Languages
หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปเช็ค 10,000 โล เลยเคลมซะ  (อ่าน 8435 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 08:02:21 am »

ของผมไม่มีแล้วครับลูกยาง.....เพราะได้เปลี่ยนเป็นยูรีเทนตอนที่เปลี่ยนโช๊คแล้วคร้าบบบ Wink
ป๋าใส่ยูริเทนยังไง ขอดูภาพหน่อยครับ บางทีลูกยางจากศูนย์อาจไม่แข็งพอหรือนิ่มไป มันเลยปริ้นครับ
นั่นน่ะสิ ป๋าหายเงียบไปเลย ใครมีรูปบูทยูริเทนช่วยโพสให้ผมดูหน่อยครับ ราคา ร้านติดตั้ง ครับ  สาธุ
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 05, 2012, 01:59:47 pm »

รอดูอยู่ครับ  สาธุ สาธุ
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
เปเป้ 578
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 318



« ตอบ #17 เมื่อ: ตุลาคม 24, 2012, 01:15:36 pm »

 สาธุ วันนี้ศูนย์ฯ นัดไปเคลมมาแล้วเมื่อเช้านี้ คุยกับช่าง ช่างบอกว่ามันคือลูกยางกันโคลงช่วงล่างครับ แต่มันไม่ได้เคลมเฉพาะลูกยาง เคลมทั้งแกนตั้งตัวสีเงิน ๆ น่ะครับ เปลี่ยนทั้ง 2 ข้าง ช่างบอกว่าตอนที่ประกอบมาจากโรงงาน ตัวรถมันลอยอยู่บนสายพานแล้ววิ่งมาให้มนุษย์ประกอบ มุมมันเลยไม่ balance กัน จริง ๆ ต้องไม่ให้รถล้อลอยขึ้นมา จึงจะพอดี ตอนนี้ดูดีกว่าเดิมมาก เสียงก๊อกแก๊กหายไป ลูกยางทุกลูกอยู่ในเบ้าหมด (อุปกรณ์บางตัวใช้มนุษย์ประกอบ การขันมันอาจไม่เท่ากัน บางคนขันมาก บางคนน้อย พอปล่อยรถลงมามันเลยบีบมากจนลูกยางมันปริ้นครับ) สบายใจ ช่างบอก 2.5 GT VG turbo ไม่ค่อยมีปัญหา ส่วนมากจะเป็นเครื่องเบนซินที่มี ปัญหามากกว่า
บันทึกการเข้า

ร่วมเครือนาวี  จักยลปฐพีไพศาล
leo_echo @158
Newbie
*

like: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 90



« ตอบ #18 เมื่อ: ตุลาคม 25, 2012, 11:56:23 am »

เฮอ...เหนือยกับน้องปาอีกแล้ว....ต้องไปดูน้องปาเราซะแล้ว...
บันทึกการเข้า
IMTOM
Newbie
*

like: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176



« ตอบ #19 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2014, 10:57:20 am »

ผมลองเปลี่ยนเองDIY จากในนี้แหล่ะครับ แต่ใช้ยูริเทรนของเครื่องจักรพอดีมีที่โรงงานเลยลองตัดมาให้ได้ขนาดแล้วลองใส่ดู 
ตัวยูริเทรนมันแข็งพอสมควรแบบกดด้วยมือเปล่าไม่ลงนึกว่าพลาสติกแข็ง ผมเลยลองเอาไปเข้าเครื่องกดมันยุบและคืนตัวดี เลยจัดการเอามาลองเปลี่ยนใส่
ตอนนี้ใส่มาจะเดือนแล้วครับ มันกระชับขึ้นนิ่งไม่โครงรถไม่ยวบยาบเหมือนก่อน
บันทึกการเข้า
BigFather
Hero Member
*****

like: 179
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5258


พงษ์ ลำลูกกา บิ๊กปาดำ940


« ตอบ #20 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2014, 11:32:10 am »

ผมลองเปลี่ยนเองDIY จากในนี้แหล่ะครับ แต่ใช้ยูริเทรนของเครื่องจักรพอดีมีที่โรงงานเลยลองตัดมาให้ได้ขนาดแล้วลองใส่ดู 
ตัวยูริเทรนมันแข็งพอสมควรแบบกดด้วยมือเปล่าไม่ลงนึกว่าพลาสติกแข็ง ผมเลยลองเอาไปเข้าเครื่องกดมันยุบและคืนตัวดี เลยจัดการเอามาลองเปลี่ยนใส่
ตอนนี้ใส่มาจะเดือนแล้วครับ มันกระชับขึ้นนิ่งไม่โครงรถไม่ยวบยาบเหมือนก่อน

ขอภาพด้วยครับป๋า อยากเห็นๆๆ
บันทึกการเข้า
manajyu
Jr. Member
**

like: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 432



« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2014, 03:25:42 pm »

เดี๋ยวไปดูบ้าง  suadyod suadyod
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2006-2009, Simple Machines
by Pajerosport-Thailand TEAM
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.025 วินาที กับ 20 คำสั่ง