Pajero Sport-Thailand ปาเจโร่สปอร์ตไทยแลนด์

Pajerosport Room => แนะนำ ติชม ศูนย์บริการน้องปา => ข้อความที่เริ่มโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 04:07:04 pm



Languages

หัวข้อ: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 04:07:04 pm
(http://upic.me/i/ht/mmmmmmm.jpg)


ปกติเอารถเข้าศูนย์มิตซูบิชิ ผมเองก็ไม่ค่อยคาดหวังว่้าจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยม เทียบเท่าโตโยต้า ที่มีน้ำเย็นๆ มาเสิร์พ มีคนมาต้อนรับ ตั้งแต่จอดรถ หรือแม้กระทั่งแทบจะอุ้มลงจากรถไปนั่งพักเทียบเท่าศูนย์บริการฮอนด้า... ไม่ได้คาดหวัง อะไรขนาดนั้น... เพียงแค่หวังเล็กๆ ว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่าอู่เพลิงหมาแหงน ข้างทาง...

วันนี้ผมได้เอารถไปตรวจสอบความผิดปกติ 2 อย่าง คือ
1) เสียงคอมแอร์ดัง เวลาที่แอร์ทำงาน (คาดว่าสายพานแอร์หย่อน)
2) กระจกมองหลัง โยกเยก

และ... เข้าไปดู Mirage เพราะชอบใน Mitsubishi

เริ่มจากขับรถเข้าไปจอด... ปกติจะมีคนรับรถ หรือช่องรับรถ แต่ศูนย์นี้ จอดตรงทางเข้า ด้านข้าง และเป็นช่องทางทีรถลูกค้าเข้าจอด... สรุปคือ ลูกค้าจะมาดูรถ หรือรถจะเข้ารับบริการ ก็ให้จอดเรียงๆ กัน ระวังกันเอง... โอเค ไม่เป็นไร อาจเป็นเพราะศูนย์บริการไม่ใหญ่มาก...

ผมนั่งรออยู่ในรถแป๊บนึงกับอาการงงๆ ว่า "ไม่มีคนรับรถหรือ ?"
สักพัก น้องผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง (ใส่กระโปรง น่าจะเป็น officer) เข้ามารับรถ พร้อมถามว่า

น้องคนสวย: พี่มาทำอะไรค้า...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
น้องคนสวย: วันนี้ช่างแอร์ไม่อยู่นะคะ...
ผม: ไม่น่าจะเกี่ยวกับระบบแอร์นะครับ คิดว่าสายพานน่าจะหย่อน แค่ปรับตั้งก็นา่จะหายครับ...
น้องคนสวย: ขอสมุดด้วยค่ะ
ผม: นี่ครับ...
ผม: ปกติ ล้างรถด้วยไหมครับ
น้องคนสวย: ล้างค่ะ
ผม: รถผมไม่ต้องล้างนะครับ ทำแค่สองรายการนี้ครับ อย่างอื่นไม่ต้องทำครับ


แล้วผมก็เดินตามน้องคนสวยไปที่เคาท์เตอร์ ส่วนน้องคนสวยก็จดอะไรสักอย่างใส่เศษกระดาษเล็กๆ (เรียกว่าเศษกระดาษนะครับ เพราะว่ามันไม่เป็นแผ่น และไม่ใช่ใบรับรถ)
จากนั้นก็นั่งหน้าเคาท์เตอร์ กับพนักงานผู้หญิงอีกท่าน...

พนักงานหญิง: พี่มาทำอะไรคะ...
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
พนักงานหญิง: เค้าเปิดคู่มือ แล้วก็ดูๆ ไปหยุดตรงที่หน้า 20,000 กม. แล้วทำท่าเหมือนจะฉีกออก...
ผม: ต้องฉีกออกเหรอครับ ผมแค่มาตรวจเช็คความผิดปกติครับ
พนักงานหญิง: เงียบพักนึง แล้วก็เปิดไปมา...
ผม: ย้ำอีกครั้ง ไม่น่าฉีกออกนะครับ เพราะม่เช็คความผิดปกติเฉยๆ
พนักงานหญิง: ไม่ฉีกค่ะ แต่มีใบนึงเกิน แล้วเค้าก็พับไว้กับสมุด
ผม: คิดในใจ (มันไม่เกินหรอก เพราะสมุดผม หน้าสุดท้ายตรง 100,000 กม. ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ หมายเลขเครื่อง ซึ่งก็คือใบนี้นี่แหละ)
ผม: ครับๆๆๆ
ผม: รถ Mirage มีรถทดลองขับไหมครับ พอดีสนใจ
พนักงานหญิง: ไม่มีค่ะ รถเพิ่งมาใหม่
ผม: ครับ... ถ้าจะทดลองขับ ผมต้องติดต่อที่ศูนย์อื่นใช่ไหมครับ
พนักงานหญิง: ไม่มีเหมือนกันค่ะ รถเพิ่งมา มันต้องทำเองสาร ประกัน และอะไรหลายๆ อย่างก่อนถึงจะเป็นรถทดลองขับได้
ผม: ครับ ไม่เป็นไรครับ
พนักงานหญิง: ตะโกนเรียกช่าง... เรียกไอ้ xxx มาดูรถให้ลูกค้าหน่อย... (ผมจำชื่อช่างไม่ได้)



สักพักช่างก็เดินออกมาที่เคาท์เตอร์แล้วก็เดินไปดูรถด้วยกัน รถยังจอดอยู่ที่เดิมนะครับ ไม่มีการเคลื่อนย้ายไปจากช่องจอดที่เป็นช่องรับรถ

ช่าง: พี่มาทำอะไรครับ
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
ช่าง: พี่ลองสตาร์ทรถครับ
ผม: สตาร์ทรถ แต่ไม่มีเสียงดังเอี๊ยดๆ
ช่าง: เดินเข้าไปในที่ซ่อม และกลับออกมาพร้อม จารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ที่ปลายนิ้วชี้ก้อนนึง
ช่าง: พี่ดับเครื่องครับ
ผม: ดับเครื่อง
ช่าง: เค้าเอาจารบีป้ายๆ บริเวณสายพานแอร์...

