Languages
หน้า: 1 ... 17 18 19 20 21 22 23 24 [25]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ยินดีต้อนรับสมาชิกชมรมเทอร์โบเยิ้มครับ มารายงานตัวกันด้วยจ้า  (อ่าน 212529 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Jel-jet
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #360 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2015, 06:09:42 pm »

แล้วรถผมปา 2014 จะเป็นไหมครับ
บันทึกการเข้า
pat2558
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 43


เว็บไซต์
« ตอบ #361 เมื่อ: พฤศจิกายน 26, 2015, 08:52:43 pm »

ของผม3หมื่นกว่ายังดีอยู่เลยเกือบเข้ากลุ่มแล้วดิ
บันทึกการเข้า
bouyWitawat
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #362 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2016, 11:27:14 am »

 โอ๊ยมึน ของผม  '13 VG
 มีนำ้มันซึมครับ เสียตังค์ไปแล้ว ไม่อยากต่อกรกะศูนย์ อู่ที่ไปซ่อมบอกแกนเทอร์โบหลวม ล้างและเปลี่ยนยาง ชุดซ่อม หายแล้ว
บันทึกการเข้า
Aegisgodfear
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


เว็บไซต์
« ตอบ #363 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2016, 11:40:39 am »

เทอโบเบลอ 555555
บันทึกการเข้า

อรุณสวัสชาวจันทบุรีวันนี้อากาศดีท้องฟ้าแจ่มใส เหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนหย่อยใจจริงๆเลย
mask
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


« ตอบ #364 เมื่อ: กันยายน 14, 2016, 11:55:15 pm »

ผม โมเดล 2014 ตอนนี้ 25000 โลเริ่มมีคราบไอน้ำมันมาแล้ว ครับ
บันทึกการเข้า
extremeguardshop
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 66


« ตอบ #365 เมื่อ: ธันวาคม 21, 2016, 10:09:30 am »

ขอแชร์ ครับ case นี้ผมก็เป็นไม่ทันดูหมดประกัน ไปนานแล้ว  ก็ปล่อยๆ ไป จนรั่วเยอะ ตามภาพ ที่เห็นนี้ล้างเช็ดคราบมาบ้างแล้ว (2.5 VG)
 
* วิธีแก้ไข
- รอเครื่องเย็นถอดน๊อต น่าจะเบอร์ 8 รอบๆ โข่ง turbo
- ถอด ท่อไอเลี้ยงน้ำมัน
- ถอด ท่อยาง อินเตอร์ อากาศ ที่ยึดกับปาก Turbo
- ถ้าคลายน๊อต หมดแล้ว ก็ จะแกะฝาหน้าของ turbo ออกมาได้เอง
- สรุป พอถอด ออกมาจะเห็นว่ามีแค่กาว แดงซึ่งหมดสภาพ  (ช่างที่ศูนย์ ก็บอกเอง ว่า มีแค่กาวแดง  ไปแกะทากาวไหมหายครับ)
- ล้าง  คราบกาวที่หน้าแปลนปาก turbo ให้สะอาด ทั้งสอง ด้าน ขูดกาวแดง ให้ หมด เช็ด ให้แห้ง 
- ถือ โอกาส ตรวจสอบ จับแกน โยก ดูเบาๆ ไม่คลอน  ใบไม่แหว่ง  (ของผม turbo ไม่เสียนะครับกรณีนี้ )
- ทากาวประกอบ กลับ   แห้ง สะอาด ต่อไปยาวๆ ครับ  ^^
** โมโห  ศูนย์ 5000 บาท ทิ้งรถ 3 วัน     ค่าแรงแถม พอกล้าจ่ายกลับ ยึกยักไม่กล้าทำ ให้เสียอีก อ้างกลัว turbo เราเสีย เดี่ญวไม่มีอะไหล่ ฯลฯ  อ่อนแอ สิ้นดีศูนย์ Mitsu
 
เคสนี้ผม ทำ ไม่เกิน  2 ชั่วโมง แบบสบายๆ (ไม่รวม รอเครื่องเย็นน่ะครับ ระวัง มือพอง นะครับ)
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 17 18 19 20 21 22 23 24 [25]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.026 วินาที กับ 21 คำสั่ง