืมมมมมม
เจ็บลึก กั่วเคยยยยยย เจ็บช้ำกั่วใครรรรรรรร.....เกินกั่วใครรรรรรรร ฮือๆๆ
บันทึกการเข้า
ปาเงินคลอง 8
MK28 2WD GT @www.pajerosport-thailand.com
Newbie
*

like: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 13, 2012, 08:57:48 am »

อ้างถึง
แสดงว่าป๋าท่านเป็น แฟนพันธ์แท้ของ...พี่อ๊อฟ พงษ์เพชร วัชิระพยาบวม  เอ้ย...พงษ์พัทธ์ วัชิระบัญจง ตัวจริง เสียงจริง

เจ็บนี้ อีกนานนนนนนน เจ็บนี้ไม่ลืมมมมมม
เจ็บลึก กั่วเคยยยยยย เจ็บช้ำกั่วใครรรรรรรร.....เกินกั่วใครรรรรรรร ฮือๆๆ

555+ เจ็บนี้อีกนาน...เจ็บนี้ไม่ลืม ครับป๋า ตอนนี้ก็ยังเจ็บอยู่ Call Center MMTH เขายังปวดหัวกับศูนย์นี้เลย คงต้องขอเปลี่ยนศูนย์แล้ว  ทนไม่ได้
บันทึกการเข้า

MK28 ปาเงินคลอง 8
MITSU MAX
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 11:27:39 am »

ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ และกระทู้ทุกๆกระทู้นะค่ะ

ทางบริษัท มิตซูแม็กซ์  คลอง 2  ขออภัยลูกค้าในทุกกรณีที่เกิดขึ้น
และยินดีที่จะรับผิดชอบในทุกกรณี
ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงกับทางศูนย์บริการ
บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 11:48:52 am »

ขอบคุณสำหรับข้อเสนอแนะ และกระทู้ทุกๆกระทู้นะค่ะ

ทางบริษัท มิตซูแม็กซ์  คลอง 2  ขออภัยลูกค้าในทุกกรณีที่เกิดขึ้น
และยินดีที่จะรับผิดชอบในทุกกรณี
ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงกับทางศูนย์บริการ
ขอให้ปรับปรุงแก้ไขข้อผิดพลาดต่างๆให้ดีขึ้น และเพิ่มเติมส่วนที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งๆขึ้นๆไปอีกนะครับ...เอาใจช่วยครับ
บันทึกการเข้า
thara
Sr. Member
****

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1750



« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 11:58:54 am »

ขออนุญาติ

อยากรู้ว่า พนักงานโชว์รูมแต่ละแห่ง
เป็นอะไรกันมากไหมคับ
ถึงจะไม่ได้เป็นพนักงานโรงงาน
แต่ก็ถือว่าเป็นครอบครัวของมิตซู
ทำไมไม่ร่วมมือกันสร้างชื่อให้แบรนด์ตัวเอง
บริษัทแม่โต ก็จะสบายแท้ๆ  โอ๊ยมึน
บันทึกการเข้า

เชื่อในพลัง มั่นในสไตล์
E23FGG Stand by 144.xxx
Pa_Man No.0061
Hero Member
*****

like: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2282



« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 01:26:48 pm »

โดนมาเหมือนกันครับศูนย์นี้ จองแล้วจัดรถให้ไม่ได้ ไม่คืนเงินจอง

บอกว่าเซลไม่ได้เอามาเข้าศูนย์ มีใบจองของศูนย์แท้ ๆ ก็ไม่ยอม

ไปถึงศูนย์คุยกับ CEO (ไม่รู้คือใครไม่สนใจ) บอกเซลลาออกไปแล้วให้ไปตามเอากับเซล

....... เอ้ยยยยย        อ๋าย!!!!!    อ๋าย!!!!!    อ๋าย!!!!!    อ๋าย!!!!!

ต้องทำใจละครับ รถดี ศูนย์แย่ เค้าเน้นขายอย่างเดียว บริการไม่สนใจ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 17, 2013, 01:28:26 pm โดย Pa_Man No.61 » บันทึกการเข้า
Liverpool(ชาติ)
Hero Member
*****

like: 101
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8658

You'll Never Walk Alone


« ตอบ #9 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 02:24:23 pm »

โดนมาเหมือนกันครับศูนย์นี้ จองแล้วจัดรถให้ไม่ได้ ไม่คืนเงินจอง

บอกว่าเซลไม่ได้เอามาเข้าศูนย์ มีใบจองของศูนย์แท้ ๆ ก็ไม่ยอม

ไปถึงศูนย์คุยกับ CEO (ไม่รู้คือใครไม่สนใจ) บอกเซลลาออกไปแล้วให้ไปตามเอากับเซล

....... เอ้ยยยยย        อ๋าย!!!!!    อ๋าย!!!!!    อ๋าย!!!!!    อ๋าย!!!!!

ต้องทำใจละครับ รถดี ศูนย์แย่ เค้าเน้นขายอย่างเดียว บริการไม่สนใจ   
Undecided Undecided Undecided Undecided Undecided Undecided Undecided
บันทึกการเข้า
Rin Diesel & Gasoline 4WD
Full Member
***

like: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1087


PJS Thailand No.199 เพื่อนร่วมทาง Around Thailand


« ตอบ #10 เมื่อ: เมษายน 17, 2013, 02:40:05 pm »

ที่นี่.....ผมเข้าครั้งเดียว เมื่อห้าปีที่แล้ว เอาปาเจโรเหลี่ยม ไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง นั่งรอสองชั่วโมง
พอช่างเปลี่ยนน้ำมันเสร็จ สตาร์ท กดคันเร่งมิด ควันดำท่วมศูนย์เลย  ผมนั่งรอในห้องรับรอง อดอุทานไม่ได้ว่า " กดคันเร่ง หา ......เหรอ เนี่ย"
รับรถแล้วออกไปโดยไม่หันมามอง เข็ดเลย
 Cheesy Cheesy Cheesy Cheesy
บันทึกการเข้า
Big_houston
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47


« ตอบ #11 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2013, 11:08:18 pm »

ผมว่ารถมันก็แย่น่ะ มองอย่างเป็นธรรมรถผม 28 วันสตาร์ทไม่ติด แบตเสีย กว่าศูนย์มันจะจัดการให้เป็นเคลมก goodwill ก็ล่อไป 6 ชม ภายใน้แรวขับดันที่เกินจริง ผทใช้ีถญี่ปุ่นรุ่นอื่นก็ไม่ดคนพบเจอปัญหาและบีิการแบบนี้ คนของ MMth ก็เลวพอกัน ผู้จัดการฝ่ายฯ บอกว่าเค้าเป็นองคฺกรใหญ่ จะคุยด้วยต้องกราบเรียนให้ถูกท่าน  ทั้งรถ ทั้งศูนย์ ทั้งโรงงาน ไม่ต่างกัน เสียใจที่ซื้อ  เสียใจจริงๆ อ่านเรื่องราวของผมได้ที่หัวข้อ รถ28วันสตาร์ทไท่ติดแบตเส่ือม ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.035 วินาที กับ 20 คำสั่ง