ระหว่างที่ช่างกำลังละเลงจารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ผมก็ถามไปด้วย... เป็นความรู้...

ผม: ปาเจโร่ เป็นกันเยอะไหมครับ ผมอ่านในคลับ เค้าเป็นกันหลายคันเลย... ส่วนมากเค้าตั้งสายพานคอมแอร์แล้วก็หาย...
ช่าง: เหมือนของขึ้น พร้อมกับบอกว่า
ช่าง: อย่าไปเชื่อมากพวกคลับพวกนี้ เค้าทำกันเองได้ แล้วมาหาพวกผมทำไม สุดท้ายก็ต้องมาให้พวกผมปรับตั้ง...
ผม: ครับ ผมถึงได้มาศูนย์ไงล่ะครับ เพราะรถยังอยู่ในประกัน...
ช่าง: ก็ละเลงจารบีจนเสร็จ แล้วบอกให้ผมสตาร์ทรถ
ผม: สตาร์ทรถ
ช่าง: ดับเครื่องครับ
ผม: ทำแค่นี้เหรอครับ
ช่าง: ครับ... ลองทิ้งไว้ก่อน แล้วดูว่าเป็นหรือเปล่า... แล้วช่างก็เดินหายไป...

จากนั้น ผมก็เดินเข้าไปในศูนย์ ดูรถมิราจ และโบชัวร์อะไรไปด้วย สักพัก ด้วยความเป็นห่วงรถ เพราะกุญแจเสียบทิ้งไว้ และไม่ใช่ช่องซ่อม (รถยังจอดอยู่บริเวณที่เรียกว่าที่รับรถ และไม่มีเอกสารการรับรถใดๆ) ผมเลยตัดสินใจ เดินไปหยิบกุญแจออก และล็อครถ เพราะคิดว่า ใครต่อใครเข้ามาก็จอดรถบริเวณนั้น อีกอย่างถ้ามีใครขับรถผมออกไป มันคงเรียกร้องอะไรไม่ได้แน่ เพราะไม่มีเอกสารใดๆ เลย...

หลักจากล๊อครถ ผมก็เดินไปในศูนย์ คือตั้งใจให้พนักงานเห็นว่าผมรออยู่ แต่ก็ไม่มีท่าทีใดๆ สักพักประมาณ 10 นาที ผมเลยตัดสินใจ เดินมาที่รถ พร้อมขับรถออกไปเลย... ไม่มีใครสนใจเหมือนเดิม... แม้กระทั่ง รปภ. เพราะถ้าเป็นศูนย์อื่นๆ รปภ. จะต้องตรวจใบเอารถออกก่อน ถึงจะปล่อยรถออกไปได้...


ผมขับรถออกมา พร้อมคิดเอง บ่นเอง... ต้องไปเล่าให้พี่น้องในคลับฟัง... และก็นึกเรื่อยๆ ลำดับเหตุการณ์ ว่าจะพิมพ์อะไรบ้าง... แบบว่าสุภาพที่สุด เท่าที่จะทำได้...
อีกมุมนึง ผมดีใจนะ ที่ช่างไม่ทำกระจกมองหลังให้ผม เพราะช่างม็อมมาก ตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆ หน่อย เปื้อนๆ หน่อย... ผมเข้าใจครับว่าช่างยนต์ มันต้องเปื้อนเป็นธรรมดาอยู่แล้ว... แต่ถ้าช่างมาทำในรถผม เบาะรถผม คงไม่เหลือแน่... ลำพังแค่นั่งเอง ขับเอง ก็ยังเปื้อนเอาง่ายๆ อยู่แล้ว...



ฝากพิจารณาครับ ศูนย์บริการแห่งนี้ ดีไม่ดี พี่น้องพิจารณาเอง...
ส่วนผม... ตามลายเซ็นต์เลยครับ...






หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: โอ_ทุ่งครุ ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 04:31:09 pm
เฮ้อ...เมื่อไหร่ศูนย์ Mitsu มันจะพัฒนา  อ่านแล้วละเหี่ยใจ  ยกเลิกใบจองเลยดีมั๊ยเนี่ย


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: benopenair (เบน) ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 05:36:45 pm
 ^-^ มิตซูหนอ ทำกันด้าย... มันน่าจะมีวิธีการกระตุ้นการบริการของศูนย์จาก MMTH แบบโตโยต้าหรือฮอนด้าเค้าทำกันบ้างนะครับ


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 06:54:10 pm


ลงบัญชีดำไว้เรียบร้อยครับป๋า...



หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: ninui54 ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 07:32:26 pm
อ่านแล้วผมก็ท้อใจครับป๋าปอ

โดยส่วนตัวแล้ว รถที่ผมใช้ืจะเป็นฮอนด้าตลอด ซึ่งบริการสำหรับผมถือว่าพอใจมากมาย

พอมาคิด ๆ ว่าต่อไปต้องมาผจญกับบริการของ MMth แล้วรู้สึกสยองก่อนเลย

แถมยังไม่รู้ชะตากรรมว่า หลังจากรับรถแล้ว จะเจอของจริงหรือของปลอม ถ้าจริง จะจริงมากถึงขั้นไหน

เพราะที่เท่าเคยใช้คันเก่า ส่วนใหญ่เป็นปัญหาเล็ก ๆ ที่ในคลับเค้าบ่นกันขำ ๆ  แต่น้องปานี่ ท่าทางจะพอตัวแฮะ ....







หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: มารบูรพา ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 07:45:35 pm
 เชอะ เชอะ เจอเหมือนกันเลยครับป๋าปอที่0นี้ละผมไปมาตอนนั้นยังไม่ได้จองรถนะครับกะว่าจะเข้าไปจองที่นี้ละ ผมเข้าไปประมาณ10.30น เห็นรปภ.แต่ก็ยืนเฉยๆครับไม่สนใจผมเลยก็เลยหาที่จอดเอง พอลงจากรถเดินเข้าไปข้างในเจอเซลนั่งแต่หน้ากันอยู่สามรึสี่คนนี้ละคุยกันไปเสียงดังมากผมก็เดินดูรถกับ ผบ.เรื่อยๆซักยี่สิบนาทีได้ครับไม่มีไครมาถามเลยว่ามาทำไรสนใจคันไหนเค้าก็ยังคงแต่หน้ากันไปจนผมเดินเข้าไปถามว่าขอรายละเอียดน้องปาหน่อยครับเค้าก็บอกว่าโบว์ชัวหมด แล้วก็คุยกันต่อ ผมหันไปมองหน้าผบ.เกิดความคิดเดียวกันเลยครับไปที่อื่นดีก่า ถ้าไม่ติดว่าชอบน้องปาเอาแบบมากๆนะผมคงได้เปลียนไปใช้แบรนอื่นแน่ๆ  ^-^ ^-^
ปล. 0นี้เปิดใหม่ด้วยครับตอนนั้นคิดเอาเองว่าน่าจะเอาใจลูกค้าดีก่า0เก่าเลยเลือกไปสุดท้ายต้องกลับมา0ไกล้บ้านนี้ละถึงจะไม่นับว่าดีมากแต่ก็ยังโออยู่ครับ



หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: auddyza ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 08:04:20 pm
เชอะ เชอะ เจอเหมือนกันเลยครับป๋าปอที่0นี้ละผมไปมาตอนนั้นยังไม่ได้จองรถนะครับกะว่าจะเข้าไปจองที่นี้ละ ผมเข้าไปประมาณ10.30น เห็นรปภ.แต่ก็ยืนเฉยๆครับไม่สนใจผมเลยก็เลยหาที่จอดเอง พอลงจากรถเดินเข้าไปข้างในเจอเซลนั่งแต่หน้ากันอยู่สามรึสี่คนนี้ละคุยกันไปเสียงดังมากผมก็เดินดูรถกับ ผบ.เรื่อยๆซักยี่สิบนาทีได้ครับไม่มีไครมาถามเลยว่ามาทำไรสนใจคันไหนเค้าก็ยังคงแต่หน้ากันไปจนผมเดินเข้าไปถามว่าขอรายละเอียดน้องปาหน่อยครับเค้าก็บอกว่าโบว์ชัวหมด แล้วก็คุยกันต่อ ผมหันไปมองหน้าผบ.เกิดความคิดเดียวกันเลยครับไปที่อื่นดีก่า ถ้าไม่ติดว่าชอบน้องปาเอาแบบมากๆนะผมคงได้เปลียนไปใช้แบรนอื่นแน่ๆ  ^-^ ^-^
ปล. 0นี้เปิดใหม่ด้วยครับตอนนั้นคิดเอาเองว่าน่าจะเอาใจลูกค้าดีก่า0เก่าเลยเลือกไปสุดท้ายต้องกลับมา0ไกล้บ้านนี้ละถึงจะไม่นับว่าดีมากแต่ก็ยังโออยู่ครับ


ป๋า ผมคิดว่าหน้าตาดี หรือการศึกษาดี ไม่ได้หมายความว่าจะช่วยยกระดับจิตใจคนให้สูงขึ้น ตราบใดที่ MMTH เองยังไม่มีจิตสำนึกในการบริการ จะเอาอะไรมากกับเซลล์หางแถวครับ
ยังดีน๊ะป๋าที่ศูนย์ใกล้บ้านผม ไม่เป็นแบบนี้ เห็นป๋าๆๆหลายท่านเจอล่ะเศร้าแทน


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 08:06:51 pm

ศูนย์ฮอนด้า หน้าปากซอยสายหยุด แทบอุ้มเราลงจากรถเลยล่ะครับ... แต่ มิตซู อย่าได้หวัง...
ป๋าอ้นเข้าศูนย์ไหน... จะเอาไว้ตรวจสอบ เล็กๆ น้อย...

ถ้าเช็คระยะ ผมไป นวมินทร์ ไกลเหมือนกัน แต่ไม่มาก ถือว่าบริการดีกว่า แบบว่า หน้ามือกับหลัง..... มือเลย...

:)



หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: Joe ผู้ชาย*รสส้ม* ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 08:39:50 pm
ร้องเรียนไปยังสำนักงานใหญ่ได้เลยครับป๋า ทนไม่ได้


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: chin9886 ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 08:54:03 pm
เย๊ย!!!! กฤษฎาแจ้งวัฒนะ จะเลียนแบบป่าวหน๋อผมเข้าบ่อยด้วย :D


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: Ken_Kawa ที่ พฤษภาคม 12, 2012, 09:04:59 pm
ผมว่าพวกเราผู้ใช้รถลองทำจดหมายพร้อมรายชื่อแล้วส่งให้กับทาง มิตซูไทยแลนด์ใหช่วยดูแลเรื่องนี้หน่อยถ้าอยากจะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นรวมถึงการดึงลูกค้าให้ใช้แบร์นของตนเอง


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: มารบูรพา ที่ พฤษภาคม 13, 2012, 07:20:50 pm

ศูนย์ฮอนด้า หน้าปากซอยสายหยุด แทบอุ้มเราลงจากรถเลยล่ะครับ... แต่ มิตซู อย่าได้หวัง...
ป๋าอ้นเข้าศูนย์ไหน... จะเอาไว้ตรวจสอบ เล็กๆ น้อย...

ถ้าเช็คระยะ ผมไป นวมินทร์ ไกลเหมือนกัน แต่ไม่มาก ถือว่าบริการดีกว่า แบบว่า หน้ามือกับหลัง..... มือเลย...

:)


เห็นด้วยครับศูนย์ฮอนด้า หน้าปากซอยสายหยุด บริการเค้าดีมากๆ
ส่วนน้องปาของผมเข้า0ตรงข้ามโลตัสหลักสี่ ไม่ถือว่าดีมากแต่ก็โอครับเอาน้ำมันไปเองได้ สามารถหาที่ยืนดูเวลาช่างทำงานได้ครับแต่ไม่ได้เข้าไปนะ มีหัวหน้าช่างครับแจ่มมากถามไรตอบบริการดีมาก  good good


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: wishwinner ที่ พฤษภาคม 13, 2012, 10:32:15 pm
กฤษดา บริหารงานแบบกงสีค่อนข้างจะโบราณ ตรงสะพานใหม่เป็นของพ่อแม่เลยนะครับ เมื่อวานนี้ก็มีศูนย์ของลูกสาว (รามอินทรา) เรื่องของน้ำมันเครื่อง
ผมว่าถ้าไม่พร้อมบริการเปิดขายอย่างเดียวบอกว่าไม่ให้บริการเลยดีกว่า 


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: wsura ที่ พฤษภาคม 14, 2012, 11:12:45 am
ผมเพิ่งไปเข้าที่ แจ้งวัฒนะ ครั้งแรกเลย เมื่อต้นเดือน ไปแบบงงครับ เซลก็เคยบอกเหมือนกันว่ายังไง แต่ตอนนั้นกำลังใจจดใจจ่อที่รถใหม่ เลยไม่รู้ว่าเซลบอกอะไรมามั่ง ไปถึงจอดตรงหน้าประตูทางเข้าเลย ก็มียามเดินมาถามครับ พร้อมให้คิว สักพักก็มีพนักงานรับรถมา จดๆ ขอสมุดคู่มือ หายไปครู่ใหญ่ๆ ก็มีใบสีฟ้ามาให้ พนักงานแทบไม่ถาม (ไม่แนะนำ) อะไรเลย ที่ผมได้ยินชัดๆ คือ ล้างรถไหมครับ (ในใจยังคิดว่ายามใส่ใจและเป็นมิตรมากกว่ามากมายครับ) ผมต้องเป็นฝ่ายเริ่ม ผิดกับพี่โต ท่านอธิบายจนผมรำคาญ พนักงานแทบไม่บอกอะไรทั้งสิ้น แม้แต่รถจะเสร็จเมื่อไหร่ รอไหมครับ ไปนั่งรอด้านในรับกาแฟได้ครับ (อันนี้เคยได้ยินบ่อยๆ จากพี่โต) ผมก็รอๆๆ จนเกือบเที่ยง (มาตอน 8.30 บอกเซลล่วงหน้าไว้ว่าจะมา 8.00) ก็มีพนักงานตะโกนเรียกชื่อ ผมก็ไปแสดงตัว พนักงานก็ส่งกุญแจให้ บอกว่ารถจอดตรงนั้น เสร็จแล้ว ไม่บอกเลยว่าทำอะไรบ้าง (พี่โตบอกแบบนกแก้วนกขุนทองเลย) ผมก็ไม่อยากถาม รอนานคุยกับคนที่เอารถมาเข้าศูนย์ด้วยกัน 2-3 ราย พาลเมื่อยปาก ผมก็ไปขับรถออกมา ใบสีฟ้ายังอยู่กับตัวเลย คิดถึงพี่โตจริงๆ 


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ พฤษภาคม 14, 2012, 12:53:43 pm
ขึ้นบัญชีไว้เรียบร้อยครับ ขอบคุณครับ..


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 14, 2012, 01:28:23 pm


ถ้าไม่รักจริง ก็ไม่ซื้ออ่ะครับ Pajero Sport
แต่อาศัยว่า ไม่เข้าศูนย์บ่อยๆ คือคาดหวังไม่ได้ว่ารถจะไม่มีปัญหา... แต่ก็คอยตรวจเช็คด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ...

อย่างน้อยก็ได้พี่น้อง ในคลับแนะนำนี่แหละครับ... ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ...


ศูนย์บริการ มีไว้ถ่ายน้ำมันเครื่อง กับเช็คระยะอย่างเดียว...
เฮ้อ...



หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: J♥E ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 14, 2012, 10:11:06 pm
น่าเห็นใจป๋าปอ...ครับ ผมเองใช้ 0 ใกล้บ้าน มิตซูคลอง 4 ลำลูกกา เพราะออกรถที่นั่น เท่าที่ใช้มา ได้รับการบริการดีพอสมควร ถ้าให้คะแนนก็ 4/5 ครับ
และผมเองก็ไปทำ connection ไว้แล้วว่าผมมีชมรมปาลำลูกกาอยู่ 20 กว่าคันแล้ว และได้เปิดตัวกับ ผจก. 0 ไว้แล้ว คิดว่าพวกเราน่าจะรวมตัวกันไปใช้
โดยแสดงตัว (อาจทำเป็นบัตรชมรม) เพื่อเขาจะได้มีความเกรงใจ ยิ่งเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้นมากๆ อำนาจต่อรองก็จะมากไปด้วย 0 ก็จะเกรงใจเรามากขึ้นด้วย
ไม่ทราบว่า ผมเสนอความคิดนี้ ป๋าปอ และป๋าท่านอื่นๆ จะเห็นเป็นประการใดก็แชร์กันได้นะครับ
และนี่คือรายการที่ผมได้ไปใช้บริการจาก 0 นี้ ฟรีตลอด ตั้งแต่
1. ออกรถมา (3 ก.พ. 55) ฟรีค่าแรง set ค่า ETACS ตามสูตรป๋าอ็อด  (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3883.0)
2. จานเบรคเป็นรอย ช่างขัดจานให้ (ใช้กระดาษทรายลูบ) พนักงานรับรถเปลี่ยนเบรคคู่หน้าให้ ฟรี (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=3990.0)
3. เช็ค 1000 โล (อันนี้ฟรีอยู่แล้ว) แต่อีก 2 วันน้ำมันเครื่องรั่ว ผมเลยถือโอกาสเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง (เอาไปเอง) และน้ำมันเฟืองท้าย
    ค่าแรงซ่อมน้ำมันเครื่องรั่ว+ค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำเครื่อง+ค่าแรงเปลี่ยนน้ำมันเฟืองท้าย ฟรี (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4426.0)
4. รถกระพือสังเกตได้จากกระจกมองหลังสั่นจนมัว คิดว่ามาจากยางเลยเอาไปตั้งจี้ แต่ก็ยังไม่หาย เลย เอาไปให้ช่างดู ช่างบอกเพลากลางสั่น ช่างจัดการสั่งให้
    พนักงานรับรถสั่งอะไหล่ทั้งชิ้น (ประมาณ 3 ท่อน) หลังสงกรานต์ ช่างให้เซลโทรแจ้งให้เอารถเข้า 0 พร้อมเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง 10000 โล (หอบน้ำมันเครื่องไปเองอีกตามเคย)
    แน่นอนฟรีค่าแรง 10000 โลอยู่แล้ว แถมฟรีค่าแรง+ค่าใช้จ่ายในส่วนของการเปลี่ยนเพลากลางอีก (http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=6483.0)
5. อีก 3-4 วันต่อมา มีเสียงดังกล้ายท่อนอะไรซักอย่าง กลวงๆ กระทบเหล็กดังมาจากใต้เบาะหน้าด้านข้างขนขับ (ซ้าย) โทรไปบอกพนักงานรับรถ เขาเลยบอกให้เอารถเข้าไปเช็คที่ 0
    เช้าวันรุ่งขึ้น ผบ. บอก ไม่ต้องเอารถเข้า 0 แล้วหล่ะ ก็เสียงนั่นมันคือเสียงขวดเหล้าที่(แก)กินเหลือจากงานแต่งเมื่อวันเสาร์งัย...ไอ้.......... อิ อิ อิ อันนี้ก็ ฟรีค่าแรงด้วย อิ อิ อิ
    eie eie eie


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 08:40:37 am


แน่นอนครับท่านประธาน... ผมเป็นลูกบ้านท่านประธานอยู่แล้ว... ว่าแต่ท่านประูธานอย่าหายไปไหนนานๆ ละ... คิดถึง คิดถึง...


ว่าแต่รถท่านประธานนี่ จัดไปเยอะเหมือนกันนะครับ... ผมยังไม่โดนขนาดนั้นเลย...
ว่าแต่โครงการนี้เริ่มเมื่อไรครับ... สมาชิกรออยู่...


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: dutch_evo No.1010 ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 12:32:35 pm
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ กฤษฎา ดอนเมืองเป็นศูนย์ที่ใกล้บ้านด้วย เคยแต่ไปซื้ออะไหล่

ถ้ามีโอกาศเช็คระยะ คงจะไปเข้า ที่คลอง4ลำลูกกาแทน(ใกล้บ้านเหมือนกัน)  :D


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: BigFather ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 01:47:32 pm
ป๋าปอกับผมสงสัยเจอกันที่ 0 ที่ 20000 พร้อมกันแน่ๆเลยละมั๊ง..
ของผม 15000 แล้ววิ่งเฉลี่ยวันละ 100 กม


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: PoR ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 03:47:00 pm
ป๋าปอกับผมสงสัยเจอกันที่ 0 ที่ 20000 พร้อมกันแน่ๆเลยละมั๊ง..
ของผม 15000 แล้ววิ่งเฉลี่ยวันละ 100 กม

สงสัยคงไม่ได้เจอกันละครับป๋า...
ผม 13,000 กม อยู่้เลย... ใช้เฉลี่ยวันละ 35 กม. ครับ

ไว้เจองาน ท่านประธานโจ ดีกว่าครับป๋า... แต่ยังไม่รู้เมื่อไร...


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: TAYONG ที่ พฤษภาคม 15, 2012, 11:51:28 pm


ถ้าไม่รักจริง ก็ไม่ซื้ออ่ะครับ Pajero Sport
แต่อาศัยว่า ไม่เข้าศูนย์บ่อยๆ คือคาดหวังไม่ได้ว่ารถจะไม่มีปัญหา... แต่ก็คอยตรวจเช็คด้วยตัวเองอย่างสม่ำเสมอ...

อย่างน้อยก็ได้พี่น้อง ในคลับแนะนำนี่แหละครับ... ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ...


ศูนย์บริการ มีไว้ถ่ายน้ำมันเครื่อง กับเช็คระยะอย่างเดียว...
เฮ้อ...


>:( ขอเข้าศูนย์แค่หมดระยะประกัน   หลังจากนั้นคงต้องหาอู่ทำเอาเองครับ


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: J♥E ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 01:16:41 pm
ป๋าปอกับผมสงสัยเจอกันที่ 0 ที่ 20000 พร้อมกันแน่ๆเลยละมั๊ง..
ของผม 15000 แล้ววิ่งเฉลี่ยวันละ 100 กม

สงสัยคงไม่ได้เจอกันละครับป๋า...
ผม 13,000 กม อยู่้เลย... ใช้เฉลี่ยวันละ 35 กม. ครับ

ไว้เจองาน ท่านประธานโจ ดีกว่าครับป๋า... แต่ยังไม่รู้เมื่อไร...


จัดไป...ครับ ==> 26 พค. 55 รายละเอียดตามนี้... http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4308.0
ช่วยกัน Confirm ที่นั่งด้วยครับ


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: somchay23 ที่ พฤษภาคม 16, 2012, 01:23:02 pm
หวัดดีคับป๋าโจ สบายดีนะครับ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: J♥E ลำลูกกา ที่ พฤษภาคม 17, 2012, 10:01:47 am
หวัดดีคับป๋าโจ สบายดีนะครับ  สาธุ สาธุ สาธุ สาธุ

สวัสดีครับป๋า สบายดีครับ เป็นงัยมั่งครับ ชุดควบคุมเครื่องเสียงที่พวงฯ.... ใช้งานดีมั๊ย อิ อิ อิ
แต่ของผม "ชุดควบคุมเครื่องเสียง" หน่ะ ดีอยู่ แต่ "ที่พวง" ไม่ค่อยดีเท่าไร...ลักษณะจะเป็นหวัด...เล็กๆ อิ อิ อิ ขำๆ ครับป๋า smile.. smile.. smile..
ว่างมาแถวลำลูกกามั๊ย กำลังจะเฮ...ตาม Link นี้เลยครับ http://www.pajerosport-thailand.com/forum/index.php?topic=4308.msg149259#msg149259


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: KengEVO5 (No.521) ที่ มิถุนายน 07, 2012, 01:32:05 pm
ศูนย์กฤษฎา แจ้งวัฒนะ ก็พอกันครับ

เช็คระยะ 1,000 โล    ไม่ทำอะไรให้เลย   ล้างรถอย่างเดียว  (ไม่ตรวจเช็คอะไรด้วยนะ  แค่เปิดฝากระโปรง มองๆ แล้วเอาไปล้างเลย)

พนักงานบอกว่า  "รถยังใหม่อยู่ ไ่ม่ต้องทำอะไรหรอกพี่  มันดีอยู่แล้ว   ระยะ 1,000 แค่เข้ามาดูเฉยๆ" 

และไม่ได้ให้คำแนะนำอะไรอีก.....   

รอคิวล้างรถนานมาก....  เป็นชั่วโมง  จนต้องไปเดินเล่น โลตัส เป็นการฆ่าเวลา

แล้วก็มีโทรศัพท์เรียกให้มารับรถ      พอมารับรถก็พบว่า   หลังคา+แร็คหลังคาไม่ได้ล้าง  สภาพเขรอะยิ่งกว่าเก่า เพราะโดนละอองน้ำแล้วไม่ไ้ด้เช็ด    เลยถามพนักงานว่า

ผม  "หลังคาไม่ได้ล้างเหรอครับ"

พนักงานตอบว่า   "ล้างไม่ถึงครับ"

ผมก็นิ่งเงียบ   คิดในใจว่า   เรื่องแค่นี้  ยังไม่มีปัญญาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเลย   แล้วเรื่องใหญ่กว่านี้จะทำได้หรือ

จากนั้นผมก็คิด ว่าจะไม่เข้าไปใช้บริการในศูนย์นี้อีกเลย


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: pajerosportman ที่ มิถุนายน 07, 2012, 02:24:51 pm
ถ้าไห้ภาพลักษ์ เก่า เก่า เปลีย่นไป pleasantsuprise คงต้องเปลี่ยนชื่อซะใหม่ เป็น  faint...0 กฤษดามาหานะเธอ strive


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: anakeki ที่ มิถุนายน 09, 2012, 08:27:57 am
(http://upic.me/i/ht/mmmmmmm.jpg)


ปกติเอารถเข้าศูนย์มิตซูบิชิ ผมเองก็ไม่ค่อยคาดหวังว่้าจะได้รับการบริการชั้นเยี่ยม เทียบเท่าโตโยต้า ที่มีน้ำเย็นๆ มาเสิร์พ มีคนมาต้อนรับ ตั้งแต่จอดรถ หรือแม้กระทั่งแทบจะอุ้มลงจากรถไปนั่งพักเทียบเท่าศูนย์บริการฮอนด้า... ไม่ได้คาดหวัง อะไรขนาดนั้น... เพียงแค่หวังเล็กๆ ว่าจะได้รับการบริการที่ดีกว่าอู่เพลิงหมาแหงน ข้างทาง...

วันนี้ผมได้เอารถไปตรวจสอบความผิดปกติ 2 อย่าง คือ
1) เสียงคอมแอร์ดัง เวลาที่แอร์ทำงาน (คาดว่าสายพานแอร์หย่อน)
2) กระจกมองหลัง โยกเยก

และ... เข้าไปดู Mirage เพราะชอบใน Mitsubishi

เริ่มจากขับรถเข้าไปจอด... ปกติจะมีคนรับรถ หรือช่องรับรถ แต่ศูนย์นี้ จอดตรงทางเข้า ด้านข้าง และเป็นช่องทางทีรถลูกค้าเข้าจอด... สรุปคือ ลูกค้าจะมาดูรถ หรือรถจะเข้ารับบริการ ก็ให้จอดเรียงๆ กัน ระวังกันเอง... โอเค ไม่เป็นไร อาจเป็นเพราะศูนย์บริการไม่ใหญ่มาก...

ผมนั่งรออยู่ในรถแป๊บนึงกับอาการงงๆ ว่า "ไม่มีคนรับรถหรือ ?"
สักพัก น้องผู้หญิงตัวเล็กๆ คนนึง (ใส่กระโปรง น่าจะเป็น officer) เข้ามารับรถ พร้อมถามว่า

น้องคนสวย: พี่มาทำอะไรค้า...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
น้องคนสวย: วันนี้ช่างแอร์ไม่อยู่นะคะ...
ผม: ไม่น่าจะเกี่ยวกับระบบแอร์นะครับ คิดว่าสายพานน่าจะหย่อน แค่ปรับตั้งก็นา่จะหายครับ...
น้องคนสวย: ขอสมุดด้วยค่ะ
ผม: นี่ครับ...
ผม: ปกติ ล้างรถด้วยไหมครับ
น้องคนสวย: ล้างค่ะ
ผม: รถผมไม่ต้องล้างนะครับ ทำแค่สองรายการนี้ครับ อย่างอื่นไม่ต้องทำครับ


แล้วผมก็เดินตามน้องคนสวยไปที่เคาท์เตอร์ ส่วนน้องคนสวยก็จดอะไรสักอย่างใส่เศษกระดาษเล็กๆ (เรียกว่าเศษกระดาษนะครับ เพราะว่ามันไม่เป็นแผ่น และไม่ใช่ใบรับรถ)
จากนั้นก็นั่งหน้าเคาท์เตอร์ กับพนักงานผู้หญิงอีกท่าน...

พนักงานหญิง: พี่มาทำอะไรคะ...
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
พนักงานหญิง: เค้าเปิดคู่มือ แล้วก็ดูๆ ไปหยุดตรงที่หน้า 20,000 กม. แล้วทำท่าเหมือนจะฉีกออก...
ผม: ต้องฉีกออกเหรอครับ ผมแค่มาตรวจเช็คความผิดปกติครับ
พนักงานหญิง: เงียบพักนึง แล้วก็เปิดไปมา...
ผม: ย้ำอีกครั้ง ไม่น่าฉีกออกนะครับ เพราะม่เช็คความผิดปกติเฉยๆ
พนักงานหญิง: ไม่ฉีกค่ะ แต่มีใบนึงเกิน แล้วเค้าก็พับไว้กับสมุด
ผม: คิดในใจ (มันไม่เกินหรอก เพราะสมุดผม หน้าสุดท้ายตรง 100,000 กม. ไม่ได้ติดสติ๊กเกอร์ หมายเลขเครื่อง ซึ่งก็คือใบนี้นี่แหละ)
ผม: ครับๆๆๆ
ผม: รถ Mirage มีรถทดลองขับไหมครับ พอดีสนใจ
พนักงานหญิง: ไม่มีค่ะ รถเพิ่งมาใหม่
ผม: ครับ... ถ้าจะทดลองขับ ผมต้องติดต่อที่ศูนย์อื่นใช่ไหมครับ
พนักงานหญิง: ไม่มีเหมือนกันค่ะ รถเพิ่งมา มันต้องทำเองสาร ประกัน และอะไรหลายๆ อย่างก่อนถึงจะเป็นรถทดลองขับได้
ผม: ครับ ไม่เป็นไรครับ
พนักงานหญิง: ตะโกนเรียกช่าง... เรียกไอ้ xxx มาดูรถให้ลูกค้าหน่อย... (ผมจำชื่อช่างไม่ได้)



สักพักช่างก็เดินออกมาที่เคาท์เตอร์แล้วก็เดินไปดูรถด้วยกัน รถยังจอดอยู่ที่เดิมนะครับ ไม่มีการเคลื่อนย้ายไปจากช่องจอดที่เป็นช่องรับรถ

ช่าง: พี่มาทำอะไรครับ
ผม: ขออนุญาตก๊อปข้อความข้างบนนะครับ เพราะตอบเหมือนกัน...
ผม: มาตรวจความผิดปกติของรถครับ คือ คอมแอร์ดัง เวลาเปิดแอร์ แล้วก็กระจกมองหลังสั่น...
ช่าง: พี่ลองสตาร์ทรถครับ
ผม: สตาร์ทรถ แต่ไม่มีเสียงดังเอี๊ยดๆ
ช่าง: เดินเข้าไปในที่ซ่อม และกลับออกมาพร้อม จารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ที่ปลายนิ้วชี้ก้อนนึง
ช่าง: พี่ดับเครื่องครับ
ผม: ดับเครื่อง
ช่าง: เค้าเอาจารบีป้ายๆ บริเวณสายพานแอร์...

ระหว่างที่ช่างกำลังละเลงจารบีสีเหลืองสูตรเหนียวแน่น ผมก็ถามไปด้วย... เป็นความรู้...

ผม: ปาเจโร่ เป็นกันเยอะไหมครับ ผมอ่านในคลับ เค้าเป็นกันหลายคันเลย... ส่วนมากเค้าตั้งสายพานคอมแอร์แล้วก็หาย...
ช่าง: เหมือนของขึ้น พร้อมกับบอกว่า
ช่าง: อย่าไปเชื่อมากพวกคลับพวกนี้ เค้าทำกันเองได้ แล้วมาหาพวกผมทำไม สุดท้ายก็ต้องมาให้พวกผมปรับตั้ง...
ผม: ครับ ผมถึงได้มาศูนย์ไงล่ะครับ เพราะรถยังอยู่ในประกัน...
ช่าง: ก็ละเลงจารบีจนเสร็จ แล้วบอกให้ผมสตาร์ทรถ
ผม: สตาร์ทรถ
ช่าง: ดับเครื่องครับ
ผม: ทำแค่นี้เหรอครับ
ช่าง: ครับ... ลองทิ้งไว้ก่อน แล้วดูว่าเป็นหรือเปล่า... แล้วช่างก็เดินหายไป...

จากนั้น ผมก็เดินเข้าไปในศูนย์ ดูรถมิราจ และโบชัวร์อะไรไปด้วย สักพัก ด้วยความเป็นห่วงรถ เพราะกุญแจเสียบทิ้งไว้ และไม่ใช่ช่องซ่อม (รถยังจอดอยู่บริเวณที่เรียกว่าที่รับรถ และไม่มีเอกสารการรับรถใดๆ) ผมเลยตัดสินใจ เดินไปหยิบกุญแจออก และล็อครถ เพราะคิดว่า ใครต่อใครเข้ามาก็จอดรถบริเวณนั้น อีกอย่างถ้ามีใครขับรถผมออกไป มันคงเรียกร้องอะไรไม่ได้แน่ เพราะไม่มีเอกสารใดๆ เลย...

หลักจากล๊อครถ ผมก็เดินไปในศูนย์ คือตั้งใจให้พนักงานเห็นว่าผมรออยู่ แต่ก็ไม่มีท่าทีใดๆ สักพักประมาณ 10 นาที ผมเลยตัดสินใจ เดินมาที่รถ พร้อมขับรถออกไปเลย... ไม่มีใครสนใจเหมือนเดิม... แม้กระทั่ง รปภ. เพราะถ้าเป็นศูนย์อื่นๆ รปภ. จะต้องตรวจใบเอารถออกก่อน ถึงจะปล่อยรถออกไปได้...


ผมขับรถออกมา พร้อมคิดเอง บ่นเอง... ต้องไปเล่าให้พี่น้องในคลับฟัง... และก็นึกเรื่อยๆ ลำดับเหตุการณ์ ว่าจะพิมพ์อะไรบ้าง... แบบว่าสุภาพที่สุด เท่าที่จะทำได้...
อีกมุมนึง ผมดีใจนะ ที่ช่างไม่ทำกระจกมองหลังให้ผม เพราะช่างม็อมมาก ตัวอ้วนๆ ใหญ่ๆ หน่อย เปื้อนๆ หน่อย... ผมเข้าใจครับว่าช่างยนต์ มันต้องเปื้อนเป็นธรรมดาอยู่แล้ว... แต่ถ้าช่างมาทำในรถผม เบาะรถผม คงไม่เหลือแน่... ลำพังแค่นั่งเอง ขับเอง ก็ยังเปื้อนเอาง่ายๆ อยู่แล้ว...



ฝากพิจารณาครับ ศูนย์บริการแห่งนี้ ดีไม่ดี พี่น้องพิจารณาเอง...
ส่วนผม... ตามลายเซ็นต์เลยครับ...








สงสัย กฤษฎา จะเป็นแบบนี้แทบทุกที่   ผมนี่เบื่อมากๆ 


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: airforce4249 ที่ มิถุนายน 19, 2012, 08:54:41 am
 ตกใจหมด ผมจองกับศูนย์นี้ด้วย เเย่แล้ว
ยังไม่ได้รถเลย
เกือบ 2 เดือนแล้ว


หัวข้อ: Re: Mitsu กฤษฎาสาขาดอนเมือง (ถนนพหลโยธิน เขตสายไหม)
เริ่มหัวข้อโดย: Osaoka ที่ กรกฎาคม 21, 2012, 02:51:49 pm
ผมว่าพวกเราผู้ใช้รถลองทำจดหมายพร้อมรายชื่อแล้วส่งให้กับทาง มิตซูไทยแลนด์ใหช่วยดูแลเรื่องนี้หน่อยถ้าอยากจะมียอดขายที่เพิ่มขึ้นรวมถึงการดึงลูกค้าให้ใช้แบร์นของตนเอง


ไม่มีประโยชน์คับ เร่ือง  0 โดนร้องเรียนเกิดขึ้นมานานและ จนเป็นตำนานไปแล้ว ก็ยังห่วยเหมือนเดิม
พวกเราต้องสแวงหา 0 ท่ีดีกันเอาเอง และผมก็ไม่คิดว่า mmth จะปรับปรุงด้วย เพราะยอดขาย ปาเจกับมิราจ สูงมาก
คงไม่ง้อเรา ก่อนหน้าน้ีใช้ hondaไป0ทีแทบอุ้มลงจารถเลย ห้องรับรอง แจ๋ว อาหารเย่ียม รายงานการซ่อมทุกรายการ
ไหว้เราต้ังแต่เข้ายันออก ทุกตำแหน่ง คิดถึงจัง เสียดายท่ี honda ไม่มี ppv